Đặc điểm “nhận dạng” phụ nữ có năng lực phòng the cực giỏi, rất mạnh mẽ trong ‘chuyện ấy’

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Đặc điểm “nhận dạng” phụ nữ có năng lực phòng the cực giỏi, rất mạnh mẽ trong ‘chuyện ấy’

Mỗi một phụ nữ sẽ có những mức độ ham muốn khác nhau trong chuyện phòng the, tùy tình trạng sức khỏe, tuổi tác và điều kiện sống của mỗi người.

 Đây chính là những đặc điểm nhận dạng người phụ nữ có năng lực phòng the mạnh:

Phụ nữ có vòng hông rộng

Kết luận này thật khó tin, nhưng những phụ nữ có vòng hông rộng có khả năng sẵn sàng chấp nhận chuyện “tình một đêm” hơn những người phụ nữ khác. Những người này có quan điểm về tình dục khá cởi mở nên có nhiều bạn tình hơn và cũng đạt được khoái cảm nhiều hơn khi quan hệ.

Phản ứng khi uống rượu

 

Phụ nữ có ham muốn tình dục mạnh mẽ chỉ cần ngửi thấy mùi rượu là đã có phản ứng khá nhạy cảm. Họ sẽ hít thở sâu, tai và mặt có xu hướng đỏ ửng lên, có thể chảy nước mắt khi uống rượu, thậm chí uống xong sẽ bồn chồn bất an. Đây được xem là có sự kích thích nhất định khi uống bia rượu.

Đặc điểm nhận dạng phụ nữ có năng lực phòng the cực giỏi, rất mạnh mẽ trong chuyện ấy - Hình 1

Tất nhiên, phụ nữ có sự kích thích nhẹ khi uống rượu đa số là người có khả năng về chuyện ấy một cách hoàn hảo.

Ánh mắt

Từ ánh mắt cũng có thể xác định được mức độ ham muốn tình dục của phụ nữ. Người có đôi mắt to, luôn mở rộng, rất tươi sáng, thân trên của cơ thể mỏng manh, linh hoạt, cơ mặt mạnh khỏe, có sự đàn hồi tốt… là những đặc điểm của những người có chức năng thận hoạt động tốt.

Nhờ thận khỏe, cơ thể căng tràn sức sống sẽ đi kèm với khả năng ham muốn tình dục cao.

Ngược lại, người nào có khuông mặt võng xệ, hơi sưng phù, là dấu hiệu của sự thiếu linh khí, thiếu sức sống, da mặt chảy nhão, đàn hồi kém, là dấu hiệu của chứng thận yếu. Tương tự như vậy, những người có ánh mắt tối, lờ đờ thì khả năng lãnh đạm tương đối cao.

Phụ nữ mông có nốt ruồi

Yêu cầu rất cao đối với chuyện ấy và rất giỏi trong kỹ năng phòng the. Bạn thích nếm trải mọi tư thế và cảm giác mới lạ. Tuy nhiên bạn cũng là người thiếu chuyên nghiệp nhất, dễ “ngả nghiêng” với nhiều đối tượng.

Giọng nói

Nếu giọng nói của một người phụ nữ có âm vực tương đối cao, nói to và ngọt ngào, ấm áp, đặc biệt là khi họ hát lên, làm cho người nghe cảm thấy vui vẻ, thú vị, thì đây là người được cho là người sẽ có khả năng tình dục khá mạnh mẽ.

Đặc điểm nhận dạng phụ nữ có năng lực phòng the cực giỏi, rất mạnh mẽ trong chuyện ấy - Hình 2

Tất nhiên, bên cạnh đó thì những người có giọng nói với âm vực thấp, giọng nhỏ yếu, nói năng không lưu loát, thậm chí bị chèn lời, ríu lời, thường là những người nhút nhát rụt rè, khả năng chuyện ấy cũng tẻ nhạt hơn, đời sống tình dục đơn điệu hơn.

Phụ nữ mông to và tròn trịa

Bạn bẩm sinh đã có thể lực tốt, biết sống khoa học nên ham muốn gối chăn cũng đặc biệt cao hơn người khác.

Tuy nhiên, đôi khi bạn sẽ phải vất vả trong cuộc yêu do vấn đề cân nặng, nhưng bù lại bạn và người ấy vẫn biết cách tạo hưng phấn và có biện pháp cải thiện.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]