Bật mí nhu cầu tình dục của phái mày râu

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Bật mí nhu cầu tình dục của phái mày râu

Đối với đàn ông, phụ nữ càng thiếu tự tin, càng nhút nhát trên giường càng khiến họ chóng tụt cảm hứng.

Nhu cầu tình dục của cánh mày râu cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước dương vật, sự gợi cảm của người bạn đời. Ngoài ra, đàn ông còn có những yêu cầu khá cao khi “yêu”.

Đàn ông muốn thử quan hệ qua đường hậu môn

Hầu hết các chàng trai đều muốn thử quan hệ bằng hậu môn. Nếu họ không yêu cầu điều này, có thể vì họ chưa từng thử qua. Nếu phái mày râu tỏ ra phớt lờ trước cách quan hệ này, nhưng người bạn gái lại rất quan tâm và ngỏ ý, hắn anh ấy sẽ rất cảm ơn bạn.

 

Đàn ông sẽ bối rối nếu dương vật quá nhỏ

Nhiều cô gái sẽ nghĩ rằng những lo lắng về kích thước dương vật sẽ bị gạt đi khi đàn ông “lâm trận”. Điều này không hoàn toàn đúng. Ngay cả khi dương vật của họ cương cứng, họ vẫn có những sự tự ti nhất định. Do đó, điều các bạn gái cần làm là hãy tỏ ra đó là dương vật có kích thước cực kỳ lớn mà bạn từng nhìn thấy.

Bật mí nhu cầu tình dục của phái mày râu - Hình 1

Đàn ông thích thấy người phụ nữ tỏ ra yêu cơ thể của mình

Nếu một cô nàng luôn tỏ ra kín đáo, không tự tin về thân hình của mình, luôn giấu diếm trước người bạn đời, điều này sẽ khiến những anh chàng khó chịu. Họ sẽ nghĩ rằng, cô gái này không cảm thấy an toàn và thoải mái trước họ.

Đàn ông cho rằng sự thoải mái mới tạo nên sự gợi cảm

Nhiều ông chồng bày tỏ rằng, họ thích nhìn thấy vợ mình chạy quanh phòng ngủ khi chỉ mặc bộ đồ lót trên người. Khi đó, không chỉ những người vợ cảm thấy rất thoải mái, tự tin mà chính ông chồng cũng cảm thấy vợ mình gợi cảm, sexy hơn rất nhiều.

Đàn ông muốn phụ nữ phải thật tự tin khi ở trên giường

Nhiều người ghét thấy phụ nữ nhút nhát khi ở trên giường. Họ luôn muốn bạn đời của mình hãy thật thư giãn, nồng nhiệt. Đàn ông luôn luôn cố gắng tạo ra một cái gì đó mới mẻ trong cuộc “yêu”. Do vậy, một cô nàng nhạt nhẽo sẽ khiến họ nhanh chóng thấy chán nản.

Không phải lúc nào đàn ông cũng muốn “sex”

Chúng ta nghĩ rằng đàn ông luôn muốn làm “chuyện ấy” trong mọi lúc. Nhưng thực tế, điều đó hoàn toàn sai lầm. Họ cũng có lúc mệt mỏi, thiếu sức sống. Do đó không thể lúc nào cũng hừng hực khí thế để “phục vụ” các chị em được.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]