Muốn bỏ vợ để quay lại với người cũ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Muốn bỏ vợ để quay lại với người cũ

Tôi đã gặp lại người cũ năm xưa, cô ấy học cùng lớp với tôi hồi còn đại học…

 

Tôi lập gia đình từ năm 2009, và hiện giờ đã có một bé gái 4 tuổi. Ban đầu cuộc sống của vợ chồng tôi khá ổn, vợ chồng thương yêu nhau. Mọi vui buồn đểu chia sẻ, sống tình cảm, chân tình với nhau.

Có điều kinh tế của vợ chồng tôi rất khó khăn nữa. Cũng có thể vì thế mà nhiều khi vợ tôi không hải lòng về chồng. Cô ấy vốn sinh ra trong một gia đình giá giả. Bố mẹ làm kinh doanh nên có điều kiện về kinh tế.

Bên nhà mẹ vợ cái gì cũng có, cuộc sống đầy đủ tiện nghi, thích gì được nấy. Trong khi đó gia đình nhà tôi lại nghèo, bố mẹ chỉ làm công ăn lương, hết tháng là hết tiền, gia tài không có gì đáng giá.

Công việc của tôi cũng không thuận lợi lắm, chỉ là nhân viên cấp thấp trong công ty nên lương ba cọc ba đồng. Chỉ đủ chi tiêu cá nhân và phụ vợ chăm sóc con cái là hết.

Có lẽ do quen sống trong nhung lụa mà sau khi cưới xong vợ tôi luôn mong ước tôi làm được thật nhiều tiền. Cô ấy thường mơ ước “lúc nào vợ chồng có nhiều tiền sẽ xây một căn nhà” cho riêng hai vợ chồng và con. Vì hiện tại vợ chồng tôi vẫn phải sống chung với bố mẹ tôi. Nhiều khi cô ấy nói sống chung thế này thật bất tiện.

Dần dần vợ tôi trở nên khó tính muốn tôi làm việc này, việc kia để nhanh có tiền. Trong khi sức tôi có hạn, tham việc thì áp lực nhiều sẽ cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Tôi thường xuyên rơi vào tâm trạng buồn dầu, stress…không còn cảm thấy tình cảm vợ chồng mặn nồng như xưa nữa.

Căng thẳng khiến tôi hay lang thang trên các trang mạng xã hội để tìm kiếm niềm vui đến từ những người xa lạ.

Trên facebook tôi đã gặp lại người cũ năm xưa, cô ấy học cùng lớp với tôi hổi còn đại học. Chúng tôi có quãng thời gian yêu nhau kéo dài hơn 2 năm thời sinh viên. Nhưng không thể đến được với nhau do khoảng cách về địa lý giữa hai gia đình.

Giờ đây cô ấy đã có gia đình nhưng cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Vợ chồng cô ấy đã ra toà ly hôn được một năm nay. Người ấy nói vẫn còn yêu tôi rất nhiều, những cảm giác yêu thương thủa nào, cùng những cảnh ân ái năm xưa giữa tôi và người cũ lại hiện về trong đầu tôi.

Cô ấy muốn chúng tôi hãy làm lại từ đầu, muốn tôi bỏ vợ để hai người có thể chung sống với nhau. Giữa chúng tôi có quá nhiều kỷ niệm đẹp, thú thực tôi vẫn chưa thể quên được cô ấy. Bao năm qua sống bên vợ nhưng những hình ảnh người cũ vẫn quanh quẩn trong đầu tôi.

Giờ tôi thực sự phân vân có nên từ bỏ gia đình, bỏ người vợ hiện tại luôn gây áp lực cho tôi để đi xây lại hạnh phúc với người cũ?

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]