Quỳnh Hương diện bikini nhỏ xíu khoe vòng 1 bốc hơi

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Quỳnh Hương diện bikini nhỏ xíu khoe vòng 1 bốc hơi

Quỳnh Hương gây bấn loạn mạng xã hội khi khoe vòng một bỏng mắt, được khen gợi cảm hơn chị gái mưa Ngọc Trinh.

Người mẫu Quỳnh Hương, em gái thân thiết trong giới giải trí của Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh cũng sở hữu phong cách quyến rũ, táo bạo với những thiết kế show hàng bikini bốc lửa chẳng thua kém gì đàn chị.

 

Mới đây, cộng đồng mạng lại được dịp "rửa mắt" với body hoàn hảo, vòng ngực đẫy đà của em gái Ngọc Trinh trong chiếc áo bikini "nhỏ xíu". Diện mạo bốc lửa, hấp dẫn của Quỳnh Hương nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên nhiều diễn đàn nhan sắc của mạng xã hội.

 

 

Quỳnh Hương toả sáng trong chiếc áo bikini mỏng tang, nhỏ xíu. Chiếc áo để lộ phần bầu ngực quyến rũ, đẫy đà của em gái Ngọc Trinh.

 

 

Đường cong hoàn hảo, nhan sắc cuốn hút và hấp dẫn của Quỳnh Hương luôn là đề tài bàn luận của cộng đồng mạng. Nhiều người còn nhận xét cô nàng 9x này thậm chí còn bốc lửa hơn cả Ngọc Trinh.

 

 

Trong các kiểu dáng bikini trắng mỏng dính, quấn dây cầu kỳ, đường cong chữ S hấp dẫn của người mẫu 9x càng thêm hút mắt người đối diện.

 

 

Vóc dáng chuẩn chỉnh, thanh mảnh mà săn chắc với vòng nào ra vòng nấy của Quỳnh Hương chinh phục được rất nhiều mẫu thời trang khó nhằn, rườm rà.

 

Quỳnh Hương là người mẫu cùng công ty trước đây với Ngọc Trinh. Người đẹp 9x nổi tiếng với biệt danh là em gái Ngọc Trinh. Cũng giống với Nữ hoàng nội y, body của Quỳnh Hương vô cùng xuất sắc và hoàn hảo, đường cong cuốn hút hết mức. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét vóc dáng của Quỳnh Hương có vẻ quyến rũ và sang hơn Ngọc Trinh rất nhiều.

 

Khi chọn bikini, ngoài quyến rũ và táo bạo, độc đáo, người đẹp 9x còn ưu tiên sự thời thượng, sang chảnh vì vậy mà vẻ ngoài vô cùng nổi bật. Chính bởi vóc dáng có phần nhỏ nhắn nhưng săn chắc, không quá phồn thực mà Quỳnh Hương ghi điểm tuyệt đối trong mắt cộng đồng mạng.

 

 

Khung xương của Quỳnh Hương rất nhỏ nhắn vì vậy dù vóc dáng "có da có thịt" nhưng đường cong vẫn hết mực hoàn hảo và quyến rũ.

 

 

Mỗi lần khoe dáng với bikini, body tuyệt mỹ và lôi cuốn của Quỳnh Hương lại thiêu đốt cả mạng xã hội.

 

 

Em gái Nữ hoàng nội y nhận được vô vàn lời khen ngợi nhờ vào nhan sắc ngọt ngào, cuốn hút và vóc dáng quá chuẩn chỉnh.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]