Kim Bình Mai 3D dung tục ngập tràn cảnh nóng bị cấm chiếu

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Kim Bình Mai 3D dung tục ngập tràn cảnh nóng bị cấm chiếu

Đây là bộ phim 18+ 3D đầu tiên bị cấm chiếu ở Đại lục vì hình ảnh phản cảm, dung tục.

 

Tân Kim Bình Mai 3D (2013) là phiên bản ăn theo bộ phim Nhục bồ đoàn 3D rất thành công năm 2011. Tuy nhiên, bộ phim do chân dài Cung Nguyệt Phi đóng chính lại trở thành bản phim 18+ thảm họa và bị chỉ trích từ nội dung đến phục trang.

 

 

Theo thông tin trên Baidu, bộ phim bấm máy vào tháng 8.2013, được mô tả là phiên bản truyền tải đúng nội dung gốc trong nguyên tác tiểu thuyết. Khi đoàn phim vừa tung loạt ảnh nóng bỏng của nữ chính đã chấn động cư dân mạng.

 

 

Hình ảnh trang phục hở 90% cùng nhiều tình tiết gây sốc khiến Tổng cục Điện ảnh Trung Quốc ra lệnh cấm ghi hình và cấm chiếu, phát hành dưới mọi hình thức.

 

 

So với các phiên bản trước, Tân Kim Bình Mai bị chỉ trích là phiên bản thảm họa nhất. Khác với Nhục bồ đoàn bản 3D của Hong Kong ra mắt năm 2011 rất thành công, Kim Bình Mai 3D của Đại lục lại trở thành quả "bom xịt".

 

 

Đây là lần đầu tiên series Kim Bình Mai có phiên bản 3D được thực hiện. Đáng tiếc bộ phim dính phải lệnh cấm ngay khi vừa ban hành loạt poster nóng bỏng. "Đây là bộ phim đáng xem nhất 2013", Baidu giới thiệu.

 

 

Phim kể về Phan Kim Liên - một a hoàn xinh đẹp bị ông chủ cưỡng bức và buộc phải kết hôn với người bán bánh vừa nghèo vừa xấu là Võ Đại Lang. Tại đây, cô gặp gỡ Võ Tòng - em trai của chồng và bày tỏ tình cảm nhưng lại bị từ chối. Đúng lúc này, Tây Môn Khánh - một gã đàn ông phong lưu vô tình gặp Phan Kim Liên và mê mẩn nhan sắc của cô. Muốn cướp Phan Kim Liên về làm vợ, Tây Môn Khánh đầu độc hại chết Võ Đại Lang.

 

 

Khi được hỏi về vai diễn chính đầu tay, Cung Nguyệt Phi từng trả lời: “Chúng tôi tôn trọng nguyên tác và thực hiện đúng những nội dung được truyền tải. Tuy nhiên, kịch bản có thêm một vài yếu tố mới mẻ và hấp dẫn hơn. Đoàn phim thực hiện đúng các yêu cầu liên quan đến vấn đề phim ảnh ở Đại lục, các cảnh quay không quá mức phản cảm như nhiều người nghĩ".

 

 

Tân Kim Bình Mai 3D gồm 4 phần: Mệnh hoặc, Sắc kiếp, Tình loạn và Mệnh thệ. Ở phần 3, ba nhân vật chính là Phan Kim Liên, Lý Bình Nhi và Bàng Xuân Mai ra sức nghĩ mưu kế để lấy lòng Tây Môn Khánh. Sina còn ví cuộc chiến chốn hậu cung của Tây Môn Khánh như "phiên bản 18+ của Chân Hoàn".

 

 

Hình ảnh poster hiếm hoi của nhân vật Lý Bình Nhi trong phim.

 

 

Trên Baidu, thông tin về các diễn viên phụ như Bình Nhi, Xuân Mai không được đề cập tới. Nhiều người cho rằng, đây là bộ phim có mục đích PR tên tuổi của nữ chính Cung Nguyệt Phi.

 

 

Trang phục mỏng tang, mặc như không của "Phan Kim Liên" Cung Nguyệt Phi.

 

 

Đây cũng là bộ phim 18+ hiếm hoi do Đại lục sản xuất bị cấm quay chụp và phát hành. Ngay cả trên internet, người xem cũng chỉ tìm thấy một vài trích đoạn trước khi bộ phim bị dính lệnh cấm.

 

 

Dù Tân Kim Bình Mai bị vướng lệnh cấm song tên tuổi Cung Nguyệt Phi lại "nổi như cồn" như bộ phim 18+ ồn ào này.

 

 

Cung Nguyệt Phi sinh năm 1987 ở Cam Túc, Trung Quốc. Cô đào khởi nghiệp với nghề người mẫu xe hơi. Với lợi thế nóng bỏng, chân dài 8X nhanh chóng nổi tiếng nhờ những bộ ảnh khoe thân táo bạo.

 

 

Trên trang cá nhân, nàng Phan Kim Liên hở bạo nhất màn ảnh thường xuyên khoe hình ảnh diện bikini show hàng nóng bỏng. Cung Nguyệt Phi sở hữu số đo hoàn hảo 90 - 65 - 90cm.

 

 

Nhan sắc gợi cảm của mỹ nhân đóng Tân Kim Bình Mai 3D.

 

 

Ngoài đời, Cung Nguyệt Phi gây chú ý với đời tư ồn ào. Năm 2017, cô gây sốc khi công bố hẹn hò với chàng trai chỉ cao khoảng 1m. Chân dài 8X không ngần ngại tuyên bố: "Đây là bạn trai tôi - anh Cương. Anh Cương là dân xã hội đen. Các bạn bình luận thì nên cẩn thận, anh Cương nóng tính lắm đấy".

 

 

Trên mạng xã hội, nữ diễn viên thường xuyên khoe ảnh tình tứ bên người tình có chiều cao chênh lệch. Tuy nhiên, cuộc tình này không kéo dài lâu khi cô bất ngờ "đá" bạn trai xã hội đen để cặp kè với một anh chàng khác.

 

 

Bạn trai mới của cô đào có ngoại hình trái ngược với người tình cũ khi sở hữu chiều cao khủng tới 2m38. Theo Baidu, anh chàng "khổng lồ" - bạn trai mới của Cung Nguyệt Phi tên là Trương Hoan, 26 tuổi, người Quảng Đông, rất nổi tiếng tại Trung Quốc.

 

 

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR của Cung Nguyệt Phi khi không có phim để đóng cũng chẳng được mời tham gia sự kiện. Thỉnh thoảng, cô nhận lời mời tham dự vài show triển lãm xe hơi với vai trò người mẫu.

 

 

Cư dân mạng cho rằng, việc PR hình ảnh bằng cách khoe thân nay đã lỗi thời khiến Cung Nguyệt Phi dần mất đi vị thế. Trên trang cá nhân, cô vẫn thường xuyên chia sẻ ảnh nóng bỏng.

 

 

Hiện tại, cuộc sống riêng của mỹ nhân Tân Kim Bình Mai 3D không được dư luận quá quan tâm.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]