Cô giáo mầm non Giang Cao khoe ảnh ngực trần

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cô giáo mầm non Giang Cao khoe ảnh ngực trần

Giang Cao là cái tên khá nổi tiếng với nhiều tai tiếng trên mạng xã hội với biệt danh “Cô giáo mầm non “nghiện” khoe ngực”, c

ô giáo mầm non ngực khủng… hay chuyện tình cảm không rõ ràng với nam ca sĩ Khánh Phương.

123

4

5 67 8 9

Hành vi khoe ngực của cô giáo mầm non này bị dư luận đặc biệt lên án, bởi bản thân cô là một giáo viên mầm non. Tuy nhiên, chính vì hành động đó, lượt theo dõi facebook của cô tăng chóng mặt.

Nhiều người cho rằng, cô giáo này cố tình gây sốc để nâng tính tương tác của facebook từ đó kiếm tiền trên chính những tò mò của cư dân mạng.

Tính đến thời điểm hiện tại, trang cá nhân của cô giáo mầm non này có tới hơn 100 nghìn lượt theo dõi. Tận dụng điều đó, cô giáo mầm non đã phát triển nghề tay trái của mình, đó là kinh doanh tóc giả và đồ lót.

Mới đây, cô giáo nghiện khoe ngực Giang Cao một lần nữa khiến cư dân mạng choáng váng khi ăn mừng sinh nhật tuổi 24 bằng cách chẳng giống ai.

Giang Cao đã khoe trọn ngực trần với áo ngủ trên trang cá nhân với chủ đề “Tuổi 24”. Điều đáng nói là bộ ảnh này của cô trần trụi hơn tất cả những bức ảnh trước đây cô thường xuyên đăng tải. Mặc dù trước đó cô cũng đã có lần đăng ảnh bán nude thu hút được hàng chục nghìn lượt thích.

Những hình ảnh này hiện nhận không ít bình luận của những người theo dõi cô. Đại đa số đều cho rằng đây là hành động phản cảm, khó chấp nhận được nhất là với những cô giáo đang trực tiếp đào tạo, chăm sóc những mầm non tương lai của đất nước.

Tuy nhiên xem ra, cô giáo này vẫn chưa dừng lại việc đăng tải những hình ảnh phản cảm và status dùng những ngôn từ không hợp văn hóa, thậm chí là thô tục.BB

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]