Đoán tính cách của chàng qua tư thế trên “giường"

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Đoán tính cách của chàng qua tư thế trên “giường"

Anh ấy không thể hiện cảm nghĩ hay mong muốn của mình cho bạn biết, nhưng bạn vẫn có thể hiểu được anh ấy nghĩ gì dựa vào tư thế “trên giường” và tư thế nằm ngủ của anh ấy, theo Time of India.

 

Anh ấy thích tư thế quan hệ “nữ trên nam dưới”

Anh ấy thích thấy bạn nắm quyền điều khiển khi ở trên giường. Nhìn bạn trong tư thế ấy cũng đủ khiến anh ấy bị đốt cháy bởi ham muốn. Anh ấy khôi hài và luôn tìm kiếm những khoảnh khắc tuyệt vời nhưng anh ấy cũng sâu sắc và chu đáo.

Đối với anh ấy, làm bạn hài lòng là ưu tiên hàng đầu và đó là lý do khiến anh ấy thích tư thế quan hệ mà bạn ở trên; tư thế này giúp bạn dễ đạt được cực khoái.

Anh ấy thích tư thế quan hệ “nam trên nữ dưới”

 

Anh ấy là người kiên định, chung thủy và bạn có thể nương tựa vào anh ấy. Nếu bạn tin tưởng vào một mối quan hệ ổn định, anh ấy rất thích hợp với bạn đấy.

Anh ấy thích tư thế “đẩy xe cút kít” (tư thế quan hệ từ phía sau)

Tư thế này giúp anh ấy có cảm giác thống trị và đầy nhục cảm. Người đàn ông thích tư thế này khá chu đáo, đáng tin cậy và thích kiểm soát. Đôi khi họ cũng rất kín đáo. Tư thế này không có sự giao tiếp bằng mắt nên anh ấy sẽ không có cảm giác như đang bộc lộ xúc cảm của mình.

 

Đoán tính cách của chàng qua tư thế trên “giường
Tư thế của chàng trên giường nói lên tính cách của chàng - Ảnh: Shutterstock

Anh ấy xoa bóp lưng bạn

Anh ấy là người bị kích thích bởi những gì anh ấy nhìn thấy. Sự xoa bóp sẽ kích thích anh ấy đồng thời cũng làm cho bạn cảm thấy thật thoải mái.

Anh ấy thích tư thế quan hệ “mặt đối mặt”

Anh ấy thích sự gần gũi và cần có sự đảm bảo của bạn về cảm xúc mà bạn dành cho anh ấy. Tư thế này thích hợp với kiểu quan hệ từ tốn khi bàn tay anh ấy có thể tự do chạm đến mọi nơi trên cơ thể bạn. Anh ấy thích tư thế quan hệ này chứng tỏ anh ấy là người nhạy cảm và rất thông hiểu.

Anh ấy thích tư thế quan hệ “chiếc muỗng”

Đó là khi cả hai áp sát nhau, mặt hướng về cùng một phía. Nếu anh ấy nằm sau bạn và ôm chặt bạn suốt đêm, anh ấy là người bảo vệ và thích sự thân mật. Anh ấy đáng tin nhưng có chút tính thích sở hữu. Nhưng nếu anh ấy lấn sang phía bạn và khiến bạn phải thu mình lại ở phía sau anh ấy thì anh ấy là người không vững chắc và luôn muốn được quan tâm, chăm sóc.

Anh ấy luôn duy trì sự giao tiếp bằng mắt

Nam giới sẽ không chú trọng vào màn dạo đầu, sự đụng chạm hay duy trì sự giao tiếp bằng mắt nếu họ không bị người nữ ấy cuốn hút. Nếu anh ấy nhìn chằm chằm vào mắt bạn với một nụ cười kéo dài, anh ấy thật sự yêu bạn và mong muốn một mối quan hệ lâu dài.

Anh ấy hôn bạn thật dịu dàng

Anh ấy muốn làm cho bạn cảm thấy thèm muốn, bị quyến rũ và đồng thời làm bạn khao khát mãnh liệt bởi những cử chỉ dịu dàng của anh ấy. Có lẽ anh ấy khá lo lắng làm sao để tán tỉnh bạn. Đừng cho rằng anh ấy không quan tâm; đó chỉ là cách mà anh ấy muốn biểu lộ sự hào hoa lịch thiệp của mình bằng cách dịu dàng thay vì gợi tình và thô tục.

Anh ấy thắp nến và mở nhạc

Nếu anh ấy thắp nến thơm và mở một bản nhạc đầy cảm xúc, bạn thật may mắn. Người đàn ông cố gắng tạo khung cảnh lãng mạn sẽ biết chính xác cách khơi gợi cảm xúc của bạn. Anh ấy thật nhạy cảm và bạn có thể chờ đợi anh ấy làm bạn hài lòng đến thế nào.

Anh ấy lăn ra xa khỏi bạn

Khi đó anh ấy tách rời khỏi bạn và tạo một khoảng về mặt cảm xúc lẫn về mặt thể xác. Không phải vì anh ấy không muốn cam kết với bạn mà có thể là do anh ấy muốn có khoảng không gian riêng hoặc không biết làm cách nào cho bạn đạt được mong muốn.

Anh ấy ở tư thế nằm nghiêng với đầu gối co về phía bụng

Anh ấy dễ tổn thương và nhạy cảm. Anh ấy có đủ khả năng để xây dựng mối quan hệ sâu sắc và thường xuyên thể hiện sự sáng tạo trên giường ngủ. Anh ấy ôm chặt lấy gối chứng tỏ anh ấy cần đảm bảo rằng tình cảm của mình sẽ được đáp trả trước khi anh ấy dâng trọn trái tim mình.

Anh ấy nằm ngủ sấp

Anh ấy đầy đam mê và năng lượng. Anh ấy cứng cỏi, tập trung và sống có định hướng. Tư thế nằm ngủ sấp chứng tỏ anh ấy muốn thống trị khoảng không gian mà anh ấy nằm ngủ, cũng đồng thời cho thấy khuynh hướng thống trị trong mối quan hệ. Nếu bạn thích ở bên một người thành công và luôn đúng giờ, anh ấy là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]