Tuyên bố không mặc nội y nữ Youtuber khiến fan sốc nặng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Tuyên bố không mặc nội y nữ Youtuber khiến fan sốc nặng

Pha xử lý bất chợt của cô nàng Youtuber dường như nằm ngoài tầm suy nghĩ của những người xem thì phải.

Các cô nàng streamer - Youtuber thời đại hiện tại dường như đang ngày càng chạy theo xu hướng tạo ra những chiêu trò giật gân thái quá để nổi tiếng thì phải. Thậm chí theo thời gian, mức độ giật gân ngày càng được tăng cao hơn. Điển hình như trường hợp mới đây của Gaze, một cô nàng Youtuber người Hàn dưới đây. Không quá xinh xắn nếu không muốn nói là chỉ sở hữu nhan sắc ở mức thường thường bậc trung, thế nhưng Gaze lại luôn biết cách khiến cho tất cả phải chú ý tới mình.

 

 

Geza - cô nàng nữ Youtuber trong câu chuyện.

 

Theo đó, trong video mới nhất, cô nàng khiến các fan ngỡ ngàng khi đăng tải một đoạn clip với tiêu đề "Tôi đói quá, không còn sức để mặc nội y". Và hình ảnh sau đó cũng khá ấn tượng khi cô nàng Gaze xuất hiện trong một bộ trang phục nhìn qua thì có vẻ kín đáo với váy tím áo đen cùng một chiếc quần tất. Thế nhưng chúng đều tương đối bó sát. Và trong khi mà tất cả đang chờ đợi rằng Geza sẽ làm điều giật gân gì tiếp theo thì cô nàng Youtuber đúng là đã không làm cho tất cả phải cảm thấy thất vọng.

 

 

Không sở hữu một nhan sắc quá xinh đẹp nhưng cô nàng lại rất gây chú ý bởi các chiêu trò giật gân của mình.

 

Cụ thể, ngay từ đầu video, cô nàng đã cố gắng vén chiếc váy để lộ tới nửa vòng ba của mình. Và tuy được che chắn phần nào bởi đôi tất đen gợi cảm nhưng chừng đó vẫn là quá đủ để người xem có thể nhìn ra khá nhiều chi tiết bắt mắt. Nhưng kịch tính và cao trào lại được đẩy lên ở khúc giữa, khi mà sau một khoảng thời gian "hạ váy" cô nàng Gaze lại tiếp tục màn phơi bày sự táo bạo của mình. Lần này, chẳng còn đứng im một chỗ, Gaze thậm chí còn quay lưng lại phía người xem rồi tiếp tục vén váy, trước khi co hẳn một chân lên tường để thể hiện màn vũ đạo show hàng gợi cảm. Sau đó, nàng Youtuber tiếp tục dùng một tay che hồng rồi lắc qua lại.

 

 

Những chiêu trò gần đây trên Youtube của cô nàng Gaze.

 

 

Khi tự tuyên bố không mặc nội y rồi có những màn khoe thân gợi cảm.

 

 

Clip vén váy khoe dáng đầy gợi cảm của cô nàng “man's gaze”.

 

Đương nhiên, với tiêu đề "không mặc nội y" và lại kèm theo những động tác như vậy, Gaze không khó khăn để có cho mình lượng tương tác khổng lồ thông qua video. Và nên nhớ rằng, đây cũng chỉ là một trong vô số những clip giật gân khác mà cô nàng từng thực hiện. Đó cũng là lý do mà mặc dù không có gì quá đặc sắc, gương mặt cũng không quá xinh nhưng nàng Youtuber vẫn có cho mình tới hơn 300.000 lượt theo dõi trên kênh.

 

Tất nhiên, các fan của Geza thì rất đón nhận màn thể hiện này nhưng đông đảo cộng đồng mạng lại tỏ ra vô cùng chán ghét. Đối với họ, các nữ Youtuber thời nay đang ngày càng mất "chất" và chạy theo những giá trị tức thời, thay vì cố gắng để làm ra những nội dung "sạch", chất lượng như trước. Và cô nàng Geza này là một trong những ví dụ điển hình nhất.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]