Shakira diện bikini khoe eo thon

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Shakira diện bikini khoe eo thon

Nữ ca sĩ cho thấy đường cong quyến rũ trong bộ áo tắm tua rua do chính cô thiết kế.

Shakira luôn biết cách thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo Daily Mail, cô mới đây đăng tải bức ảnh chụp thân hình quyến rũ khi show hàng diện bikini màu tím hoa cà, phối tua rua.

 

Nữ ca sĩ người Colombia chú thích: "Đây là bộ đồ tắm do tôi thiết kế và người bạn Bego đã làm cho tôi. Tôi luôn cần sáng tạo theo cách của riêng mình cho mùa hè".

 

 

Shakira khoe vóc dáng thon gọn, săn chắc với áo tắm 2 mảnh. Ảnh: @shakira.

 

Áo tắm của Shakira có thiết kế cổ xẻ chữ V, đính kết dây tua rua và hạt cườm. Trang phục bơi giúp giọng ca Waka Waka khoe khéo vẻ đẹp gợi cảm pha lẫn hoang dại.

 

Shakira có chế độ ăn uống và tập thể dục đặc biệt. Đó là quy trình mạnh mẽ giúp nữ ca sĩ luôn sẵn sàng cháy hết mình trên sân khấu. Cô cần duy trì thể lực tốt để có thể nhảy hàng giờ trong các chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.

 

Theo Harper's Bazaar, Shakira luyện tập vũ đạo xen kẽ với tập thể lực. Mỗi sáng thứ hai hàng tuần, cô có buổi tập nặng đổ nhiều mồ hôi. Trọng tâm buổi tập hướng đến việc cải thiện sức bền tim mạch. Giọng ca sinh năm 1977 nghỉ giải lao vài lần trong toàn bộ 90 phút.

 

Là vũ công múa bụng lâu năm, Shakira cũng thể hiện nét riêng vào những buổi tập. Cô thực hiện một số chuyển động với hông theo cách mạnh mẽ nhưng vẫn thoải mái và mang tính thư giãn.

 

Shakira thường có lịch tập luyện vũ đạo rất dài vào buổi chiều. Vì thế, cô dành riêng một giờ tập thể dục thuần túy vào buổi sáng. Nữ ca sĩ có thói quen tập luyện đa dạng, bao gồm các bài sức mạnh theo trọng lượng, HIIT và bơi lội.

 

 

Shakira chinh phục khán giả với hình thể đẹp khi biểu diễn những vũ đạo mạnh mẽ trên sân khấu. Ảnh: Harper's Bazaar.

 

Về chế độ ăn uống, Shakira chọn thực phẩm tươi, nhiều chất đạm, chia nhỏ bữa ăn trong ngày và thỉnh thoảng có bữa chiêu đãi cho bản thân. Cô đảm bảo cân bằng dinh dưỡng trong các bữa ăn, đồng thời dung nạp nhiều rau củ, cá, sinh tố quả mọng… Đôi khi bà mẹ 2 con dùng chocolate đen nguyên chất với ít hoặc không đường.

 

Shakira (tên đầy đủ Shakira Isabel Mebarak Ripoll, sinh năm 1977) là ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công và nhà sản xuất âm nhạc người Colombia. Khi còn học ở trường, cô thường tham gia biểu diễn nghệ thuật. Ở những năm tháng thiếu niên, nữ ca sĩ thể hiện rõ khả năng múa bụng và sự ảnh hưởng của dòng nhạc Mỹ Latin, Ả Rập, Rock 'n' Roll.

 

Shakira hiện có các bản hit đứng hàng đầu thế giới như Hips Don't Lie, Whenever, Beautiful Liar, She Wolf, La Tortura, Give Up To Me, Waka Waka (bài hát World Cup bán chạy nhất mọi thời đại).

 

Nữ ca sĩ từng giành 2 giải Grammy, 13 giải Grammy Latin, 5 giải MTV Video Music Awards… Cô là người Colombia đầu tiên nhận được ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood. Năm 2014, Shakira được xếp hạng 58 trong danh sách những phụ nữ quyền lực nhất trên tạp chí Forbes.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]