Thử cắn mật ong rừng, cô gái nhận cái kết cực đắng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Thử cắn mật ong rừng, cô gái nhận cái kết cực đắng

Nhìn đôi môi của cô gái này khiến không ít người vừa thương vừa buồn cười.

Một cô gái 29 tuổi giấu tên sống ở huyện Hà Phố, thành phố Ninh Đức, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc mới đây đăng tải một video thử thách bản thân nhân dịp ghé đến vùng nông thôn của tỉnh này. Trong video, cư dân mạng dễ dàng nhìn thấy cảnh cô đang quay selfie khi cắn vào miếng tổ ong rừng và nói: “Cái này ngon quá”.

http://hongbiencang.com/images/news/2020/06/25/chf_1593054728.jpg

 

Tuy nhiên, khoảnh khắc sau khi nhai miếng tổ ong, có một con ong đã bay tới và chích ngay vào dưới mũi cô. Nếu nhìn kỹ, mọi người sẽ thấy con ong đang cố giãy giụa để thoát thân. Sau khi con ong đã thoát ra, nó để lại nọc độc trên miệng cô gái đang đau đớn, đôi môi của cô nhanh chóng tăng kích thước.

http://hongbiencang.com/images/news/2020/06/25/chf_11593054728.jpg

Vài giờ sau đó cô vội vã nhờ tới sự trợ giúp y tế, sau khi sờ thấy đôi môi của mình bây giờ chẳng khác gì miếng xúc xích, hoặc cảm tưởng như tiêm chất làm đầy môi bị dư thừa.

http://hongbiencang.com/images/news/2020/06/25/chf_21593054728.jpg

Cô gái sau đó nói miệng của mình “đau như chết đi sống lại” và bất cứ khi nào cô cố gắng uống nước thì nước sẽ bị rò rỉ ở khóe miệng. Mặc dù đây là một trải nghiệm đáng sợ nhưng may mắn thay tình trạng của cô gái không được cho là nguy hiểm tới tính mạng.

Cô còn nói: “Chẳng có miếng mật ong nào là miễn phí cả. Tôi còn đang run rẩy khi quả môi của mình không ngừng sưng. Thật quá sai lầm mà”.

http://hongbiencang.com/images/news/2020/06/25/chf_31593054728.jpg

 

Các phản ứng nghiêm trọng đối với vết ong đốt như là sưng tấy chính là sốc phản vệ. Nếu sau vài ngày mà các triệu chứng vẫn còn tồn tại thì nên đến bệnh viện. Đặc biệt, trong trường hợp bị ong chích nhưng cơ thể có nhiều triệu chứng nghiêm trọng như da nhợt nhạt, ngứa dữ dội, sưng lưỡi, khó thở, mạch đập nhanh, nôn mửa, tiêu chảy, chóng mặt, thậm chí là mất ý thức thì nhanh chóng gặp bác sĩ gấp.

Có một bài học cần được rút ra ở đây là: Đừng dại lấy trực tiếp tổ ong, đặc biệt là ong rừng. Hãy để điều đó cho những người có kinh nghiệm làm.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]