Đỏ mặt với hành động hôn nhau của cặp đôi trong lớp

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Đỏ mặt với hành động hôn nhau của cặp đôi trong lớp

Cặp đôi có hành động riêng tư ngay tại lớp học bất chấp có rất đông bạn bè xung quanh được chia sẻ lên mạng xã hội gây tranh cãi.

Nếu hỏi tình yêu nào được coi là đẹp đẽ nhất trong cuộc đời mỗi người, chắc chắn không thể thiếu những rung động của tuổi đi học. Cái nắm tay e thẹn, vội vã, những bức thư chuyền tay, những nhớ thương, giận dỗi phút ban đầu luôn khiến người ta thấy thi vị, thật nhiều luyến lưu và ghi nhớ mãi.

 

Tình cảm tuổi học trò vì thế không hề sai trái nếu nhiều cặp đôi không tận dụng để có những hành xử "vượt rào". Như mới đây, một đôi nam nữ có những hành động "nhạy cảm" ở giữa lớp được ghi lại đã gây tranh cãi.

 

 

Mặc xung quanh nhiều bạn bè, cặp đôi vẫn ôm ấp như chốn không người.

 

Cụ thể, bất chấp sự chứng kiến của một số bạn bè xung quanh, hai bạn này vẫn thoải mái ôm ấp, hôn hít, ngả ngớn dựa vào nhau khiến nhiều người sau khi xem clip không thể tưởng tượng ra được rằng đây đang là một lớp học. Thậm chí, hai bạn còn ngồi ngay bàn đầu - nơi mà bất kỳ ai cũng sẽ nhìn thấy dễ dàng khi vừa vào lớp.

 

Có người cho rằng, có thể cặp đôi trên coi chuyện thể hiện tình cảm nơi công cộng là quyền riêng tư và không ai được can thiệp nên chính bản thân họ không xấu hổ với việc làm đó. Một bạn bình luận, có khi hai bạn này đã uống thuốc tàng hình cho nên nghĩ người khác không nhìn thấy mình cũng nên. Không ai phê phán tình yêu tuổi học trò nhưng muốn người khác chấp nhận thì bản thân mình phải có cư xử đúng đắn.

 

Bên cạnh đó, còn có bạn đề xuất phạt nặng những hành động phản cảm tại nơi công cộng như thế này cũng như cần đưa ra các cách giáo dục tâm lý giới trẻ về cách yêu và thể hiện sao có chừng mực.

 

Hiện vẫn chưa rõ clip này có nguồn gốc từ đâu nhưng đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]