Vài mẹo nhỏ để chuyện ấy thêm thăng hoa

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Vài mẹo nhỏ để chuyện ấy thêm thăng hoa

Chỉ với những cách sau, bạn và người ấy sẽ có một đêm thật nồng nàn và đáng nhớ bên nhau!

 

Vài mẹo nhỏ để chuyện ấy thêm thăng hoa - Hình 1

Để giúp mang lại hứng thú và cảm giác thỏa mãn khi quan hệ tình dục cho phụ nữ, bạn nên thử một vài mẹo nhỏ trong chuyện giường chiếu dưới đây để giúp chuyện ấy hoàn hảo hơn nhé:

Mát-xa ở những nơi nhạy cảm

Không có gì tốt hơn việc mát-xa toàn thân giúp cơ thể và tinh thần của phái đẹp thoải mái hơn. Bạn hãy xoa bóp từ đầu, sau đó đến cổ và dần dần từ đầu đến chân. Bạn có thể dùng thêm dầu mát-xa để làm cho đối phương thỏa mãn hơn.

Gợi tình

Bạn nên nhớ là chuyện ấy không chỉ giới hạn ở phòng ngủ, vì thế hãy mang đến cho cô ấy sự hứng thú bằng những tin nhắn giúp khơi gợi khoái cảm vào bất kì thời điểm nào trong ngày.

Điều đầu tiên và cơ bản nhất để bạn bắt đầu “cuộc yêu” là rên nhẹ khi cô ấy khiến bạn cảm thấy phấn khích. Tuy nhiên, bạn không nên thể hiện quá nhiều để tránh bị sao nhãng trong khi quan hệ.

Nói về những chuyện nhạy cảm

Não là bộ phận kích thích ham muốn quan trọng nhất trên cơ thể phụ nữ. Nếu bạn muốn làm cô ấy hứng thú, hãy học cách nói những ngôn ngữ mang tính “gợi mở” với người tình của mình. Bộc lộ cảm xúc là điều vô cùng cần thiết. Bạn cần thể hiện cảm xúc ra ngoài để đối phương nhận thấy.

Bạn hãy dành cho người yêu những lời có cánh bằng cách thì thầm vào tai bạn yêu bộ phận nào đó trên cơ thể cô ấy. Điều quan trọng là bạn khen ngợi thành thật để khiến nàng tin tưởng. Cách hiệu quả nhất để chia sẻ niềm vui thích với nhau là trò chuyện cởi mở và thành thật. Đây là cách đơn giản giúp duy trì một mối quan hệ lâu dài.

Cạo râu

Nhiều nam giới không biết rằng râu có thể khiến người ấy cảm thấy ngứa, thậm chí khó chịu. Vì thế, đừng để chuyện này cản trở cuộc vui của hai bạn. Mặc dù một vài chị em có thể thích bạn để râu nhưng bạn vẫn nên cạo bớt phần lông ở nách để hạn chế mùi cơ thể.

Vệ sinh cơ thể

Dọn sạch lông vùng kín là cách giúp bạn giữ bộ phận sinh dục sạch sẽ. Lông ở vùng kín không chỉ khiến dương vật trông nhỏ hơn mà còn khiến các eva ngại quan hệ bằng đường miệng. Luôn tắm sạch sẽ trước khi bắt đầu chuyện ” chăn gối” để tránh gây mùi khó chịu. Nếu ra nhiều mồ hôi, bạn nên tắm hai lần một ngày để đảm bảo không gây khó chịu khi gần gũi với người ấy.

Phụ nữ rất nhạy cảm với mùi, vì thế sau khi tắm bạn nên xịt lên tóc và cổ một ít nước hoa có mùi nam tính. Hãy thử mùi xạ hương hoặc mùi gỗ vì đây là những mùi dễ thu hút phái đẹp. Bạn cũng cần lưu ý nếu cô ấy là người nhạy cảm với mùi hương hay bị dị ứng mùi nước hoa.

Cởi tất và quần áo

Một lỗi hay thường gặp ở phần lớn đàn ông là quên cởi tất khi quan hệ. Vì thế, hãy nhớ cởi tất ra nếu bạn không muốn làm người ấy mất hứng.

Nhiều phụ nữ chi rất nhiều tiền vào những bộ nội y và không còn gì tệ hơn nếu người đàn ông của họ không thành thạo trong việc cởi chúng ra. Bạn nên làm động tác này thật chậm rãi và nhẹ nhàng hoặc có thể dùng răng để nhưng vẫn nên dùng tay để thao tác dễ dàng hơn.

Dù có là người thành thạo trong chuyện “yêu” đi chăng nữa thì đôi khi bạn vẫn có thể mắc phải một vài lỗi thông thường. Những thói quen xấu này dù nghiêm trọng hay không đều vẫn có khả năng ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân, đặc biệt là chuyện “chăn gối” của bạn. Vì thế, bạn nên chú ý đến thái độ của đối phương và thay đổi thói quen của bản thân để chuyện ấy không

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]