Lười biếng, livestream cảnh ngủ hớ hênh cô nàng vẫn hút hàng ngàn lượt xem

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Lười biếng, livestream cảnh ngủ hớ hênh cô nàng vẫn hút hàng ngàn lượt xem

Việc các streamer coi ngủ là một dạng nội dung phục vụ người xem cũng đã không còn là câu chuyện quá xa lạ.

Các streamer thời điểm hiện tại thường rất chăm chút vào mặt nội dung, ngoại hình của mình mỗi khi lên sóng. Với họ, đó là điều kiện tối thiểu để có thể thu hút người xem. Tuy nhiên, theo thời gian, với thị hiếu khác biệt của một bộ phận cư dân mạng, ngày càng xuất hiện nhiều hơn các streamer lười biếng, chẳng làm gì, hay thậm chí chẳng nói gì trên sóng mà chỉ lên nằm ngủ, thậm chí ngáy đều đặn nhưng vẫn thu hút hàng trăm, đôi lúc là hàng nghìn, chục nghìn người theo dõi. Nhưng không phải "ngủ" là an toàn với các quy định của nền tảng, điển hình như trường hợp của cô nàng Edyrin dưới đây.

 

Lười biếng, livestream cảnh ngủ trên sóng, nữ streamer xinh đẹp vẫn hút hàng ngàn người xem, nhưng suýt bay màu kênh vì khoảnh khắc hớ hênh - Ảnh 1.

Cô nàng Edyrin trong lần lên sóng mới nhất

 

Được biết, Edyrin vốn là một nữ streamer khá nổi tiếng ở Hàn Quốc, nhưng là theo hướng không mấy tích cực. Trước đó, cô nàng từng là một streamer trên Twitch, nhưng sau đó đã bị cấm khỏi nền tảng sau khi một số đoạn video ghi lại cảnh cô và bạn trai khỏa thân bất ngờ bị lan truyền trên sóng. Ở thời điểm đó, Edyrin đã tuyên bố "nghỉ hưu", tạm dừng việc stream nhưng rồi bất ngờ quay trở lại vì thừa nhận không thể từ chối tình cảm của các fan hâm mộ. Hiện tại, Edyrin đang stream trên Afreeca TV - một nền tảng cũng rất có tiếng ở Hàn Quốc.

 

Lười biếng, livestream cảnh ngủ trên sóng, nữ streamer xinh đẹp vẫn hút hàng ngàn người xem, nhưng suýt bay màu kênh vì khoảnh khắc hớ hênh - Ảnh 2.

Trước đó, cô nàng từng dính một số ồn ào sau sự cố lộ video với bạn trai

 

Sang nhà mới, thế nhưng rắc rối mà cô nàng gặp phải thì vẫn cũ. Theo đó, trong buổi phát sóng gần đây, không hiểu do cạn kiệt sự sáng tạo và ý tưởng hay gì mà Edyrin quyết định mắc màn đi ngủ, và vẫn bật livestream đồng thời tuyên bố với người xem rằng mình sẽ ngủ sau khi trò chuyện một lát với kênh chat. Những tưởng lượng người xem sẽ tụt giảm, nhưng không, ngay cả khi cô nàng streamer say giấc nồng, lượng người xem thậm chí còn có dấu hiệu tăng lên.

 

Lười biếng, livestream cảnh ngủ trên sóng, nữ streamer xinh đẹp vẫn hút hàng ngàn người xem, nhưng suýt bay màu kênh vì khoảnh khắc hớ hênh - Ảnh 3.

Khoảnh khắc mà nàng streamer lựa chọn việc mắc màn đi ngủ trên sóng

 

Nhưng điều đáng nói là với một bộ đồ ngủ quá ngắn, đặc biệt là quần, cộng thêm thói quen ngủ xiêu vẹo khó đỡ, cô nàng liên tục khiến người xem cảm thấy hồi hộp, đồng thời lo ngại sẽ hớ hênh ngay trên sóng livestream. Tất nhiên, với quá khứ của mình, nếu vi phạm, Edyrin hoàn toàn có khả năng sẽ bị bay màu khỏi nền tảng livestream. Nhưng cũng may thay, sau một giấc ngủ dài từ sáng tới chiều, cô nàng tỉnh dậy, nói vài lời với người xem sau đó off livestream mà không có một sự cố đáng tiếc nào. Nhưng dù gì thì đoạn clip ghi lại khoảnh khắc và những hình ảnh, tư thế ngủ khó đỡ của cô nàng cũng đã được các fan ghi lại và lan truyền với một tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

 

Lười biếng, livestream cảnh ngủ trên sóng, nữ streamer xinh đẹp vẫn hút hàng ngàn người xem, nhưng suýt bay màu kênh vì khoảnh khắc hớ hênh - Ảnh 4.

Tuy nhiên, những tư thế ngủ có phần khiếm nhã, thoải mái show hàng quá đà dù đang livestream

Lười biếng, livestream cảnh ngủ trên sóng, nữ streamer xinh đẹp vẫn hút hàng ngàn người xem, nhưng suýt bay màu kênh vì khoảnh khắc hớ hênh - Ảnh 5.

Cộng thêm bộ đồ ngủ có phần hơi ngắn khiến nhiều người lo ngại Edyrin sẽ hớ hênh

 

Điều này tuy rằng có thể giúp cho Edyrin trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết tới hơn nhưng đồng thời nó cũng có tác động tiêu cực, khi giờ đây, cô nàng lại thêm một lần nữa rơi vào tầm ngắm sát sao của các nhà quản trị nền tảng. Và nếu cứ lười biếng, làm nội dung theo kiểu bừa bãi mà không cẩn thận như thế này, nguy cơ Edyrin bị "bug màu" một lần nữa là rất cao.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]