"Bà trùm Taobao" lộ ảnh nhạy cảm với mẫu nam kém 6 tuổi và cái kết đắng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

"Bà trùm Taobao" lộ ảnh nhạy cảm với mẫu nam kém 6 tuổi và cái kết đắng

Lâm Tiểu Trạch – “Bà trùm Taobao” của show “Thanh Xuân Có Bạn” vướng phải scandal tình ái mới.

"Bà trùm Taobao" lộ ảnh nhạy cảm với mẫu nam kém 6 tuổi và cái kết đắng - 1

 

Một tấm hình nhạy cảm của học trò Lisa bất ngờ xuất hiện khắp mạng xã hội và thu hút sự bàn tán của mọi người. Trong ảnh, Lâm Tiểu Trạch chụp chung cùng một người đàn ông lạ mặt, cử chỉ rất thân mật. Chàng trai cầm điện thoại tự chụp trước gương, trong khi hotgirl họ Lâm ôm choàng lấy anh, hai người hôn nhau say đắm. 

 

Dân mạng ngay lập tức tìm ra danh tính chàng trai này. Lương Kế Viễn, năm nay 18 tuổi, là người mẫu và kém Lâm Tiểu Trạch 6 tuổi. Anh từng có tên trong bảng xếp hạng “Gương mặt thời thượng nhất châu Á” năm 2019.

 

 

Mọi người cũng nhanh chóng phát hiện loạt ảnh chụp tình tứ của cặp đôi trong vòng bạn bè, chứng tỏ hai người đang yêu nhau nồng nhiệt. Điều đáng nói, cô nàng mới chỉ công bố chia tay người bạn trai bảy năm cách đây chưa đầy một tháng.

"Bà trùm Taobao" lộ ảnh nhạy cảm với mẫu nam kém 6 tuổi và cái kết đắng - 2

Bạn trai của Lâm Tiểu Trạch có nickname là “Bụng”. Trong bảy năm, tình cảm cả hai vô cùng ổn định, “Bụng” còn hết sức ủng hộ người yêu trong thời gian tham gia show giải trí “Thanh xuân có bạn 2”, khiến thí sinh trong show và mọi người rất ghen tị. Tuy nhiên, chuyện cổ tích không phải lúc nào cũng có hậu. Ngày 25 tháng 6, họ Lâm post status tuyên bố chia tay, hi vọng dân mạng thông cảm và chúc phúc cho tương lai cả hai. Thật ra, thời gian chia tay của Tiểu Trạch và bạn trai có phần hơi ngắn, nhưng vốn đã chia tay, hoàn toàn có thể vui vẻ quen người mới. Đây hoàn toàn không phải là vấn đề gì lớn.

 

Nhưng, khiến dân mạng phẫn nộ chính là, họ phát hiện ra vào ngày 23 tháng 6, những bức ảnh cô nàng đăng lên mạng xã hội có bối cảnh trùng với một tấm ảnh chụp chung thân mật giữa cô và Lương Kế Viễn, thậm chí quần áo đang mặc cũng giống nhau. Nói cách khác, trước khi chia tay bạn trai, Lâm Tiểu Trạch đã có tình mới.

 

"Bà trùm Taobao" lộ ảnh nhạy cảm với mẫu nam kém 6 tuổi và cái kết đắng - 3

 

Mọi người còn "đào" ra được, vào ngày 22 tháng 2, weibo Lương Kế Viễn từng đăng bức ảnh đang nắm tay một cô gái đi dạo phố. Mà trùng hợp chưa, cô gái trong ảnh có kiểu tóc y chang “bà trùm Taobao”. Điều này có nghĩa, Lâm Tiểu Trạch đã phản bội bạn trai mình từ lâu. 

 

"Bà trùm Taobao" lộ ảnh nhạy cảm với mẫu nam kém 6 tuổi và cái kết đắng - 4

 

Ngay sau khi hình ảnh nhạy cảm gây sốt, Lâm Tiểu Trạch đã viết trên mạng xã hội: “Sau khi chia tay, tôi và anh ấy có tìm hiểu nhau. Không làm điều có lỗi với bất cứ ai. Giờ đây chúng tôi đã chấm dứt, cảm ơn mọi người đã quan tâm.” Studio quản lý của nữ ca sĩ cũng chi biết, cặp đôi đang tìm hiểu nhau một cách riêng tư và kín đáo, tuy nhiên, sau khi bức ảnh kia bị lộ, vì cảm thấy không tin tưởng lẫn nhau nên cả hai chia tay.

 

Vào tối đó, anh chàng “Bụng” bất ngờ đăng status chỉ có ba chữ “Ha ha ha”, không biết là cười mình hay cười ai. Ngoài ra, một nhân vật tự nhận là bạn gái cũ của Lương Kế Viễn đã viết tâm thư “bóc phốt” bạn trai, đồng thời tố cáo ngầm Lâm Tiểu Trạch là tiểu tam. Beekaly nhận ra trong danh bạ điện thoại của Lương Kế Viễn có một người là “Cục cưng”, sau đó mẫu nam đã đổi tên thành “L X R” (được cho là viết tắt của từ Lâm Tiểu Trạch), còn khăng khăng khẳng định đây chỉ là một người bạn giới tính nam mà thôi. 

 

"Bà trùm Taobao" lộ ảnh nhạy cảm với mẫu nam kém 6 tuổi và cái kết đắng - 5

 

Scandal này khiến tên tuổi của Lâm Tiểu Trạch khủng hoảng trầm trọng. Vốn là một hotgirl mạng xã hội cực kỳ nổi tiếng, mọi bài viết, vlog, gian hàng online của thí sinh “Thanh Xuân Có Bạn 2” luôn thu hút một lượng view khổng lồ. Chính vì vậy, scandal “tiểu tam” lần này của ”bà trùm Taobao” đã trở thành "phốt" lớn vô cùng rầm rộ trên các phương tiện truyền thông.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]