Sĩ Thanh mặc váy theo cách táo bạo

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Sĩ Thanh mặc váy theo cách táo bạo

Có vẻ như Sĩ Thanh đã quá quen với việc nhận bình luận chỉ trích từ cư dân mạng cho những bộ trang phục gợi cảm quá mức quy định của mình.

 

Sĩ Thanh thuộc nhóm nghệ sĩ có chiều cao khiêm tốn nhất showbiz nhưng lại ăn mặc quá đỗi gợi cảm.

 

Sĩ Thanh sinh năm 1986, vốn được biết đến với vai trò VJ rồi lấn sân sang ca hát, diễn xuất. Mặc dù chỉ sở hữu chiều cao hạn chế vỏn vẹn 1m55 và sắp sửa bước sang tuổi 35 nhưng nhưng Sĩ Thanh rất biết cách chăm sóc bản thân và duy trì hình tượng gợi cảm ngay cả trong các hoạt động nghệ thuật lẫn cuộc sống đời thường. Thậm chí có nhiều lần cô nàng bị cộng đồng mạng réo tên vì những bức ảnh ăn mặc hở hang, để lộ bộ phận nhạy cảm đến mức phản cảm.

 

Mới đây, cô nàng tiếp tục gây tranh cãi khi tung loạt ảnh khoe trọn vóc dáng nuột nà cùng đường cong gợi cảm trên trang cá nhân. Cô chọn cho mình chiếc váy màu xanh mint ôm sát body, hở bạo toàn bộ phần lưng và để lấp ló vòng 1 ở phía trước. Rõ ràng là Sĩ Thanh luôn biết cách tận dụng ưu điểm cơ thể của mình để gây sự chú ý.

 

Nắm được ưu thế của bản thân để khoe ra là một điều tốt nhưng nếu hình ảnh gợi cảm cứ lặp đi lặp lại thì rất dễ trở nên phản cảm, đi ngược lại với chuẩn mực đẹp quyến rũ. Sau khi người đẹp Sài Thành đăng tải những bức hình hở bạo lên mạng xã hội, không ít người để lại bình luận ngán ngẩm, lắc đầu quầy quậy trước sự “khoe thân” của cô nàng: “Ủa đằng sau đã trễ tới cạp quần rồi mà cổ áo còn rơi xuống tới rốn thế à?”, “Body chị đẹp lắm luôn nhưng không nên show cơ thể mình như vậy. Mình có nhiều cách để khoe body một cách văn minh hơn mà”, “Sexy cứ lặp đi lặp lại người ta gọi là rẻ tiền đó cô gái”

 

 

Người đẹp Sài Thành trang điểm nhẹ nhàng, ăn mặc và tạo dáng phản cảm trước gương, khoe trọn tấm lưng võng và thân hình chữ S “bốc lửa”.

 

 

Sĩ Thanh là một trong những mỹ nhân V-Biz sở hữu cả ngoại hình xinh đẹp và body nóng bỏng.

 

Chưa dừng lại ở đó, sau khi chia sẻ ảnh diện trang phục khoét hở lưng lên trang cá nhân, Sĩ Thanh lại tiếp tục khiến người hâm mộ “bỏng mắt” khi cập nhật story bán nude, chỉ diện mỗi underwear, cũng may là những bộ phận nhạy cảm đã được cô nàng che đi. Kèm theo đó là dòng caption đầy khêu gợi: “Mlem Mlem. Là con gái phải xinh chứ”, “Chân dài em chẳng có. Mông má thì đầy đủ”. Có vẻ như mọi bình luận ác ý của cư dân mạng đều chẳng xi nhê đối với Sĩ Thanh, hành trình ăn mặc hở hang, gây tranh cãi của cô nàng vẫn tiếp diễn và chưa có hồi kết.

 

 

“Nấm lùn sexy nhất Việt Nam” đăng ảnh bán nude, khiêu khích người nhìn.

 

Trước đó, Sĩ Thanh đã từng có nhiều pha ăn mặc khó đỡ, bị dân tình lên án gay gắt. Điển hình là bộ ảnh cưới theo phong cách show hàng bikini được thực hiện vào cuối năm 2018 tại các địa điểm nổi tiếng Sài Gòn như Bưu điện Thành phố, Nhà hát Thành phố, Nhà thờ Đức Bà. Không những vậy, cô nàng còn đính kèm hashtag #cukhoedi, ẩn ý nói rằng mình đẹp thì mình có quyền khoe.

 

 

Nữ VJ không ngần ngại thả dáng khoe vẻ đẹp nóng bỏng ở những địa điểm đông người qua lại.

 

 

Đối với một “biểu tượng của sự gợi cảm” thì bikini hẳn là item không thể thiếu trong tủ đồ.

 

 

Thân hình chuẩn form “đồng hồ cát” của nữ diễn viên “Chiến dịch chống ế”.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]