Quên tắt camera cô nàng vô tình lộ cảnh nóng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Quên tắt camera cô nàng vô tình lộ cảnh nóng

Cô nàng streamer có lẽ sẽ rất hối hận vì một phút lơ đễnh của mình.

Đối với các streamer, một nguyên tắc cơ bản cũng như cực kỳ quan trọng đó là luôn phải để ý tới việc off stream cũng như tắt camera sau khi đã hoàn thành buổi phát sóng. Sở dĩ nói như vậy vì trong quá khứ, đã từng có không ít lần những streamer, đặc biệt là với các cô nàng thường xuyên gặp phải những tai nạn hớ hênh, phơi bày những khung cảnh rất riêng tư tới hàng ngàn người xem chỉ vì một phút giây bất cẩn của mình. Nhìn theo một hướng tích cực thì điều này có thể giúp họ nhanh chóng trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết tới nhưng chắc chắn không phải ai cũng muốn được nổi theo cách này. Còn về tiêu cực thì cứ như trường hợp của cô nàng streamer Trung Quốc dưới đây.

 

 

Đã có rất nhiều trường hợp nữ streamer hớ hênh vì quên tắt camera.

 

Theo đó, mới đây thôi, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao sau khi hình ảnh nóng của một cô nàng streamer xuất hiện và được chia sẻ rất nhiều. Không phải là một tình huống cố tình khoe thân, và cũng khá đen đủi cho cô nàng streamer này khi chỉ vì một phút giây bất cản mà tên tuổi bỗng chốc nổi như cồn. Cụ thể, sau khi kết thúc buổi stream dài ngay tại phòng riêng của mình, không hiểu do lơ đãng hay quá mệt mỏi mà nữ streamer này đã vội vã rời bàn máy mà thẳng tiến về phía giường ngủ. Nếu như vậy thì cũng thôi, nhưng sau đó, cô nàng lại khá thoải mái trút bỏ quần áo và rồi kéo chăn để ngủ mà quên mất rằng camera vẫn đang bật.

 

 

Tai nạn đáng tiếc trên sóng của cô náng streamer.

 

Và đương nhiên, toàn bộ khung cảnh show hàng "nhạy cảm" ấy đã được đông đảo người xem chiêm ngưỡng, thậm chí là chụp lại. Kết quả thì như chúng ta đã biết, khi các hình ảnh ấy nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Và có thể coi đó là một tai nạn, khi mà lần hớ hênh ấy cũng là khoảnh khắc cuối cùng trong sự nghiệp làm streamer của cô nàng. Vì nhiều lý do khác nhau, trong đó có cả áp lực từ dư luận, cô nàng đã quyết định "nghỉ hưu" sớm để tìm sự bình an.

 

 

Thôi thì từ giờ làm gì cũng nên chú ý mà off kênh hay tắt cam.

 

Thực tế, đa phần các streamer hiện nay đều thường hoạt động về tối, thậm chí là khuya - khung giờ mà lượng tương tác từ phía người xem là đông nhất khi đó cũng là lúc mà nhiều người tìm tới livestream như một hoạt động giải trí sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Mệt mỏi sau nhiều giờ liền xuất hiện và nói trên sóng tất nhiên là không thể tránh, nhưng có lẽ các nữ streamer cũng nên khắc cốt ghi tâm và tập cho mình một thói quen, đừng bao giờ làm điều gì đó riêng tư khi camera vẫn còn đang mở. Và chắc cú hơn thì cứ off stream cũng như cẩn thận tắt camera rồi làm gì thì làm.

 

 

Tránh để những trường hợp "ngủ quên" như này có thể tái diễn trong tương lai.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]