Nữ streamer dùng vòng 1 đánh đàn quá đổi gợi cảm

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nữ streamer dùng vòng 1 đánh đàn quá đổi gợi cảm

Rất nhanh, kênh của cô nàng streamer đã thu hút được một lượng lớn người xem đổ dồn vào để thưởng thức tiết mục này.

Nhân vật chính trong câu chuyện lần này của chúng ta là Ran, một nữ streamer Hàn Quốc cực kỳ nổi tiếng thời gian gần đây. Vốn được biết tới như một trong những nữ streamer sở hữu "tâm hồn" to, khủng và đẹp nhất, cô nàng Ran còn là một Youtuber rất thành công và đa tài. Xinh xắn, đáng yêu, gợi cảm, thường xuyên biểu diễn những màn vũ đạo nóng bỏng mà lại còn giỏi chơi game, cũng không lạ khi nàng Ran nhanh chóng trở thành tâm điểm và thu hút được lượng fan hâm mộ khổng lồ. Tất nhiên, trong thành công ấy, một số chiêu trò, thủ thuật là không thể thiếu, điển hình như trong lần lên sóng mới đây, Ran đã có một pha xử lý mà có lẽ, kênh của cô cũng phải tăng thêm vài trăm subs là ít.

 

 

Ran - nhân vật chính trong câu chuyện lần này.

 

Có thể nói điểm thu hút nhất của cô nàng streamer không gì hơn ngoài khuôn ngực "nặng trĩu" và Ran xem ra rất biết cách tận dụng ưu điểm này của mình. Mới đây thôi, trong một phiên livestream, cô nàng đã gây bất ngờ khi xuất hiện trong một bộ trang phục vô cùng quyến rũ với bộ váy xanh xẻ sâu, gần như khoe trọn được đôi gò bồng đảo vếu khủng của mình. Thực tế, các bộ trang phục khi lên sóng của nàng streamer bao giờ cũng vậy, cũng đầy gợi cảm và sexy. Nhưng ngay sau đó mới là tiết mục đáng chú ý, khi cô nàng gần như ấn hẳn vòng một xuống những phím đàn piano và tạo ra các giai điệu cực kỳ thú vị.

 

 

Nàng streamer lên sóng với bộ trang phục cực kỳ "mát mẻ".

 

 

Sau đó khiến dân mạng phải trầm trồ khi ấn hẳn vòng một xuống phím đàn và tạo ra các giai điệu.

 

Hành động có phần bất ngờ của Ran khiến kênh chat dường như nổ tung. Rất nhiều bình luận, thậm chí là donate yêu cầu cô nàng thử biểu diễn một đoạn nhạc, hoặc đơn giản hơn là chẳng cần giai điệu, thử chơi piano bằng ngực xem sao. Đông đảo người xem thậm chí còn thừa nhận cô nàng đích thị là mẫu hình lý tưởng, là bạn gái trong mơ mà bất kỳ ai cũng đều muốn hẹn hò.

 

 

Cô nàng streamer nhận được vô số lời khen cũng như các yêu cầu, đề nghị hẹn hò.

 

Một hành động đơn giản, nhưng hiệu quả thu về lại cao tới không ngờ. Thế mới thấy không phải ngẫu nhiên mà Ran hiện đang là một trong những nữ streamer nhận được đông đảo sự ủng hộ nhất từ phía các fan. Bất chấp việc cô nàng cũng có không ít những khoảnh khắc khoe thân, đặc biệt là vòng một gợi cảm, thế nhưng nàng streamer chẳng mấy khi nhận phải những bình luận tiêu cực.

 

 

Thường xuyên lên sóng với những trang phục siêu hot.

 

 

Thực hiện cả những màn cosplay vô cùng gợi cảm.

 

 

Nhưng cô nàng hot girl xinh đẹp gần như chẳng bao giờ nhận phải những bình luận tiêu cực.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]