Mẹ đi dự đám cưới Hữu Công, Linh Miu: "Tôi cảm thấy xấu hổ vì hành động này của mẹ"

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Mẹ đi dự đám cưới Hữu Công, Linh Miu: "Tôi cảm thấy xấu hổ vì hành động này của mẹ"

Linh Miu không ngần ngại khẳng định rằng cô cảm thấy xấu hổ khi mẹ mình xuất hiện ở đám cưới của Hữu Công.

Bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi Hữu Công kết hôn cùng "con gái" Đàm Vĩnh Hưng, Linh Miu cho hay cô không hề bận tâm. Song, khi biết mẹ mình xuất hiện ở đám cưới của Hữu Công, hot girl gợi cảm này đã có những phản ứng khá mạnh mẽ.

Tôi thấy khó hiểu khi Hữu Công mời mẹ của người yêu cũ đến đám cưới

Thời gian gần đây, tên tuổi của chị bất ngờ xuất hiện rất nhiều trên mặt báo về 1 chuyện không liên quan đến chị: đám cưới của Hữu Công. Điều này có khiến chị phiền lòng?

Thật sự, tôi chẳng quan tâm tới chuyện này đâu. Chúng tôi đã chia tay, nên việc Công yêu ai cưới ai tôi không để tâm.

Điều duy nhất khiến tôi không hài lòng là việc mẹ tôi xuất hiện ở đám cưới của Hữu Công và chuyện này còn được đưa lên báo. Tôi không ngại nói thẳng rằng tôi cảm thấy xấu hổ vì hành động này của mẹ mình.

Mẹ đi dự đám cưới Hữu Công, Linh Miu: Tôi cảm thấy xấu hổ vì hành động này của mẹ - Ảnh 1.

"Khi bạn có người yêu mới, người đó sẽ nghĩ gì và có thoải mái được không nếu người cũ vẫn liên lạc, thân thiết với bố mẹ bạn"?

Nói như thế có hơi nặng lời với mẹ chị?

Thú thực, khi nghe tin mẹ tôi về đám cưới Hữu Công, tôi tỉnh ngủ luôn và vô cùng ngạc nhiên. Dù mẹ tôi có giải thích rằng đó là chuyện hết sức bình thường và không có ý gì cả, nhưng khi chuyện đã đưa lên truyền thông thì ai mà biết được chuyện sẽ méo mó đến đâu và người ta sẽ nghĩ gì về tôi?

Sau chuyện đó, tôi và mẹ có tranh cãi một hồi. Bố và em gái tôi cũng tỏ thái độ không hài lòng với hành động của mẹ.

Dường như chị khá bức xúc về việc mẹ mình và Hữu Công vẫn giữ mối quan hệ thân thiết?

Thú thực, dù tôi và Công đã chia tay nhưng mẹ tôi vẫn rất quý và thân thiết với Công. Điều này sẽ hoàn toàn là bình thường nếu nó không được những người trong cuộc thể hiện ra 1 cách quá vô tư như vậy.

Bản thân tôi cũng rất quý bố mẹ Công, thật sự thì khi chia tay Công điều khiến tôi tiếc nuối nhất là phải "chia tay" cả bố mẹ Công. Sau khi chúng tôi chia tay, tôi có gọi điện cho bố mẹ Công vài lần. Nhưng sau đó, tôi nghĩ việc này là không nên.

Bởi, thử nghĩ xem, khi bạn có người yêu mới, người đó sẽ nghĩ gì và có thoải mái được không nếu người cũ vẫn liên lạc, thân thiết với bố mẹ bạn?

Mẹ đi dự đám cưới Hữu Công, Linh Miu: Tôi cảm thấy xấu hổ vì hành động này của mẹ - Ảnh 2.

"Điều duy nhất khiến tôi không hài lòng là việc mẹ tôi xuất hiện ở đám cưới của Hữu Công".

Hữu Công không mời chị tham dự đám cưới? Dường như mối quan hệ giữa 2 người khá căng thẳng sau khi chia tay?

Với tôi, đã chia tay rồi thì là chấm hết, không cần phải lưu luyến bận tâm thêm làm gì. Hữu Công không mời tôi tới đám cưới là hợp lý. Việc Công mời mẹ tôi thực sự rất khó hiểu.

Tôi chỉ nghĩ đơn giản thế này thôi, trong ngày cưới của mình mà chồng mình lại mời mẹ của người yêu cũ, vậy thì tôi sẽ phải suy nghĩ thế nào? Tôi cho rằng khi mời mẹ tôi, Công đã bỏ qua cảm xúc của vợ mình.

Nhiều người cho rằng Linh Miu tung MV mới vào đúng thời điểm Hữu Công lấy vợ là 1 chiến lược thông minh?

Tôi quyết định làm MV từ trước Tết Nguyên đán, và bản thân tôi không hề biết khi nào thì Hữu Công cưới. Từ trước tới nay, tôi làm bất cứ việc gì đều dựa vào bản thân mình là chính chứ chẳng có tính toán gì sâu xa như vậy. Còn ai nghĩ gì, tôi không bận tâm.

