Cặp học sinh động chạm sờ soạng trên tàu gây phẩn nộ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cặp học sinh động chạm sờ soạng trên tàu gây phẩn nộ

Hành động phản cảm khiến những người xung quanh nhức mắt nhưng điều sốc hơn nữa là cả hai đều còn trong độ tuổi học sinh, vẫn đang mặc đồng phục.

Tình yêu đầu đời, tình yêu gà bông ngây thơ và ngọt ngào đều đáng được trân trọng, tuy nhiên việc thể hiện tình cảm vượt mức ở nơi công cộng có thể trở nên lố lăng và phản cảm. Mới đây, một cặp đôi học sinh đã thản nhiên đụng chạm và sờ soạng nhau nhau trên tàu điện ngầm, khiến những hành khách xung quanh một phen sốc nặng.

 

Đoạn clip về cặp đôi này được đăng tải lên một nhóm mạng xã hội Facebook hôm 13/9 vừa qua đã nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn. Người đăng tải clip cho biết, sự việc xảy ra trên một chuyến tàu điện ngầm ở thành phố Đài Trung, Đài Loan.

 

Theo đoạn clip được đăng tải, cặp đôi đang đứng gần cửa ra vào của toa tàu, cô gái quay mặt ra ngoài, bên cạnh là rất nhiều hành khách khác đang ngồi. Cặp đôi còn rất trẻ, mặc đồng phục thể dục nên tất cả đều suy đoán cả hai chỉ mới học cấp 3. Tuy nhiên, hành động sau đó đã vượt quá giới hạn độ tuổi của họ.

 

 

Cặp đôi học sinh có hành động vượt quá giới hạn ngay trên tàu điện ngầm.

 

Giữa thanh thiên bạch nhật, lại là chốn đông người, cặp đôi học sinh này vô tư thể hiện tình cảm yêu đương một cách quá đà. Cả hai đứng ôm ấp nhau, đụng chạm vào cơ thể nhưng đang ở chỗ riêng tư. Dù nhận thức được rõ ràng những ánh mắt khó hiểu và kỳ thị của những người xung quanh, cả hai vẫn không hề quan tâm, như đang ở thế giới riêng của mình.

 

Điều gây sốc nhất chính là hành động sau đó của cậu nam sinh. Vừa ôm ấp bạn gái, cậu nam sinh này dường như đã cho tay vào trong quần và có cử chỉ khiếm nhã, phản cảm. Trong clip, người xem có thể thấy rõ hình ảnh đáy quần của nữ sinh động đậy liên tục. Sau đó, cặp đôi tiếp tục ôm hôn thắm thiết bất chấp những người xung quanh.

 

Đoạn clip trên chỉ được đăng tải khoảng 30 phút rồi xóa đi nhưng đã thu hút sự chú ý lớn với hơn 3.000 lượt xem. sau đó, những hình ảnh được cắt ra từ clip vẫn lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra phẫn nộ và chỉ trích hành vi ghê tởm này.

 

"Tôi đang xem cái gì thế này", "Không biết bố mẹ chúng sẽ nghĩ gì nếu xem được clip này", "Sao họ dám làm vậy ở nơi công cộng nhỉ, thật sự quá đà rồi", "Thật không biết xấu hổ là gì", "Nếu không chấn chỉnh ngay, chúng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng"...

 

Ngay ngày hôm sau 14/9, Phòng Giáo dục Chính quyền thành phố Đài Trung đã lên tiếng về vụ việc liên quan đến clip 2 học sinh ôm ấp và sờ soạng trên tàu điện ngầm. Sau khi điều tra, Phòng giáo dục đã xác định được danh tính 2 em học sinh cũng như ngôi trường chúng theo học. Trong tuần này, họ sẽ liên hệ với phụ huynh để giải quyết vấn đề, đồng thời nhà trường sẽ tổ chức một buổi họp về vấn đề giáo dục giới tính.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]