Chờ đèn đỏ người đàn ông bước xuống xe tiểu bậy tại chổ gây sốc

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Chờ đèn đỏ người đàn ông bước xuống xe tiểu bậy tại chổ gây sốc

Đang chờ đèn đỏ, người đàn ông bước xuống từ ô tô để tiểu bậy giữa ngã tư Khuất Duy Tiến khiến nhiều người phẫn nộ

Người Ä‘àn ông bÆ°á»›c xuống từ xe ô tô trong bá»™ dạng không tỉnh táo, bất chấp hàng trăm người Ä‘ang đứng dừng Ä‘èn đỏ xung quanh vẫn thản nhiên tiểu bậy. Hành Ä‘á»™ng phản cảm  này Ä‘ã khiến nhiều người hết sức bức xúc, phẫn ná»™.

Má»›i Ä‘ây, mạng xã há»™i xôn xao lan truyền loạt hình ảnhclip ghi lại sá»± việc má»™t người Ä‘àn ông bÆ°á»›c xuống từ xe ô tô để... tiểu bậy giữa ngã tÆ°, bất chấp sá»± chứng kiến của hàng trăm người Ä‘ang đứng chờ Ä‘èn đỏ.

Được biết, sá»± việc được ghi lại tại ngã tÆ° Khuất Duy Tiến - Nguyá»…n Trãi (Hà Ná»™i) vào ngày 4/7 vừa qua.

Đang chờ Ä‘èn đỏ, người Ä‘àn ông bÆ°á»›c xuống từ ô tô để tiểu bậy giữa ngã tÆ° Khuất Duy Tiến khiến nhiều người phẫn ná»™ - Ảnh 1.
Đang chờ Ä‘èn đỏ, người Ä‘àn ông bÆ°á»›c xuống từ ô tô để tiểu bậy giữa ngã tÆ° Khuất Duy Tiến khiến nhiều người phẫn ná»™ - Ảnh 1.

Người Ä‘àn ông có hành vi tiểu bậy ngay giữa ngã tÆ° - Ảnh cắt từ clip.

Theo ná»™i dung Ä‘oạn clip, khi các phÆ°Æ¡ng tiện Ä‘ang dừng Ä‘èn đỏ tại ngã tÆ° thì má»™t người Ä‘àn ông trung niên Ä‘ã bÆ°á»›c xuống từ ghế sau chiếc ô tô màu Ä‘en trong tình trạng không tỉnh táo. Người này không Ä‘i giày dép, khật khưỡng bÆ°á»›c đến vị trí đầu xe ô tô rồi thản nhiên tiểu bậy trÆ°á»›c sá»± chứng kiến của tất cả mọi người.

Thậm chí, sau khi tiểu xong, người Ä‘àn ông còn cúi xuống đường nhÆ° để khạc nhổ, sau Ä‘ó giẫm qua giẫm lại vÅ©ng nÆ°á»›c tiểu mình rồi má»›i chịu lên xe.

 
Đang chờ Ä‘èn đỏ, người Ä‘àn ông bÆ°á»›c xuống từ ô tô để tiểu bậy giữa ngã tÆ° Khuất Duy Tiến khiến nhiều người phẫn ná»™ - Ảnh 2.

Má»™t góc hình khác ghi lại hành vi thiếu văn minh của người Ä‘àn ông - Ảnh: OFFB

Ngay sau khi được đăng tải, Ä‘oạn clip trên Ä‘ã nhận về sá»± quan tâm rất lá»›n từ cá»™ng đồng mạng. Tất cả đều rất bức xúc, ngán ngẩm trÆ°á»›c hành Ä‘á»™ng cá»±c kì thiếu văn minh của người Ä‘àn ông trong clip, cho rằng có thể người này say xỉn nên Ä‘ã không làm chủ được hành vi nhÆ° vậy.

Má»™t số bình luận từ cÆ° dân mạng:

- "Chắc do say rượu, bí tiểu quá nên làm liều. Chắc ông ta sẽ xấu hổ lắm khi nhìn thấy cảnh này sau khi tỉnh rượu".

- "Rõ là có tuổi rồi mà vẫn hành xá»­ quá kém. Nếu không nhịn tiểu được thì có thể rẽ vào quán nÆ°á»›c nào Ä‘ó ven đường mà".

"Khổ mấy chị phụ nữ đứng gần phải quay mặt Ä‘i. Ông này chắc say rượu rồi, có clip thế này kiểu gì cÅ©ng bị phạt nguá»™i".

Theo Điểm b Khoản 1 Điều 20 Nghị định 155/2016/NĐ-CP quy định về xá»­ phạt vi phạm hành chính trong lÄ©nh vá»±c bảo vệ môi trường quy định nhÆ° sau:

- Phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng đối vá»›i hành vi vệ sinh cá nhân (tiểu tiện, đại tiện) không Ä‘úng nÆ¡i quy định tại khu chung cÆ°, thÆ°Æ¡ng mại, dịch vụ hoặc nÆ¡i công cá»™ng.

- Phạt tiền từ 5.000.000 đến 7.000.000 đồng vá»›i hành vi vứt, thải rác thải sinh hoạt trên vỉa hè, đường phố, vào hệ thống thoát nÆ°á»›c thải Ä‘ô thị hoặc vào hệ thống thoát nÆ°á»›c mặt trong khu Ä‘ô thị.

- Khoản 2 Ä‘iều này quy định, phạt tiền từ 7.000.000 đồng đến 10.000.000 vá»›i hành vi Ä‘iều khiển phÆ°Æ¡ng tiện vận chuyển nguyên, vật liệu, hàng hóa không che chắn hoặc để rÆ¡i vãi ra môi trường trong khi tham gia giao thông.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]