Siêu mẫu nội y dùng khăn tắm thay áo, khoe vẻ gợi cảm

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Siêu mẫu nội y dùng khăn tắm thay áo, khoe vẻ gợi cảm

Cựu thiên thần Victoria's Secret khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vẫn duy trì được vóc dáng thon gọn, săn chắc.

Alessandra Ambrosio từng là thiên thần Victoria's Secret trong giai đoạn từ năm 2004-2017. Sau khi kết thúc chương trình Victoria's Secret Fashion Show 2017, cô đã đưa ra lời thông báo trên trang cá nhân rằng mình sẽ "nghỉ hưu".

 

Tuy không còn giữ vai trò thiên thần, Alessandra vẫn duy trì được vóc dáng săn chắc, đáng mơ ước của mình.

 

Gần đây, siêu mẫu 39 tuổi thu hút sự chú ý từ dân mạng nhờ vào các bức hình khoe vẻ ngoài nóng bỏng. Cô chỉ diện quần bikini và sử dụng khăn tắm như áo show hàng, che đi vòng một.

 

Alessandra Ambrosio buộc tóc đuôi ngựa, toát lên vẻ ngoài khỏe khoắn, trẻ trung. Ảnh: @alessandraambrosio.

 

Theo Harper's Bazaar, Alessandra thích tập luyện theo phương pháp Tracy Anderson - một doanh nhân và tác giả thể hình người Mỹ. Bởi phương pháp này có những bài tập tim mạch tuyệt vời và nhắm đến tất cả nhóm cơ. Không những vậy, bà mẹ 2 con còn yêu thích chạy bộ ngoài trời.

 

Khi còn là thiên thần Victoria's Secret, Alessandra tập luyện khoảng 1,5 tiếng/ngày trong phòng tập thể dục. Bên cạnh đó, cô còn chơi bóng chuyền hoặc đi bộ với bạn bè để giữ cho cơ thể hoạt động.

 

Nhằm giữ được vóc dáng cân đối, việc luyện tập thôi là chưa đủ. Alessandra còn phải lựa chọn chế độ ăn kiêng thông minh. Bữa sáng của cô thường bao gồm trứng và/hoặc bánh mỳ nướng bơ.

 

"Sau khi tập luyện, tôi thường uống nước ép xanh, ăn salad với với thịt gà hoặc cá cho bữa trưa. Còn đến bữa tối, tôi sẽ ăn sushi hoặc thịt BBQ nướng phong cách Brazil", 8X chia sẻ.

 

Ngoài ra, chân dài gốc Brazil còn có một số loại hạt hoặc thanh protein trong túi của mình. Đây là món ăn cô hay dùng mỗi khi đi ra ngoài hoặc cảm thấy đói bụng.

 

http://hongbiencang.com/images/news/2020/07/14/chf_31594719907.jpg

Alessandra Ambrosio luyện tập với huấn luyện viên thể hình Tracey Anderson. Ảnh: Harper's Bazaar.

 

Alessandra Ambrosio (sinh năm 1981) là siêu mẫu gốc Brazil. Cô được biết đến nhiều thông qua công việc với thương hiệu nội y nổi tiếng Victoria's Secret. Đặc biệt, cô còn là người phát ngôn đầu tiên cho dòng sản phẩm PINK của hãng này.

 

Bên cạnh đó, Alessandra còn làm người mẫu cho các nhà mốt khác như Christian Dior, Ralph Lauren...

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]