Mỹ nhân Nhật Bản gái già nhưng vẫn còn mặn mà đắm say

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Mỹ nhân Nhật Bản gái già nhưng vẫn còn mặn mà đắm say

"Đệ nhất ngực đẹp Nhật Bản" sinh 3 con vẫn khiến fan mê mẩn vì quá nóng bỏng

"Thiên thần áo tắm sexy" trải qua 3 lần sinh nở vẫn sở hữu nhan sắc quyến rũ cùng cặp vếu khủng vạn người mê.

Kumada Yoko là thần tượng áo tắm đời đầu nổi tiếng ở Nhật Bản với thân hình nóng bỏng. Ngoài vai trò người mẫu, cô còn được biết với tư cách là ca sĩ, diễn viên.

Tháng 7.2012, thiên thần áo tắm bất ngờ tuyên bố đã bí mật kết hôn vào tháng 4 và đang mang thai con đầu lòng được 5 tháng trên trang cá nhân. Sau đó, thông tin Kumada Yoko kết hôn được thông báo trong show "London Hearts" của đài Asahi TV và thông qua công ty quản lý của người đẹp. Yoko rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, cô không tiết lộ danh tính và hình ảnh của ông xã. Người mẫu áo tắm cho hay, chồng cô chỉ là người làm công ăn lương bình thường.

Hiện tại, ở tuổi 38, cựu người mẫu áo tắm nóng bỏng đã là mẹ của 3 đứa con. Trải qua ba lần sinh nở, Kumada Yoko vẫn giữ được thân hình nóng bỏng khó tin.

Yoko được mệnh danh là "thiên thần có vòng 1 đẹp nhất" Nhật Bản. Cô đào sinh năm 1982 sở hữu số đo hoàn hảo 92 - 56 - 84cm với chiều cao 1m64.

Cách đây không lâu, chân dài U40 bất ngờ thực hiện bộ sách ảnh nỏng bỏng khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Bà mẹ 3 con tự tin diện bikini khoe đường cong gợi cảm. Nhiều fan nhận xét trông Kumada Yoko không khác so với thời còn son rỗi là bao.

Làm mẹ của 3 đứa con song Yoko vẫn dành thời gian chăm sóc bản thân, giữ chế độ ăn uống khoa học và tập luyện hợp lý.

Ở tuổi 38, cô vẫn là gương mặt được nhiều tạp chí thời trang săn đón không kém đàn em 9X hiện nay.

Thậm chí, xét về độ quyến rũ, Kumada Yoko được đánh giá "trên cơ" nhiều đàn em nổi tiếng hiện tại.

Kumada Yoko gia nhập làng giải trí từ năm 2001. Khi đang học năm cuối ở trường trung học, Yoko đã nộp đơn cho cuộc thi áo tắm. Dù được lựa chọn vào vòng trong song Yoko phải rời cuộc thi vì sự phản đối quyết liệt của mẹ cô.

Sau này, khi theo học tại trường điều dưỡng, Yoko vẫn không từ bỏ giấc mơ gia nhập làng trí và bí mật tham gia một cuộc thi của tạp chí Audition. Lúc này, người đẹp sinh năm 1982 lọt vào mắt xanh của một công ty giải trí, Kumada Yoko ký hợp đồng ngay lập tức mà không hỏi ý kiến mẹ vì lúc này mẹ cô đang đi du lịch và bị kẹt vì thời tiết mưa bão, phải sau vài ngày mới có thể trở về Nhật Bản. Với ý định "ván đã đóng thuyền", Yoko bèn làm liều chớp lấy cơ hội làm người mẫu.

Nổi tiếng với biệt danh "thiên thần áo tắm", Yoko lấn sân âm nhạc và ra mắt đĩa đơn đầu tiên vào năm 2006. Ngoài vai trò ca sĩ, Kumada Yoko còn tham gia nhiều show truyền hình, đóng phim.

Yoko là người mẫu sở hữu nhiều tạp chí, sách ảnh nhất trong làng giải trí. Sau khi sinh 3 con (2012, 2015, 2018), người đẹp U40 vẫn liên tục ra mắt sách ảnh nóng bỏng đều đặn. Bộ sách ảnh mới nhất của cô có tên gọi Tình yêu, phát hành cuối tháng 1.2020.

Sở hữu vòng một với số đo "khủng", Yoko thường được ưu ái xuất hiện với hình ảnh nóng bỏng.

Người mẫu 38 tuổi là một trong những chân dài vẫn tích cực hoạt động showbiz sau khi lập gia đình.

Nổi tiếng, xinh đẹp song Kumada Yoko là người rất kín tiếng trong chuyện riêng tư. Cô không bao giờ khoe ảnh chồng và các con trên mạng xã hội.

Hình ảnh trẻ trung của bà mẹ ba con khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]