Những cách hôn môi nút lưỡi làm chàng mê mẩn

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Những cách hôn môi nút lưỡi làm chàng mê mẩn

Không cần mạnh mẽ, bạn chỉ cần nhẹ nhàng chạm môi và giữ nó cho đến đủ. Bạn có thể thử cắn nhẹ phần môi dưới của anh ấy xem, phản ứng thú vị lắm đó.

Hôn kiểu “khám phá”

Khám phá chính là tìm ra những điều mới lạ. Và với những bạn chưa trải đời thì hôn môi lần đầu với người yêu cũng là điều cực kỳ mới mẻ. Tất nhiên, đối với đại bộ phận phái nữ thì lần hôn đầu không tránh khỏi những e thẹn, ngại ngùng. Nhưng, sự ngại ngùng ấy sẽ khiến bạn trở nên đáng yêu hơn và làm loạn nhịp trái tim của đối phương.

 

Hôn môi khi đã là của nhau

Hôn môi hết mình khi cả hai đã thuộc về nhau
Hôn môi hết mình khi cả hai đã thuộc về nhau

Đã là của nhau thì còn gì ngần ngại nữa đâu, đúng không các bạn?

Bước đầu, hãy “mơn trớn” chàng bằng những hành động làm nũng hay vuốt ve má anh ấy, dụi vào ngực hay vào cổ. Sau đó, nhẹ nhàng đặt đôi môi lên má anh ấy và tiến dần đến đôi môi. Chắc chắn, anh ấy không thể cưỡng lại được mị lực này mà ngay lập tức kéo đôi môi của bạn vào đôi môi của anh ấy. Và bây giờ là phần hấp dẫn nhất: hôn nút lưỡi.

Kiểu hôn mời gọi, khiêu khích

Nghe có vẻ phức tạp những tiến hành cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần cắn nhẹ vào bờ môi của đôi phương và kéo một chút về phía mình một cách dịu dàng. Khó có ai cưỡng lại được sự khiêu khích này đâu.

Hôn môi đánh bay giận hờn

Khi người ấy giận dỗi, bạn không biết phải làm gì để xoa dịu thì hãy dùng một nụ hôn để đánh bay giận hờn. Một nụ hôn dứt khoát mạnh mẽ mà lại ấm áp nồng nhiệt sẽ khiến đối phương không thể trụ vững mà giận dỗi bạn được nữa.

Nụ hôn đoàn tụ

Sau một khoảng thời gian xa cách, sự chờ đợi nhớ mong sẽ được giải tỏa bằng một nụ hôn đoàn tụ. Khi nhìn thấy anh ấy, các bạn đừng ngại mà chạy đến, nhảy lên người anh ấy và hôn anh ấy thật sâu.

Hôn tạm biệt

Một nụ hôn khi tạm biệt chưa đấy sự lưu luyến và những yêu thương không nói thành lời. Trước khi tạm biệt, một nụ hôn với sự chân thành và nhớ mong sẽ khiến chàng nhớ mãi không thôi.

Những kiểu đá lưỡi khiến nàng say đắm

Hôn môi, đá lưỡi nhẹ nhàng

Một nụ hôn nhẹ nhàng và đặt thật lâu trên môi cô ấy sẽ là điều khiến cô ấy không thể từ chối. Thời gian đủ lâu để đối phương có thể cảm thấy sự dịu dàng mà chu đáo từ bạn và để bạn có thể lắng nghe từng nhịp thở của người ấy và hơi ấm mà người ấy mang lại.

Cháo lưỡi

Hôn không đơn giản là môi chạm môi mà nó còn là sự tiếp xúc giữa hai con người. Chiếc lưỡi của bạn là một thứ vũ khí có “sát thương” cực lớn, có thể khiến đối phương đổ gục trước tình cảm của bạn. Chính vì thế người ta mới sáng tạo ra món “cháo lưỡi”. Cháo lưỡi sẽ giúp người ta tìm thấy sự đồng điệu và truyền cho nhau hơi thở ấm áp.

Cưỡng hôn nồng cháy

Cưỡng hôn
Cưỡng hôn

Cầm chặt tay cô ấy và kéo cô ấy về phía mình để đôi môi chạm đôi môi và giữ như thế trong một thời gian vừa đủ. Cho dù là cô ấy có đang giận dỗi hay đang nói gì đi nữa thì cũng không thể làm gì ngoài tận hưởng trước nụ hôn này của bạn. Hãy để cô ấy có thể tận hưởng được sự quan tâm chân thành và sự mãnh liệt trong tình yêu của bạn.

Nụ hôn khép miệng

Đây được coi là kiểu hôn e thẹn và giữ mình nhất khi các anh hôn người ấy mà không hề mở miệng. Tuy nhiên, đây là cách mà anh ấy thể hiện tình cảm khi mà không biết phải làm gì. Các bạn nữ cần phải trân trọng những khoảnh khắc như này.

Nụ hôn chân không

Nụ hôn chân không chính là bạn dùng miệng và hút hết không khí trong miệng bạn nữ. Thực ra là bạn mở miệng khi hôn và mút nhẹ lấy phần miệng của đối phương như bạn muốn hút không khí ra vậy.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]