Hot girl bán ảnh không mặc gì và kết bị dân mạng ném đá

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hot girl bán ảnh không mặc gì và kết bị dân mạng ném đá

Theo như chia sẻ của những người đã bỏ tiền ra mua thì tất cả có vẻ giống một "cú lừa" của cô nàng hot girl hơn.

Câu chuyện các cô nàng hot girl mạng, sau một thời gian nổi tiếng thì bắt đầu chuyển hướng sang kinh doanh, thậm chí bán những bộ ảnh cực kỳ xinh đẹp, gợi cảm của bản thân dần dần đã trở thành một xu hướng, công thức thành công đối với nhiều người. Tuy nhiên, không phải bất cứ trường hợp nào cũng thành công, dù cho bạn có nổi tiếng tới đâu đi chăng nữa. Thậm chí, một số nàng hot girl còn bị "phản tác dụng" vì trót hứa hẹn quá nhiều, như trường hợp của cô nàng Kang In-kyung dưới đây.

 

 

Kang In-kyung, cô nàng hot girl đang là tiêu điểm của cộng đồng mạng.

 

Thực tế thì cái tên Kang In-kyung đã chẳng còn xa lạ gì đối với cộng đồng mạng tại Hàn Quốc. Xinh đẹp, gợi cảm và nhất là không bao giờ xấu hổ hay ngần ngại khoe ra những ưu điểm nóng bỏng từ số đo 3 vòng của bản thân, In-kyung nhanh chóng thu hút được rất nhiêu sự quan tâm cũng như sở hữu lượng follow khủng trên trang cá nhân. Hiện tại, cô nàng đã có tới gần 2 triệu lượt theo dõi - một con số chẳng hề thua kém, nếu không muốn nói là vượt trội cả những ngôi sao nổi tiếng. Và với mức độ nổi tiếng của mình, việc nàng hot girl rao bán các bộ sách ảnh của bản thân là chuyện cũng không khó hiểu. Nhưng cũng vì thế mà mới đây, cô nàng vừa khiến các fan hâm mộ cực kỳ phẫn nộ, cho rằng bản thân đang "bị lừa" một cách gay gắt.

 

 

Mọi thứ bắt đầu khi cô nàng có màn "nhá hàng" photobook mới của mình một cách khá ẩn ý.

 

Cụ thể, trong một hình ảnh đăng lên trang cá nhân, Kang In-kyung khiến các fan phải chú ý khi khoe hình ảnh bản thân cực kỳ táo bạo, với chỉ một chút phần vải che chắn những điểm nhạy cảm. Thậm chí, cô nàng còn đặt một caption mang tính quảng cáo cho bộ sách ảnh mới của mình theo cách không thể cuốn hút hơn: "Không có sự che đậy nào trong bộ ảnh sắp phát hành".  Đương nhiên, các fan của nàng hot girl nhanh chóng cảm thấy háo hức cũng như mong chờ vào các bức ảnh của cô nàng. Theo như cách nói của In-kyung thì dường như cô nàng sẽ "nude" trong các bộ ảnh mới vậy.

 

 

Nhưng sự thật lúc các fan nhận được thì lại không như cô nàng mong đợi.

 

Tuy nhiên, khi cầm sản phẩm tới tay, các fan của In-kyung lại cảm thấy như bị lừa vậy. Cụ thể, theo nhiều ý kiến thì trong các bộ ảnh, nàng hot girl đúng là có show hàng "nude" thật, nhưng lại che khuất các phần nhạy cảm một cách rất khéo léo thông qua bối cảnh chụp. Và điều này dường như có phần mâu thuẫn với câu nói mang tính PR cách đây không lâu của Kang In-kyung. "Đó là một trò lừa đảo", "Hoàn tiên cho chúng tôi đi" - những bình luận xuất hiện ngày một nhiều từ phía các fan của nàng hot girl.

 

 

Điều này khiến cho nàng hot girl gặp phải khá nhiều gạch đá từ phía fan hâm mộ.

 

Sau cùng, cô nàng đã lên tiếng xin lỗi vì không cẩn thận trong phát ngôn của mình, đồng thời tuyên bố sẽ hủy bỏ việc sản xuất photobook số lượng lớn. Tiếp đó, cô nàng cho biết đã tạo một trang hoàn tiền lại riêng cho những người yêu cầu vì sai sót lần này của mình. Thế mới thấy, lỗi diễn đạt đôi khi cũng dẫn tới các hậu quả khôn lường.

 

 

Hiện tại, cô nàng đã phải lên tiếng xin lỗi cũng như mở một trang hoàn tiền cho các fan.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]