Đâu cần phải mặc nội y, Elly Trần cũng có chiêu diện đồ khoe vóc dáng đẹp như tạc

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Đâu cần phải mặc nội y, Elly Trần cũng có chiêu diện đồ khoe vóc dáng đẹp như tạc

Nhắc đến một trong những bà mẹ hai con gợi cảm nhất nhì Vbiz, khó mà bỏ qua cái tên Elly Trần.

May mắn sở hữu gương mặt ngây thơ ngọt ngào, song vóc dáng đẹp như tạc với số đo 3 vòng “căng đét” giúp mỹ nhân 8X luôn giữ được sức hút trong lòng người hâm mộ qua nhiều năm.

Bên cạnh đó, một trong những yếu tố giúp Elly Trần dù không hoạt động nghệ thuật sôi nổi vẫn "nổi như cồn" chính là nhờ vào phong cách thời trang quyến rũ "đốt mắt" nhìn của cô. 


Sở hữu vóc dáng vòng nào ra vòng nấy: vòng 1 nở nang, vòng 2 bé xíu, vòng 3 săn chắc giúp Elly Trần chinh phục những bộ cánh mỏng tang, thiếu vải. 



Từ khi còn là hot girl đến lúc đã làm mẹ 2 con, Elly Trần vẫn theo đuổi gout thời trang gợi cảm, với những màn khoe dáng "bỏng mắt" cùng nội y hay kiểu ăn mặc "trên hè, dưới đông" cùng bratop và quần tụt. 



Dường như cứ mỗi lần nhắc đến trang phục gắn liền với bà mẹ bỉm sữa gợi cảm nhất Vbiz này, ai cũng đều nhớ đến những bộ nội y mong manh, gợi cảm của cô. Tuy nhiên, Elly Trần không phải lúc nào cũng nhận được lời khen trước màn khoe thân quá đà của mình.


Có lẽ vì thế mà dù xây dựng hình tượng "siêng cởi", gout thời trang nữ sinh cấp 3, trẻ trung, kín đáo nhưng tôn dáng tuyệt đối vẫn giúp Elly Trần tạo được nhiều thiện cảm hơn trong mắt người hâm mộ.

Cứ mỗi lần đăng ảnh thả dáng với trang phục này, bà mẹ hai con đều dễ dàng làm dân tình xốn xang.


Mới đây, Elly Trần chọn ra phố với set đồ đậm chất nữ sinh gồm áo phông trắng phối cùng chân váy kẻ ô đỏ - xanh nổi bật. Để phù hợp với tổng thể, nữ diễn viên khéo léo mix giày Mary Jane đỏ và vớ trắng cao cổ. Không cần quá nhiều phụ kiện cầu kì, một chiếc túi đeo chéo là đủ để hoàn thiện outfit.



Set đồ thoạt nhìn qua tưởng kín đáo và đơn giản, song khả năng tôn dáng lại rất hiệu quả. Với áo phông ôm, Elly Trần vừa có thể khoe được vòng 1 "khủng" mà không phô phang cũng như vòng eo con kiến bao người mê. Chân váy ngắn xếp ly cũng là item giúp cô tôn được đôi chân dài nuột nà của mình. 


Từ đó, dễ dàng nhận thấy rằng không chỉ trong những bộ ảnh photoshot hay khi đi dự sự kiện, kể cả ở street style đời thường, Elly Trần cũng luôn khéo phô diễn thân hình "bỏng mắt" của mình trong những bộ cánh sở hữu thiết kế khoe được điểm vàng cơ thể của cô. 


Vẫn là combo áo trắng + chân váy kẻ ô nhưng với bộ cánh này, Elly Trần chọn kết thân với chân váy dài. Set đồ tuy không tôn được đôi chân nõn nà của bà mẹ hai con nhưng vẫn giúp cô nàng khoe khéo vòng eo bé xíu và trông trẻ trung và ngọt ngào khó cưỡng. 



Phong cách nữ sinh cấp 3 ngọt ngào, trẻ trung đậm chất Hàn Quốc thường là sự lựa chọn của cô nàng khi ra phố. Nhìn vào hình ảnh này, khó ai dám tin rằng Elly Trần đã bước vào tuổi 32 và trải qua 2 lần sinh nở.



Ai mặc chân váy dập li trắng có thể trở nên "bánh bèo hóa", nhưng đối với Elly Trần, cô luôn mang đến hình ảnh tươi mới và ấn tượng mỗi ngày. Với cách mặc trẻ trung và sành điệu khi phối cùng boots và thắt lưng da thế này, bà mẹ hai con đã chứng minh được phụ nữ có thể "hack tuổi" dễ dàng thông qua cách mix match sáng tạo. 



Chuyển đổi sang hình ảnh cô nàng cá tính với cây đồ trắng đen, Elly Trần dù diện áo kín bưng cũng chẳng che nổi vòng 1 căng đầy bức người dưới lớp vải mỏng manh. 



Khoác lên mình set đồ cơ bản gồm áo croptop và quần lửng cạp cao, Elly Trần vẫn tiếp tục vận dụng công thức bó sát để khai thác triệt để body chuẩn chỉnh của mình. 



Quần yếm đi cùng giày sneakers hay boots mang đến cho Elly Trần vẻ ngoài trẻ trung hơn đáng kể so với tuổi thật. Việc buông thõng 1 bên quai áo đem đến hình ảnh vừa phóng khoáng cá tính lại gợi cảm hết phần thiên hạ.



Style giấu quần cá tính giúp mẹ Cadie khoe được đôi chân dài thon thả. Với cách ăn mặc sành điệu, kín đáo nhưng vẫn đầy gợi cảm này, không ngoa khi cho rằng Elly Trần dù chẳng diện nội y vẫn có thể "đốn tim" người hâm mộ thành công.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]