Ngất ngây với thiếu nữ khoe thân không dung tục

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Ngất ngây với thiếu nữ khoe thân không dung tục

Ngoài những tranh cãi, phong cách thời trang lolita vẫn là trường phái chụp hình lồng ghép vẻ đẹp thời trang gây mê.

Ngây người ngắm vẻ đẹp thời trang thiếu nữ gợi cảm không gợi dục - 1

Khoảnh khắc gây mê của mẫu nữ trong phong cách chụp hình lolita.

 

Qua ngôn ngữ của thời trang, bất kỳ trường phái chụp hình nào cũng có thể tạo nên tranh cãi đa chiều. Nhất là khi các tín đồ muốn chạm tới vẻ đẹp mang đậm chất nghệ thuật càng khó, càng nhiều rủi ro hơn. Song, không vì thế mà nhiều người nản chí để có được những shoot hình thời trang nghệ thuật. Phong cách thời trang lolita là một trong những phạm trù mang lại nhiều rủi ro.

 

Không tìm hiểu sâu về ý nghĩa của thời trang phong cách lolita. Với một người ngoại đạo,chỉ cần ngắm nhìn những bức hình thời trang với nước màu trong veo, cuốn hút, không gợi dục, khoe cơ thể quá đà, thuận mắt... là đã đủ si mê. Vẻ đẹp từ trang phục mỏng mang, ôm người hay vẻ đẹp kín hở mà người chụp bắt lại từng khoảnh khắc của mẫu sẽ quyết định nhiều về phần nhìn.

 

Đa phần trang phục của trường phái chụp hình lolita là màu trắng, trắng ngà... những chiếc váy áo mỏng và nhẹ, tôn lên sự mềm mại, uyển chuyển cho người mặc. Bối cảnh thực hiện là những cánh đồng bao la, những khu vườn ngập tràn hoa cỏ lá cây... 

 

Ngây người ngắm vẻ đẹp thời trang thiếu nữ gợi cảm không gợi dục - 2

Vẻ đẹp thuần khiết của những nàng lolita gây thương nhớ cho người nhìn.

Ngây người ngắm vẻ đẹp thời trang thiếu nữ gợi cảm không gợi dục - 3

Đặc điểm rõ ràng nhất cho phong cách lolita chính là giải phóng cơ thể, tự tin với body và thể hiện nó theo suy nghĩ tích cực.

 

Với góc nhìn và cách tiếp cận khác nhau, những hình ảnh phong cách lolita không phải là cộp mác cổ súy cho nạn ấu dâm. Vậy nên, sức hút mạnh mẽ của của phong cách này được nhiều người công khai ủng hộ. Thậm chí, những nghệ sĩ, những người có tầm ảnh hưởng tới số đông vẫn thể hiện trong giới hạn an toàn. 

 

Không có ranh giới, công thức cụ thể nào để miêu tả về phong cách thời trang lolita. Tuy nhiên, vẻ đẹp chân phương, rất đời thường là những gì bạn cảm nhận rõ nét nhất về phong cách này. Thậm chí, bạn có thể thoải mái để mặt mộc, không son phấn, thoải mái không chọn áo ngực... tự do trong không gian của chính mình. 

 

Lolita như một khía cạnh đời sống riêng tư của mỗi cô gái, được làm chính mình với sở thích, với sự lười nhác không chỉn chu về hình thức... và được gợi mở, giới thiệu tới nhiều người qua lăng kính của nhiếp ảnh gia, hoặc đẹp gây mê với tính nghệ thuật cao, hoặc dung tục phản cảm.

 

Ngây người ngắm vẻ đẹp thời trang thiếu nữ gợi cảm không gợi dục - 4

Sự mộc mạc trong lựa chọn trang phục và gương mặt không trang điểm mang lại vẻ đẹp chân phương.

Ngây người ngắm vẻ đẹp thời trang thiếu nữ gợi cảm không gợi dục - 5

Không chỉ được ghi lại trên cạn mà phong cách lolita còn được bắt trọn khoảnh khắc dưới nước, ảo diệu và đầy ma mị.

Ngây người ngắm vẻ đẹp thời trang thiếu nữ gợi cảm không gợi dục - 6

Chi Pu được biết tới như nữ nghệ sĩ tiên phong theo đuổi phong cách thời trang lolita. Dù cũng tạo nhiều tranh cãi, nhưng cô được khen nhiều hơn chê vì trang phục, thần thái cuốn hút.

Ngây người ngắm vẻ đẹp thời trang thiếu nữ gợi cảm không gợi dục - 7

Bích Phương được khen ngợi khi tung bộ hình lolita, khoảnh khắc tái hiện em gái ngây thơ trong khu vườn với áo quần mong manh, mắt môi hờ hững.

Ngây người ngắm vẻ đẹp thời trang thiếu nữ gợi cảm không gợi dục - 8

Phí Phương Anh nhận được phản ứng tích cực trong bộ hình lolita đậm chất nghệ thuật. Mọi thứ vừa đủ không show hàng khoe cơ thể quá đà, tạo dáng an toàn không gợi dục, trang phục cộp mác hình ảnh "em gái thơ ngây".

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]