Mẹ đi dự đám cưới Hữu Công, Linh Miu: Tôi cảm thấy xấu hổ vì hành động này của mẹ - Ảnh 3.

"Việc Công mời mẹ tôi thực sự rất khó hiểu".

Sau khi tung trailer, những cảnh nóng quá táo bạo của MV đã khiến nhiều khán giả tò mò. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng Linh Miu chẳng còn gì khác để thu hút khán giả ngoài việc cởi và cảnh nóng?

Vốn dĩ, tôi đã theo phong cách sexy, táo bạo nên trong các sản phẩm của tôi có những cảnh như thế là bình thường. Hơn nữa, cảnh nóng và sự gợi cảm chỉ là điểm nhấn và được đưa vào kịch bản 1 cách hợp lý chứ không có lố lăng.

Thậm chí, có ý kiến cho rằng những cảnh nóng, sự sexy quá đà của Linh Miu trong các MV khiến chúng thật "rẻ tiền"?

Tôi không bận tâm!

Bạn trai tôi không thua kém Hữu Công

Linh Miu thường xuyên đưa người yêu làm nhân vật trong MV của mình, chị ngại đóng cảnh nóng với người khác hay vì sợ người yêu ghen?

Nói về ghen, tôi là "chúa ghen". Chỉ cần thấy người yêu đi cùng với 1 bạn gái khác tôi đã ghen rồi chứ nói gì đến chuyện thấy họ đóng cảnh ôm ấp, tình tứ với nhau. Đó là tôi làm trong showbiz, thường xuyên tiếp xúc với những cảnh quay, còn người ngoài nghề ít tiếp xúc với điều đó chắc chắn họ không thể không ghen.

Nên việc đưa người yêu vào làm diễn viên trong các MV cũng là cách để tôi chứng minh cho người yêu thấy là họ hoàn toàn có thể tin tưởng tôi.

Mẹ đi dự đám cưới Hữu Công, Linh Miu: Tôi cảm thấy xấu hổ vì hành động này của mẹ - Ảnh 4.

Linh Miu và bạn trai hiện tại.

Cuộc tình giữa chị và Hữu Công quá ồn ào. Đến bây giờ dù biết chị đã có người mới, nhiều người vẫn comment hỏi về Hữu Công. Điều này có khiến người mới của chị bận tâm?

Chắc là cũng có đấy. Nhưng về phía tôi thì Sơn (tên người yêu hiện tại của Linh Miu) hoàn toàn yên tâm. Tôi luôn cho Sơn biết anh ấy tốt và đáng yêu ở điểm nào, đồng thời tôi cũng có thái độ rõ ràng với mối quan hệ cùng Hữu Công trước đó nên Sơn không bận lòng gì hết.

Nhiều người tò mò về thân thế của bạn trai chị. Cũng có ý kiến cho rằng Sơn không xứng với Linh Miu?

Tôi và Sơn yêu nhau đã được hơn 1 năm. Gia đình đôi bên đều biết và không hề ngăn cản gì cả. Từ trước tới nay, tôi chưa bao giờ yêu thiếu gia hay người giàu nào cả, gia đình Sơn cũng chỉ khá giả chứ không phải là đại gia.

 

Bản thân Sơn khá tự lập. Mặc dù Sơn ít hơn tôi 2 tuổi và số tiền mà anh ấy kiếm được không nhiều bằng số tiền tôi kiếm được, nhưng với tôi Sơn là người yêu tốt nhất trong số những người tôi đã yêu.

Còn về đánh giá của người khác, thú thực tôi chẳng bận tâm đến những comment trên Facebook đâu. Tôi cho rằng những người thường xuyên comment đánh giá, chê bai người khác thực sự rất rảnh rỗi đến mức chẳng có việc gì làm.

Trên thực tế, họ đâu đã gặp tôi, đâu tiếp xúc với tôi bao giờ, thế mà họ vẫn đánh giá như đúng rồi. Và việc họ nhận xét Sơn, tôi cũng nghĩ đó là những nhận xét phiến diện.

Sơn xa lạ với showbiz, chưa bao giờ xuất hiện trước công chúng vậy mà họ có thể đánh giá là Sơn tốt hay không ư? Còn chuyện Sơn có xứng với tôi hay không, chỉ có thể do chính tôi cảm nhận mà thôi.

Mẹ đi dự đám cưới Hữu Công, Linh Miu: Tôi cảm thấy xấu hổ vì hành động này của mẹ - Ảnh 5.

"Sơn có xứng với tôi hay không, chỉ có thể do chính tôi cảm nhận mà thôi".

Cũng có ý kiến so sánh bạn trai hiện tại của chị với Hữu Công và cho rằng anh chàng này thua Hữu Công cả về độ nổi tiếng và giàu có?

Tôi quan niệm tiền tài vật chất là thứ yếu, vì khi chết có mang được tiền theo đâu! Cái để tôi đánh giá và thấy ai hơn ai là sự chân thành của người đó, là việc họ yêu thương quan tâm tới mình bao nhiêu. Chứ sống với 1 người chỉ biết đến tiền, tiền rồi thì trưng trổ sĩ diện thì đâu có vui?

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]