Nữ thần khỏa thân lướt sóng quá đổi mê hồn

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nữ thần khỏa thân lướt sóng quá đổi mê hồn

Nữ VĐV lướt sóng người Australia trình làng một bộ phim về lướt sóng trong trạng thái khỏa thân.

Làng lướt sóng Australia có khá nhiều nữ VĐV xinh đẹp và không ít trong số họ tiếp tục được các fan quan tâm ngay cả khi đã chia tay với môn thể thao. Tuy nhiên Felicity Palmateer là một VĐV đặc biệt trong số đó bởi cô không những đã giành nhiều chức vô địch mà còn kiêm nghề lướt sóng với hội họa và ưa thích tạo ra các tác phẩm nghệ thuật.

 

12327571919402b35.jpg

 

Palmateer nổi tiếng trong làng lướt sóng Australia với 13 năm thi đấu.

 

Mới đây Palmateer đã công bố một đoạn phim ngắn được quay trong 3 năm qua, trong phim là cảnh cô lướt sóng ở nhiều địa điểm nổi tiếng cho môn thể thao này, như đảo Fiji, Hawaii, Australia và xứ Wales. Bộ phim “Skin Deep” có điểm nhấn chính là Palmateer lướt sóng trong trạng thái hoàn toàn khỏa thân.

 

Palmateer cho biết cô muốn kết hợp tình yêu lướt sóng và nghệ thuật để mang lại một tác phẩm giải thích về định nghĩa của cô với khái niệm “tự do”. Cô nói: “Đại dương đã luôn là sân chơi của tôi, nó cùng với nghệ thuật đã khiến cuộc sống của tôi được định hình khi còn nhỏ. Đến với đại dương tôi như được giải thoát, tôi cảm thấy thoải mái nhất trong cuộc sống ở nơi này”.

 

Người sản xuất bộ phim, Jonathan Jenkins, cho biết việc chọn địa điểm quay phim không dễ dàng bởi không những đó phải là nơi phù hợp để quay phim mà còn không quá đông người để cô Palmateer có thể thoải mái show hàng lướt sóng.

 

Jenkins nói đây vẫn chưa có thể chưa phải dự án nghệ thuật táo bạo và công phu nhất của Palmateer, cô vẫn đang theo đuổi những ý định khác mặc dù đã có thể sống một cuộc sống thoải mái nhờ thi đấu và đóng quảng cáo.

 

08a412e4f69fa48d72.jpg4.jpg 6.jpg5 7

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]