Dùng ngực mô phỏng gái xinh khiến cộng đồng mạng bùng nổ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Dùng ngực mô phỏng gái xinh khiến cộng đồng mạng bùng nổ

Bạo dạn như cô gái xinh đẹp này thì không phải ở đâu cũng có.

Nếu phải tìm ra một nơi mà ở đó, các cô gái xinh đẹp đang rất biết cách tạo ra xu hướng cũng như thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng thông qua những chiêu trò cực kỳ đa dạng thì đó chính xác là Hàn Quốc. Từ các sự kiện như những nữ streamer vô tình hở hang hay lộ hàng trên sóng cho tới vô vàn những cách thức gây sốc khác nhau, những cô gái xinh đẹp tại xứ sở kim chi luôn làm cho mọi người khó có thể rời mắt. Và trường hợp của cô nàng Kang In Kyung lần này cũng vậy.

 

 

Kang In Kyung - gái xinh nổi tiếng Hàn Quốc.

 

Cụ thể, mới đây thôi, cô nàng đã đăng tải một đoạn video ngắn trên Instagram gây xôn xao. Với một chiếc áo đen khá ngắn, khoe trọn vòng hai, và nhất là cả đôi gò bồng đảo vếu khủng đầy đặn trên clip. Có lẽ bản thân cô nàng cũng nhận thấy sự hớ hênh của mình. Tuy nhiên, dường như mọi thứ đang diễn tiến đúng kế hoạch thì phải thế nên thay vì che đậy đi để tránh sự cố lộ hàng, cô nàng càng tìm cách khoe ra khi cố tình đặt hai tay vào đúng hai phần nhạy cảm trên bộ ngực, đồng thời đăng dòng caption siêu siêu khiêu khích fan.

 

 

Cô nàng sở hữu vòng một cup E khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

Điểm đáng chú ý hơn là trên quần áo của cô nàng có các biểu tượng, phím bấm Y, B, X, A kèm theo tổ hợp mũi tên lên xuống trái phải giống hệt như trên tay cầm Xbox vậy. Thậm chí, caption kèm theo của video "Bạn muốn bấm nút nào để chơi game không" càng khiến cho cộng đồng mạng phải đỏ mặt, tim đập dồn dập.

 

 

Bài đăng trên Instagram của cô nàng.

 

Cứ thế này bảo sao trang cá nhân của cô nàng không thu hút tới hơn 1 triệu lượt theo dõi. Và nếu lướt qua Instagram của cô nàng, có thể thấy số bức ảnh nóng bỏng cũng không phải ít đâu.

 

 

Cô nàng thường xuyên khiến các fan tim đập chân run mỗi khi xuất hiện trên sóng.

 

Hiện tại, bên cạnh công là người mẫu ảnh, cô nàng cũng đã dần dần lấn sân sang cả nghiệp streamer và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía cộng đồng mạng. Với vòng một cup E và cộng thêm việc thường xuyên diện các bộ áo bó, nhất là chơi game rất giỏi - điều mà cộng đồng mạng mới khám phá ra gần đây, Kang Min Kyung đang chiếm được cảm tình của đông đảo các fan hâm mộ. 

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]