Tạo thử thách "ghép đôi" giấu mặt hút người xem gây sốt

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Tạo thử thách "ghép đôi" giấu mặt hút người xem gây sốt

Một ý tưởng đơn giản, nhưng lại cực kỳ hiệu quả của anh chàng Youtuber.

Đoạn video được nhắc tới kể trên thuộc về anh chàng Black Cupid - một trong những cái tên cũng khá nổi tiếng của làng Youtuber. Và đúng với tên gọi của mình, một trong những nội dung mà Cupid thường lên ý tưởng nhất chính là việc ghép đôi cho các cô nàng - anh chàng mới gặp nhau lần đầu một cách ngẫu nhiên để xem phản ứng cũng như kết quả. Đối với nhiều người, việc hẹn hò online, hay tiếng sét ái tình đôi khi chỉ mang tới ác mộng, nhưng mới đây thôi, anh chàng Cupid đã chứng minh điều ngược lại, thậm chí còn gây chú ý hơn khi mà nữ chính trong video là một cô nàng siêu gợi cảm.

 

Tạo thử thách ghép đôi giấu mặt cho cô gái gợi cảm và chàng trai xa lạ, anh chàng Youtuber kiếm được nửa triệu view chỉ sau ít giờ đăng tải - Ảnh 1.

Anh chàng Youtuber "mời" cô gái siêu gợi cảm tham dự show của mình

Tạo thử thách ghép đôi giấu mặt cho cô gái gợi cảm và chàng trai xa lạ, anh chàng Youtuber kiếm được nửa triệu view chỉ sau ít giờ đăng tải - Ảnh 2.

Sau một hồi thuyết phục thì cô nàng cũng đồng ý tham gia

 

Và sau đó, mọi thứ đi khá đúng với kịch bản khi mà cả chàng trai lẫn cô gái đều được Cupid lựa chọn một cách ngẫu nhiên. Cặp đôi được yêu cầu đứng quay lưng vào nhau, không thể nhìn trước mặt theo chỉ đạo của chàng Youtuber. Và tới khi quay lại, dường như cả hai đều bị thu hút bởi nhau. Nếu như chàng trai trầm trồ trước sự xinh đẹp, và trên hết là "tâm hồn" to đẹp của cô gái thì ánh mắt của cô gái cũng khá thiện cảm.

 

Tạo thử thách ghép đôi giấu mặt cho cô gái gợi cảm và chàng trai xa lạ, anh chàng Youtuber kiếm được nửa triệu view chỉ sau ít giờ đăng tải - Ảnh 3.

Hai nhân vật chính khi quay lưng lại và lần đầu nhìn thấy nhau

 

Tất nhiên, điều khiến cho đông đảo khán giả chú ý không chỉ nằm ở nội dung của Youtube mà cũng tập trung vào sự gợi cảm của nữ chính. Điều này thì phải dành một lời ngợi khen cho Cupid, khi không hiểu anh chàng dỗ ngon ngọt như thế nào mà nàng hot girl này lại đồng ý tham gia. Tới đây thì có lẽ chúng ta cũng đủ hiểu tại sao clip này lại đạt tới nửa triệu view chỉ sau ít ngày lên sóng rồi chứ. Còn về phần cái kết thì vẫn tương đối mở, khi cả hai đã trao đổi phưưng thức liên lạc qua mạng xã hội, sdt, đồng thời còn công khai dành cho nhau cái ôm khá tình cảm.

 

Tạo thử thách ghép đôi giấu mặt cho cô gái gợi cảm và chàng trai xa lạ, anh chàng Youtuber kiếm được nửa triệu view chỉ sau ít giờ đăng tải - Ảnh 4.

Cái kết khiến khá nhiều người cảm thấy thích thú và ghen tị với anh chàng số hưởng

Tạo thử thách ghép đôi giấu mặt cho cô gái gợi cảm và chàng trai xa lạ, anh chàng Youtuber kiếm được nửa triệu view chỉ sau ít giờ đăng tải - Ảnh 5.

Cô gái cười ngượng ngùng xấu hổ nhưng cũng không phản đối khi được ôm từ phía sau

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]