Hot girl mặc bikini tại thư viện gây sốt mạng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hot girl mặc bikini tại thư viện gây sốt mạng

Việc ăn mặc không đứng đắn ở chỗ công cộng đã khiến cô nàng hot girl này càng nổi tiếng nhưng chuốc không ít những phiền toái.

Nhân cách sống là vấn đề được nhiều người đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, không ít nàng hot girl lại tỏ ra thiếu thận trọng khi phát ngôn gây tranh cãi ở những thời điểm, vị trí không phù hợp thậm chí là mang tính phản cảm. Maggie - cô nàng hot girl tới từ Đài Loan là một trong số ấy. Sở hữu ngoại hình chuẩn sau rất nhiều lần trùng tu nhan sắc, Maggie thường xuyên diện áo hai dây chất liệu phi bóng để khoe trọn vòng một căng đầy. Chưa dừng lại, người đẹp này sẵn lòng diện cả bikini tới những khu vực vốn được cho là nơi tôn nghiêm, cần sự cẩn trọng, nghiêm túc.

 

 

Maggie - người đẹp trên Istagram có phong cách mặc đồ ấn tượng được nhiều người biết đến.

 

Với chiều 1m70, vòng 1 căng tràn, làn da trắng nõn nà và gươmg mặt chibi không tì vết mà Maggie thường xuyên nhận về những hợp đồng chụp ảnh cho các tạp chí người lớn. Tuy nhiên, việc sử dụng những ngôn từ không đúng mực đã khiến chính hot girl này nhận về nhiều lời khiếm nhã. Trong một lần đi tới thư viện, Maggie không ngần ngại diện luộn bộ bikini thêu mỏng dính. Đi kèm với đó, cô nàng còn cợt nhả với dòng trạng thái: "Đồ lót thêu rất phù hợp với vườn ươm tri thức."

 

 

Cô nàng đi thăm thư viện nhưng lại có trang phục không đứng đắn chút nào.

 

 

Người đẹp sở hữu 157 nghìn người theo dõi có cách kết hợp trang phục thiên về hình ảnh gợi cảm mà đặc biệt là kiểu diện khoe show hàng nội y.

 

 

Cô nàng cho thấy khả năng biến hóa đa dạng của nội y với kiểu dáng có thể tạo ra những set đồ khác nhau.

 

 

Cô nàng cũng rất thích diện các mẫu đồ lót phong cách "trong suốt".

 

 

Còn khi mặc đầm trễ ngực, vòng 1 đồ sộ của người đẹp lại một lần nữa được tôn vinh.

 

 

Đa phần những tấm ảnh mà Maggie đăng tải rõ ràng vẫn lột tả được nét quyến rũ của cô mà không mang lại cảm giác quá phản cảm

 

 

Sau sụ vụ đi thư viện mặc bikini, cô nàng hot girl nhận về khá nhiều tin nhắn khiếm nhã và chính bản thân đã phải lên tiếng sẽ "block" vĩnh viễn nhưng kẻ quấy rối.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]