Lên sóng ăn mỳ không mặc nội y nữ youtube gây phản cảm

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Lên sóng ăn mỳ không mặc nội y nữ youtube gây phản cảm

Hành động của cô nàng Youtuber khiến cho không ít người cảm thấy ngán ngẩm.

Trong quãng thời gian gần đây, ngày càng xuất hiện nhiều hơn những kênh Youtube có nội dung tương đối phản cảm, lố lăng hay phổ biến hơn là những cô nàng streamer, Youtuber gợi cảm luôn tận dụng tối đa sự nóng bỏng của mình để tạo ra những chiêu trò show hàng khoe thân nhằm kéo thêm lượng tương tác. Thời gian đầu thì còn lạ lẫm, nhưng dần dần, thay vì tò mò, cộng đồng mạng cũng đã bắt đầu có những cái nhìn khắt khe cũng như tiêu cực hơn về loại hình này. Điển hình như mới đây thôi, một cô nàng Youtuber đã nhận phải chỉ trích dữ dội sau khi tung ra một đoạn video có thời lượng chỉ khoảng 2 phút nhưng chẳng có mấy nội dung mà theo đó chỉ thuần túy là những màn khoe thân phản cảm.

 

 

Những khoảnh khắc đang bị lên án mạnh mẽ trên một kênh Youtube.

 

Cụ thể, mới đây thôi, một clip bất ngờ được cộng đồng mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt, nhưng phần nhiều là những ý kiến khá tiêu cực. Thay vì truyền tay để hưởng ứng cũng như cùng thưởng thức nội dung, người xem clip này dành rất nhiều gạch đá cũng như chỉ trích, thậm chí còn kêu gọi tẩy chay kênh Youtube. Và xem video thì mới thấy, trong suốt khoảng 2 phút rưỡi của đoạn video, cô nàng Youtuber - cũng là nhân vật chính trong câu chuyện gần như chẳng mang tới bất kỳ nội dung nào mới lạ. Chỉ đơn giản là ngồi ăn mỳ ramen, thế nhưng chi tiết đáng chú ý lại có lẽ nằm ở sự hờ hững từ chiếc áo rộng cổ cũng như việc cô nàng dường như không mặc nội y vậy.

 

 

Những khoảnh khắc khoe thân cực kỳ phản cảm của cô nàng Youtuber.

 

Tất nhiên, đây cũng không phải là clip Mukbang vì cô nàng chỉ đăng tải cảnh ăn mỗi một bát mỳ mà thôi. Nhưng chắc chắn, 9/10 người xem video đều phải thừa nhận họ xem cũng như cảm thấy cuốn hút chẳng phải vì nội dung hay gì mà chỉ do muốn ngắm nhìn vòng một cực kỳ gợi cảm của cô nàng mà thôi. Và chẳng biết vô tình hay hữu ý mà máy quay cũng rất tập trung vào đôi gò bồng đảo nóng bỏng của nàng Youtuber như một cách để chiều lòng fan nữa.

 

 

Máy quay cũng rất tinh ý khi liên tục zoom cận cảnh vào vòng một của cô nàng.

 

 

Và thậm chí cũng chẳng thiếu những góc quay "hóc hiểm".

 

Thậm chí, ngay cả ở bên dưới, cô nàng cũng chỉ diện một chiếc quần lót và khoe luôn đôi chân dài gợi cảm của mình. Và mặc dù chỉ là một video đơn giản, không mất quá nhiều công sức diễn xuất hay quay dựng, thế nhưng cô nàng cũng sở hữu tới hơn 100.000 lượt xem chỉ sau ít ngày.

 

 

Các động tác nấu mỳ đơn giản.

 

 

Mà gần như người thường ai cũng có thể thực hiện.

 

 

Nhưng lại được cô nàng Youtuber thực hiện theo cái cách không thể bắt mắt và gợi cảm hơn.

 

 

Thậm chí ở cuối video, cô nàng còn cởi luôn cả chiếc áo đang mặc.

 

 

Sau đó quay lưng vào tường và khoe lưng trần theo cách không thể gợi cảm hơn.

 

Hiện tại, đoạn clip đang nhận phải rất nhiều những ý kiến trái chiều và đa phần trong đó là chỉ trích nhắm tới nàng Youtuber. Một số người còn nâng cao quan điểm khi cho rằng đó chẳng khác gì những hành động "bán thân" đổi view hay tương tác.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]