Quên Trang Phi đi, nhóm Mì Gõ còn có hot girl vô cùng nóng bỏng như sao jav

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Quên Trang Phi đi, nhóm Mì Gõ còn có hot girl vô cùng nóng bỏng như sao jav

Sở hữu thân hình nóng bỏng cùng gương mặt ưa nhìn, hot girl Mì Gõ - Ny Saki khiến CĐM phải ngây ngất chiêm ngưỡng.





Trong số những hot girl Mì Gõ, ngoài Trang Phi ra còn có rất nhiều cái tên khiến người xem phải mê mệt, trong số này nhiều người nhắc tới Ny Saki. Cô nàng có gương mặt ưa nhìn và body vô cùng nóng bỏng.



Với số đo 3 vòng nóng bỏng, Ny Saki gây tượng với hình ảnh một cô nàng sexy, thu hút và ấn tượng. Bên cạnh đó, hot girl phim Ghiền Mì Gõ này cũng không ngần ngại diện những bộ đồ vô cùng táo bạo, khoe triệt những đường cong trên cơ thể mình.



Ngoài diễn xuất và làm mẫu ảnh, Ny Saki còn là một trong những nữ DJ được nhiều người biết đến tại TP HCM. Hiện cô nàng có lượng người theo dõi khá lớn trên các mạng xã hội.



Ny Saki từng tâm sự, dù làm việc trong môi trường bar phức tạp nhưng chưa bao giờ cô gặp phải những hành vi như sàm sỡ, bị tán tỉnh dụ dỗ khiếm nhã.



Trước khi nổi tiếng với series phim Ghiền Mì Gõ, My Saki từng theo học ngành Y dược tại Nhật Bản được một năm nhưng vì niềm đam mê âm nhạc nên cô tạm ngưng việc học ở Nhật để về Việt Nam theo đuổi niềm đam mê.



Khi được hỏi về việc tạm ngưng học tại Nhật Bản, Ny Saki cho biết cô cảm thấy mình thích hợp là một DJ hơn là một bác sỹ ngành y. Cô bạn này đam mê DJ từ nhỏ và sau nhiều lần suy nghĩ em đã quyết định bỏ học y dược để về Việt Nam học DJ.



Ny Saki đến với nghiệp diễn vô cùng tình cờ khi được một số đạo diễn mời tham gia đóng quảng cáo và phim truyền hình.



Chia sẻ về dự định sắp tới Ny Saki cho biết sắp tới cô đang lên kế hoạch cho các show diễn của mình bên cạnh đó cũng tham gia một số dự án phim truyền hình.



Gương mặt ưa nhìn và thân hình nóng bỏng, Ny Saki được xếp vào hàng những hot girl Ghiền Mì Gõ.



Thiên Anh

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]