Có một Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy hồn nhiên, trong sáng và đầy nhí nhảnh trên mạng xã hội

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Có một Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy hồn nhiên, trong sáng và đầy nhí nhảnh trên mạng xã hội

Ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018 đã gọi tên nữ sinh 18 tuổi Trần Tiểu Vy. Cô gái trẻ tuổi nhất cuộc thi có nhan sắc trẻ trung, trong sáng khác hẳn với sự đài các, sang trọng trong đêm chung kết.

 

Tân hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy

Trần Tiểu Vy đang là sinh viên ngành Quản Trị Kinh Doanh K18 thuộc Chương Trình Liên kết Quốc tế giữa Trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP HCM và ĐH Sunderland (Vương quốc Anh). Tân Hoa Hậu cũng từng là nữ sinh trường THPT Vạn Hạnh, TP HCM. Trước khi chuyển vào TP HCM, Tiểu Vy học tại trường THPT Trần Quý Cáp, tỉnh Quảng Nam.

Đúng như lứa tuổi 18, tân hoa hậu 2018 hồn nhiên, trong sáng và có phần nhí nhảnh. Những khoảng khắc đời thường hay những dòng trạng thái trên trang cá nhân của cô là minh chứng rõ nhất cho điều đó.

Tiểu Vy thường xuyên đăng ảnh đời thường, make up nhẹ nhàng, đi chơi, du lịch cùng người thân, bạn bè. Bức ảnh nào cô nàng cũng cười rất tươi, thần thái rạng rỡ.

Ở trường cấp 3, Tiểu Vy không ngại cùng các bạn làm mặt xấu hay tạo dáng không giống ai. Cô bạn thường xuyên khoe mặt mộc, xinh hơn cả khi trang điểm. 

 

Tiểu Vy thường xuyên đăng ảnh chụp ở Hội An (Quảng Nam), quê hương của cô. 

Những clip nhí nhảnh. 

Chỉ một đêm sau khi đăng quang, số lượng người theo dõi trang cá nhân của Tân Hoa hậu đã lên đến hơn 30 nghìn và con số này chắc chắn sẽ tăng cao hơn nữa trong thời gian tới. 

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]