Linh Miu bức xúc, tiết lộ toàn bộ sự thật gây sốc trong thời gian yêu Hữu Công

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Linh Miu bức xúc, tiết lộ toàn bộ sự thật gây sốc trong thời gian yêu Hữu Công

"Tao cào mày ăn thua gì với một cú đấm của người học võ? Mà đâu phải một cú. Nó là liên hoàn đấm", Linh Miu chia sẻ.


Linh Miu bức xúc, tiết lộ toàn bộ sự thật gây sốc trong thời gian yêu Hữu Công

 

 

Chiều 15/5, trong một cuộc phỏng vấn, hot girl Linh Miu bất ngờ lên tiếng tố Hữu Công là người có bản tính vũ phu và từng đánh cô trong thời gian hai người yêu nhau. Đây chính là lý do cô chia người bạn trai cũ gắn liền với tên tuổi của mình.

Ngay sau đó, Hữu Công có lời đáp trả và phủ nhận có hành động bạo lực với Linh Miu. Anh cho biết hai người có xô xát do bạn gái sỉ nhục bố mẹ anh.

Hữu Công tố cáo ngược Linh Miu đang mượn tên tuổi mình để quảng bá cho sản phẩm sắp ra mắt, nhất là khi anh vừa mới kết hôn.

Đáp lại lời phản pháo của Hữu Công, hot girl Linh Miu đã có những dòng chia sẻ chi tiết, trải lòng về quá khứ yêu Hữu Công với giọng xưng hô đầy bức xúc: Mày - tao.

 
 
 
 
Linh Miu trải lòng về việc bị Hữu Công đánh

 

00:02:41
 
 

Linh Miu trải lòng về việc bị Hữu Công đánh

Linh Miu cho hay cô chưa bao giờ xúc phạm bố mẹ Hữu Công. Ngược lại trong thời gian yêu nhau, bố mẹ Hữu Công rất quý Linh Miu và "ở nhà ngay cả bát đũa, chiếu ăn cơm chẳng bao giờ bố mẹ bắt đụng vào".

Cô cũng chưa bao giờ chê gia đình Hữu Công nghèo và quyết tâm yêu anh.

"Và điều khiến tao day dứt nhất chính là khi chia tay mày phải suy nghĩ đến bố mẹ mày. Nếu không vì hai người ấy thì chuyện tình yêu bọn mình không kéo dài lâu như vậy đâu. Mày nói tao chê bố mẹ m nghèo. Mày không nghĩ lại hả Công? 

Nếu như thật tâm tao sỉ nhục gia đình mày như vậy tao có chấp nhận yêu mày không? Lúc tao yêu mày ai cũng ngạc nhiên và đều nói tao những lời không hay, mày có biết ko? Nhưng tao bất chấp. 

Một năm yêu tao mày ngại không đưa tao về gia đình, tao có bao giờ hỏi gia đình mày ở đâu làm nghề gì không? Bao giờ mày đưa tao về thì về, đã bao giờ tao phàn nàn điều gì chưa? Hay mỗi lần về, tao chấp nhận vứt bỏ hết quần áo sexy hằng ngày để ăn mặc cho kín đáo mặc dù tao không thích". 

Hot girl chia sẻ, khi mới yêu, Hữu Công còn thuê nhà và đi xe đạp điện. Nhưng cô vẫn chấp nhận tất cả, thậm chí còn tập tành bỏ vốn buôn bán để nuôi Hữu Công suốt thời gian trước khi anh chưa thành công.

"Nếu tao chê mày nghèo tao có bao giờ chấp nhận đi yêu một thằng hồi đầu còn đang đi thuê nhà. Giữa cái nóng 40 độ không có điều hoà mà tao vẫn nằm đấy đợi mày đi quay về không? 

Tao biết mày nghèo mà Công, tao chấp nhận đi xe đạp điện với mày, chứ nếu tao cứ đi taxi như hồi trước khi gặp mày thì lấy gì nuôi mày hả Công? 

Bản thân tao lúc đấy còn chả biết buôn bán gì vậy mà tao cũng nhập cái này cái kia về bán để tao và mày có tiền mặc dù vốn tao bỏ ra 100%, khoảng thời gian đó tao có phàn nàn gì không? Tao đã nuôi mày cả 1 thời gian đầu cho đến khi mày thành công".

Linh Miu bức xúc, tiết lộ toàn bộ sự thật gây sốc trong thời gian yêu Hữu Công - Ảnh 2.

Linh Miu từng chấp nhận tất cả để yêu Hữu Công.

Mọi mâu thuẫn nổ ra kể từ khi Hữu Công thành danh, bắt đầu có tên tuổi. Hai người cãi vã và Hữu Công không tiếc tay đánh đập bạn gái. Khi đó gia đình Hữu Công đã đứng về phía Linh Miu.

"Có lần tao với mày cãi nhau. Tao đã phi thẳng taxi từ Hà Nội về Hưng Yên nhà bố mẹ mày và không nói với mày lời nào, cũng không nói với bố mẹ là cãi nhau nhưng bố nhìn mặt là biết.

Bác cả (người có tiếng nói nhất trong nhà) đã gọi điện ra: Hôm nay con làm như thế bác rất nể con".

Linh Miu khẳng định những hành động bạo lực của Hữu Công với cô không chỉ dừng lại ở "một hai cái tát".

Cô kể: có lần Hữu Công đấm cô liên tiếp trước sự chứng kiến của bạn bè cả hai người. Một lần khác, cô bị Hữu Công đánh tím mắt.

"Mày leo tận lên giường để đánh tao. Hôm đó có bạn tao và bạn mày cùng chứng kiến. Mày ngồi lên người tao giữ đấm như một thằng đàn ông thực thụ. Lúc đấy tao mới thấy mày đàn ông đấy. 

 

Đấy là nói riêng hôm đó. Còn những hôm khác ko chỉ tát một hai cái đâu. Mày nhớ hôm tao bị tím mắt ở trong Sài Gòn không? Tao cào mày ăn thua gì với cú đấm của người học võ? Mà đâu phải một cú. Nó là liên hoàn đấm".

Linh Miu bức xúc, tiết lộ toàn bộ sự thật gây sốc trong thời gian yêu Hữu Công - Ảnh 3.

Linh Miu cho biết Hữu Công là người có học võ và không tiếc tay đánh cô.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]