Quả bom sex siêu vòng 1 giải nghệ rồi mà vẫn cực bự

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Quả bom sex siêu vòng 1 giải nghệ rồi mà vẫn cực bự

Hai cô gái xinh đẹp này từng khổ sở vì vòng 1 khổng lồ nhưng khi biết nguyên nhân ai cũng dành lời khen.

"Vòng 1" căng tràn, đẫy đà luôn là ước mơ của nhiều cô gái. Vậy nhưng hai nàng gái xinh dưới đây lại khổ sở vì đôi "gò bồng đảo" quá khủng, đặc biệt là sau khi họ sinh con, làm mẹ. 

 

Cựu diễn viên phim người lớn "hốt hoảng" với ngực 1m2

 

Anri Okita (sinh năm 1986) từng là một trong những diễn viên phim người lớn nổi tiếng tại Nhật Bản. Cô được biết tới như một trong những mỹ nhân có vòng 1 khủng nhất làng giải trí, lên đến 105 cm. Chính sự gợi cảm và quyến rũ này đã đem tới cho Okita rất nhiều fan nam.

 

Năm 2012, cô tuyên bố giải nghệ, chuyển sang tham gia các hoạt động nghệ thuật khác tại thị trường Trung Quốc như làm người mẫu, đóng quảng cáo hay đại diện cho game. 

 

 

Anri Okita từng là diễn viên phim "người lớn" nhưng đã giải nghệ.

 

Cuối tháng 12/2017, Anri kết hôn. Một nguồn tin cho hay chồng của Anri là một doanh nhân và rất tâm lý với cô. Sau khi lên xe hoa không bao lâu, nữ diễn viên "siêu vòng 1" cũng vui mừng thông báo mình đang mang bầu những tháng đầu. 

 

Anri chia sẻ: "Khi biết mình có thai, tôi đã xúc động đến phát khóc vì hạnh phúc. Đối với tôi, tuổi 30 chính là dấu mốc quan trọng để bước vào hôn nhân và sinh con cái. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn trong suốt nhiều năm qua, giờ đây tôi bắt đầu cuộc sống mới, trở thành một Okita hoàn toàn mới".

 

 

Vòng 1 của Anri vốn đã "khủng", khi mang thai, sinh con lại càng nở nang hơn.

 

Nói về sự thay đổi của cơ thể khi mang thai, Anri cho biết cô tăng cân nhanh chóng, mũm mĩm lên rõ rệt và bộ ngực vốn đã khủng lại tiếp tục nở nang bao giờ hết. Thời gian đỉnh điểm khi mang thai, vòng 1 của Anri tăng tới 15cm, đạt số đo 120cm. Nữ diễn viên từng tâm sự việc khổ sở khi chọn áo lót phù hợp trong thai kỳ.

 

 

Không lo sợ ngực chảy xệ, cô vẫn duy trì cho con bú.

 

Sau khi sinh, Anri chọn nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn. Vì thế "vòng 1" của cô không những không giảm đi mà ngày càng nở nang hơn và có xu thế rủ xuống. Tuy đôi khi mệt mỏi vì thân hình mất cân đối hay bị là phiền từ những người khiếm nhã nhưng Anri cho biết cô trân trọng và tự hào khi được nuôi con bằng sữa mẹ. Thêm vào đó, vòng 1 "vếu khủng" cũng trở thành thế mạnh giúp cô phát triển sự nghiệp khi ngày càng có nhiều cô gái trẻ đẹp hơn tham gia vào ngành người mẫu. 

 

 

Anri hiện tại sở hữu "vòng 1" có số đo lên đến 120cm.

 

Kylie Jenner ngực lớn gấp 3 sau sinh, lộ cả vết rạn 

 

Kylie Jenner là một trong những nữ tỉ phú trẻ đình đám nhất thế giới. Dù tham gia kinh doanh nhưng khi nhắc đến Kylie, điều khiến mọi người nhớ nhất chính là vai trò người mẫu với vóc dáng nóng bỏng, vòng nào ra vòng nấy. 

 

Thậm chí, ngay cả sau khi làm mẹ 1 con, Kylie Jenner vẫn không ngại khoe vóc dáng trong những bộ trang phục gợi cảm, hút mắt. Kylie từng chia sẻ trên Snapchat một video show hàng nóng bỏng, khoe bụng phẳng lì và săn chắc như thời con gái chỉ thời gian ngắn sau sinh. Nhiều fan hâm mộ ngỡ ngàng vì Kylie lấy lại dáng quá nhanh dù trước đó, cô đã tăng cân rất nhiều trong thời kỳ bầu bí. Nhìn thoáng qua, nàng em út nhà Kardashian trông đẫy đà, đùi và hông to hơn sau khi sinh em bé.

 

 

Kylie vốn có vóc dáng nóng bỏng nhưng sau khi sinh lại khổ sở vì "vòng 1" to lên gấp 3.

 

Nhưng trên thực tế, vẫn có vấn đề khiến cô đau đầu sau sinh chính là "vòng 1" phát triển quá khổ, có dấu hiệu chảy xệ và rạn...

 

“Sau khi sinh Stormi, cơ thể tôi không còn như trước. Dù tôi quay lại thói quen ăn uống và tập luyện trước khi sinh đẻ nên lấy lại vóc dáng khá nhanh nhưng rõ ràng là không giống hệt như trước. Tôi bị rạn nhiều nhất ở ngực, mông và đùi. Nhưng tôi coi chúng như một món quà nhỏ từ Stormi. Mọi thứ đều to hơn trước. Ngực tôi đã to hơn gấp 3 lần, điều đó thực sự khiến tôi cảm thấy phiền. Mông của tôi cũng to hơn nữa”, chân dài đình đám tâm sự. 

 

 

Ngực cô có dấu hiệu chảy xệ và rạn.

 

Dù được khen ngợi là gợi cảm sau sinh nhưng bản thân Kylie lại cảm thấy mặc cảm với một số bộ phận bị "tàn phá" sau khi làm mẹ. "Mọi người nghĩ tôi đã lấy lại dáng cực nhanh, tôi đoán có lẽ đúng vậy thật. Nhưng đôi khi mọi người có thể hiểu nhầm nếu chỉ nhìn những bức ảnh Instagram", cô út nhà Kardashian chia sẻ thêm.

 

 

Với cả Anri Okita và Kylie Jenner, họ từng phải nhận một số lời nhận xét "kém duyên" vì vòng 1 khổng lồ của mình, cho rằng cố tình muốn "khoe hàng". Vậy nhưng đông đảo người hâm mộ vẫn cho rằng sự hy sinh vóc dáng để mang thai và sinh con của họ là điều đáng được ghi nhận và tự hào. 

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]