Con gái tự ti hay quá ngạo mạn đều có thể trở thành "miếng mồi ngon" cho tra nam

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Con gái tự ti hay quá ngạo mạn đều có thể trở thành "miếng mồi ngon" cho tra nam

Tra nam sẽ nhắm vào những cô gái nào để tán tỉnh?

Tra nam chính là bậc thầy trong việc hiểu tâm lý của con gái. Có những cô gái họ tuyệt nhiên không dám động vào vì biết chắc mình "không có cửa". Tuy nhiên, cũng có những cô gái luôn trở thành một "miếng mồi ngon" cho tra nam. Bởi vì họ đã thấy được điểm yếu của những cô nàng này nên cứ từ từ tấn công cho đến khi đối phương bị xiêu lòng.

 

Đây chính là kiểu con gái dễ gặp phải tra nam nhất:

 

1. Không biết cách từ chối người khác, dễ bị thu hút bởi những cá tính đặc biệt của người khác giới như điển trai, giọng nói hay...

 

2. Tự lừa mình dối người. Khi phát hiện ra các dấu hiệu đểu cáng của đối phương mà vẫn còn cố gắng tìm lý do bao biện như "anh ấy vẫn yêu tôi", "chỉ là lúc đó tâm tình anh không tốt", "lúc chúng tôi vui vẻ thật sự rất hạnh phúc".

 

Con gái tự ti hay quá ngạo mạn đều có thể trở thành miếng mồi ngon cho tra nam - Ảnh 1.

(Ảnh minh hoạ)

 

3. Người theo chủ nghĩa hoàn hảo, một khi yêu ai là yêu đến chết cũng không từ. Cô ta không cho phép bản thân thất bại trong việc yêu đương.

 

4. Kiểu con gái sống trong tiểu thuyết ngôn tình và các bộ phim thần tượng, tin vào tất cả các thể loại tình yêu đẹp đẽ, hoang tưởng đối phương sẽ là bạch mã hoàng tử. Yêu đương lần nào cũng đều tin chắc rằng có để cùng ai kia đi đến cuối con đường.

 

5. Dễ tin người, có bản chất lương thiện, ngây thơ, không hề có sự phòng bị đối với tất cả mọi người.

 

6. Lúc yêu thường không có chủ kiến, nói gì cũng tin. Mỗi một yêu cầu, quan điểm của anh ta đều được các cô nàng xem nó là lời vàng ý ngọc và ngoan ngoãn vâng theo.

 

7. Nhạy cảm, quấn quít, nội tâm yếu đuối, thiếu cảm giác an toàn, xem đối phương là tất cả. Sau khi yêu sẽ đánh mất đi sự độc lập vốn có.

 

Con gái tự ti hay quá ngạo mạn đều có thể trở thành miếng mồi ngon cho tra nam - Ảnh 2.

(Ảnh minh hoạ)

 

8. Kiểu con gái thích làm hài lòng người khác. Rất nhiều cô gái trong quá trình trưởng thành thiếu đi tình thương, ấm áp của gia đình đẫn đến sau khi bước chân vào xã hội rất dễ xem thiện ý và sự cởi mở của người khác là cái ơn vô hạn. Người khác đối tốt với mình một phần, bản thân sẽ hồi đáp mười phần, luôn có suy nghĩ phải làm vui lòng người khác.

 

9. Kiểu con gái dễ lọt vào hố tự ti. Luôn cảm thấy mình không đủ xinh không đủ giỏi nên khi được yêu liền cảm thấy đó là may mắn mà giữ khư khư người kia.

 

10. Kiểu con gái ngạo mạn nghĩ rằng mình sẽ trở thành ngoại lệ, có thể chiến thắng mọi đối thủ khác và trở thành người phụ nữ duy nhất khiến tra nam hồi tâm chuyển ý.

 

11. Bị tuổi tác trói buộc, cảm thấy bản thân tuổi đã cao nên xứng đáng nhận được những đau khổ mà tuổi trẻ nên hứng chịu.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]