Sống thử hai năm, bạn trai giục có bầu rồi cưới và cái kết bất ngờ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Sống thử hai năm, bạn trai giục có bầu rồi cưới và cái kết bất ngờ

Cứ ngỡ sẽ có một cái kết viên mãn sau 2 năm sống thử với bạn trai nhưng cuối cùng cô gái lại nhận bao nhiêu cay đắng.

Thời đại hiện nay, chuyện sống thử và có bầu trước khi kết hôn không còn quá xa lạ với nhiều cặp đôi trẻ. Các bậc cha mẹ cũng cởi mở hơn trước khi biết con sống thử, có bầu. Tuy nhiên, không phải người phụ nữ nào cũng có được cái kết viên mãn khi có bầu trước hôn nhân.

Mới đây, một cô gái đã kể về việc được gia đình bạn trai và bạn trai ủng hộ có bầu trước khi cưới. Tuy nhiên, khi cô đi siêu âm và được chẩn đoán thai nhi là con gái thì bạn trai đã "quay lưng", đối xử tệ bạc.

Cụ thể, chia sẻ của cô gái như sau: "Gia đình mình là một kiểu gia đình vẫn tư tưởng trọng nam khinh nữ. Có lẽ vì thế mà mình đã rất hạnh phúc khi gia đình mình không bỏ mặc mình đơn độc trên con đường là một single mom.

Mình vào Sài Gòn tìm việc làm và gặp bố em bé, yêu nhau và dọn về sống thử với nhau 2 năm, bố mẹ anh và bố mẹ mình đều biết chuyện của hai đứa và đều giục tiến đến hôn nhân. Nhưng vì anh là con một nên bố mẹ anh muốn chúng mình bầu trước rồi cưới sau, mình cũng rất hiểu chuyện và đồng ý. Nhưng điều khiến mình khá ngạc nhiên là đi siêu âm bác sĩ chẩn đoán là gái thì nhà anh đều quay lưng với mình.

Anh dần lạnh nhạt với mình hơn, đi sớm về khuya và chẳng còn quan tâm mình nữa. Nhiều hôm anh nhậu về say mình chạy ra đỡ thì anh nhìn mình rồi bảo “Mặt mày nhìn thấy mà ghê”. Ai có bầu mà không phát tướng rồi mặt nổi mụn với tàn nhàng, nhiều lúc mình cũng ngại lắm, cố giải thích anh hiểu là do hoocmon của mình thay đổi. Nhưng mỗi lần nói chuyện anh đều quay lưng và không nghe mình nói.

Anh nhắn tin với đồng nghiệp chê mình có bầu càng ngày càng già và xấu, về nhà nhìn thấy mặt mình là buồn nôn, rằng là xưa yêu mình vì mặt xinh, sáng sủa, tướng tá ngon chứ biết bầu bì xấu vậy đã không có con với mình, rồi nào là không biết đẻ, đẻ con gái thì chỉ có vứt.

Buồn và thất vọng không? Có chứ, nhưng mình chắc chắn sẽ không bao giờ để con mình sinh ra và lớn lên trong miệt thị như thế. Mình đã dọn đồ rồi ra đi ngay trong đêm, chẳng biết đi đâu nhưng mình cứ đi trước đã, ít nhất là không về với người đàn ông phụ bạc đó, nhưng mình cũng không dám về với gia đình mình vì nhà mình rất cổ hủ, không chồng mà chửa đẻ sẽ bị chửi bới rồi miệt thị như thế nào.

Sau 2 ngày mình bỏ đi và ở nhờ nhà bạn, anh có gọi cho mình và bảo “Đi được thì đừng vác cái bụng về ăn vạ”, mình chắc chắn sẽ không ăn vạ, vì con là của mình sinh ra, mình sẽ nuôi nó lớn. Chuyện của mình cũng không hề kể hay tâm sự với ai, chỉ có con bạn thân là biết chuyện nên nó thương hai mẹ con mình lắm, nó có một quán cà phê nhỏ nên cho mình làm thu ngân ở đó, tháng có đồng ra đồng vào để khám thai và mua đồ ăn.

