Nữ streamer xinh đẹp selfie vô tình lộ ảnh bạn trai đang "khỏa thân" trong gương

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nữ streamer xinh đẹp selfie vô tình lộ ảnh bạn trai đang "khỏa thân" trong gương

Mặc dù đã xóa ảnh, nhưng cô nàng streamer xinh đẹp đang phải nhận rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Trong bối cảnh mà ngành công nghiệp truyền phát đang rất phát triển thì với những cái tên nổi tiếng, đặc biệt là các cô nàng streamer, Youtuber hay hot girl xinh đẹp thì việc ít công khai các mối quan hệ thường được coi là "luật bất thành văn". Tất nhiên, điều này không phải áp dụng cho tất cả nhưng số đông thường là vậy. Cũng dễ hiểu thôi, khi họ nổi tiếng nhờ vào nhan sắc xinh đẹp cũng như có một lượng fan nam đông đảo, và chẳng ai muốn thần tượng "hoa đã có chủ" cho lắm. Và cũng vì thế nên mới đây thôi, một cô nàng streamer - hot girl nổi tiếng bất ngờ dính "phốt" chỉ sau một bức ảnh tai hại được đăng tải trên trang cá nhân.

 

 

Streamer Jia Jia - nhân vật chính trong câu chuyện.

 

Cụ thể, nhân vật chính trong câu chuyện lần này là Jia Jia - một nữ streamer và hot girl khá nổi tiếng. Mọi chuyện đáng lẽ ra vẫn sẽ êm đẹp với cô nàng, nếu như trong một lần không hiểu do vô tình hay quá vội vàng mà Jia Jia đã đăng tải hình ảnh selfie bản thân với các thỏi son lên trang cá nhân. Nhưng điều đáng chú ý lại nằm ở bối cảnh đằng sau, khi nhìn vào gương, người xem và fan hâm mộ của cô nàng có thể thấy rõ một cảnh tượng khá "nóng" - một người đàn ông đang khỏa thân hoàn toàn.

 

 

Bức ảnh đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

 

Sau sự việc, mặc dù đã rất nhanh tay xóa đi tấm ảnh ấy, thế nhưng hình ảnh gốc vẫn được rất nhiều fan của Jia Jia kịp thời chụp lại màn hình. Để rồi từ một bức ảnh quảng cáo đáng ra chẳng có gì đặc biệt, cái tên Jia Jia nhanh chóng nổi tiếng và những hình ảnh ấy cũng được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

 

 

Cái tên Jia Jia nhanh chóng lọt vào top tìm kiếm.

 

Và điều này nhanh chóng làm dấy lên khá nhiều tranh cãi từ phía cộng đồng mạng. Một số ý kiến lên tiếng chỉ trích cô nàng hot girl, cho rằng điều này khá là khủng khiếp. Nên nhớ rằng, trong quá khứ, đã từng có rất nhiều những nữ streamer gợi cảm bất ngờ bị quay lưng chỉ sau một đêm vì lộ ra việc mình đang trong mối quan hệ với một người đàn ông khác. Và với trường hợp của Jia Jia, mọi thứ có vẻ càng nghiêm trọng hơn khi chàng trai ở trong gương khi cô đang selfie còn trong tình trạng không có nổi mảnh vải che thân.

 

 

Cô nàng hot girl đang đứng trước rất nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng.

 

Tuy nhiên, cũng có một bộ phận fan hâm mộ lên tiếng bảo vệ Jia Jia khi cho rằng mỗi người đều có cuộc sống cá nhân của riêng mình và đây chỉ là tai nạn nhất thời, không nên phán xét về cuộc sống của người khác. 

 

 

Nhưng cũng nhận rất nhiều sự bảo vệ từ phía fan hâm mộ.

 

 

Vụ việc đang được bàn tán rất nhiều trên các trang mạng.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]