Đến lúc khám 28 tuần, bác sĩ lại báo là con giống bố, mình hơi bất ngờ nhưng đúng là có như vậy mới thấy được lòng người. Tới hôm đi sinh, con bạn mình lại có chuyến công tác hơn 2 tuần nên mình đi một mình, may mắn thay từ bác sĩ đến y tá khi biết hoàn cảnh đều giúp đỡ mình rất rất nhiệt tình, ngay cả cô dì giường kế cũng giúp đỡ mình mua đồ ăn và chăm em bé phụ, vui nhất là vợ chồng chị giường kế mình thấy mình một thân một mình đã giúp mình chăm bé, mình chưa có sữa về chị cũng cho con mình ti ké chứ không cho bé ăn sữa ngoài.

Sau khi xuất viện chị còn bảo mình cho địa chỉ, nếu vẫn chưa có sữa chị sẽ vắt sữa rồi bảo chồng sang đưa cho mình. Vừa cảm động vừa ngại nhưng mình cảm thấy may mắn vì vẫn còn rất nhiều người tốt như thế. Về nhà trọ thì lại có cô hàng xóm qua phụ tắm em bé, đỡ đần mình mấy việc vặt. Con bạn mình không về kịp cũng rất áy náy gọi hết người này đến người kia sang chăm phụ mình, nên hầu như mình ở cữ mà chẳng cực gì cả, lại quen biết được rất nhiều người tốt.

Sau sinh con một tháng thì mình có gọi về nhà, bố mình đã rất tức giận bảo rằng về thì thả chó đuổi người, nhưng mình cứ liều về, vừa xuống xe khách đã thấy bố mình đứng đầu đường đợi, còn chạy lại bế cháu rồi bảo nắng thế này mà chả che chắn cái gì, đen hết người cháu ông, về đến nhà thì có mẹ mình đã chuẩn bị sẵn cơm nước đợi mình. Mình hỏi đùa thế bây giờ hàng xóm hỏi con không chồng mà có con thì sao, mẹ mình bảo còn đẻ được là tốt, chỉ sợ tịt không có cháu mà bế, bố mình thêm vào “Đứa nào thở ra câu đấy thì bước đến cửa tao thả chó đuổi về”

Vậy nên theo hướng tích cực mà nói tuy em bé không có bố, nhưng em rất may mắn vì có ông bà ngoại yêu thương, và mẹ cũng may mắn khi gặp được nhiều người tốt giúp đỡ. Còn về bố em bé sẽ chẳng bao giờ biết được em là một bé trai rất kháu khỉnh, trộm vía em giống bố nên mắt mũi miệng đều đẹp, nhưng mẹ sẽ nuôi dạy em thành một người có tâm hồn và nhân cách đẹp, chứ không phải chỉ là đẹp mã".

bà bầu, chồng tệ bạc, chuyện tình yêu

bà bầu, chồng tệ bạc, chuyện tình yêu

bà bầu, chồng tệ bạc, chuyện tình yêu

Cô gái bị bạn trai đối xử tệ bạc khi bác sĩ chẩn đoán thai nhi là con gái.

 

Ở dưới bình luận, nhiều người chúc mừng cô gái đã có quyết định đúng đắn: "Chúc mừng chị đã có quyết định đúng đắn và có lẽ sau này không bao giờ phải hối tiếc điều gì cả. Cho dù bây giờ em bé không có một người bố trên danh nghĩa nhưng từ khi sinh ra đã nhận được tình yêu thương của mọi người, từ thân quen đến xa lạ, điều đó còn quan trọng hơn tất cả. Em tin chị sẽ luôn mạnh mẽ và hạnh phúc", "Chúc bé hay ăn chóng lớn. Em thấy chị may mắn vì bỏ được thằng đó", "Dũng cảm sinh bé ra một mình thì chị đã mạnh mẽ hơn cả người ba của bé rồi", "Trên đời này rất ít người có suy nghĩ và tinh thần lạc quan như chị, vì con hãy chăm sóc và nuôi dạy bé thật tốt nha chị"....

bà bầu, chồng tệ bạc, chuyện tình yêu

bà bầu, chồng tệ bạc, chuyện tình yêu

Dân mạng chúc mừng cô gái đã có quyết định đúng đắn khi bỏ gã đàn ông tệ bạc.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]