Chồng thất nghiệp cô nàng phải khoe thân kiếm tiền trên youtube

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Chồng thất nghiệp cô nàng phải khoe thân kiếm tiền trên youtube

Xét ra thì cô nàng Youtuber này cũng chỉ vì hoàn cảnh bất đắc dĩ mới phải làm vậy thôi.

Ở thời điểm hiện tại, việc các cô nàng hot girl, Youtuber, streamer cố gắng tìm kiếm những chiêu trò, thậm chí chấp nhận "hở bạo", khoe da thịt để tìm kiếm sự nổi tiếng đã không còn là câu chuyện quá xa lạ với nhiều người. Thậm chí, tần suất xuất hiện của những vấn đề này còn nhiều tới mức mà một bộ phận người xem bắt đầu tỏ ra phản cảm, dị ứng với chủ đề ấy. Nhưng mới đây thôi, có một cô nàng Youtuber rất đặc biệt, người thậm chí còn công khai luôn việc cởi áo khoe ngực khủng với mục đích quảng bá kênh Youtube của mình chứ không cần chiêu trò vô ý như những trườn hợp khác. Tuy nhiên, hành động này lại rất được người xem ủng hộ, không phải vì nhan sắc hay sự gợi cảm của cô, mà vì một lý do hết sức đặc biệt.

 

Chồng thất nghiệp, gia đình khó khăn, nữ Youtuber xinh đẹp bất đắc dĩ phải cởi áo khoe vòng một để quảng bá kênh Youtube - Ảnh 1.

Cô nàng Youtuber đang được nhắc tới trong câu chuyện

 

Người đang được nhắc tới ở đây chính là Kumada Yoko - người đã từng có thời là biểu tượng sexy của Nhật Bản nhờ vòng một cup G của mình. Tuy nhiên, xin nhắc lại là "đã từng có thời". Còn hiện tại, Yoko đã 38 tuổi và thậm chí còn đã lập gia đình từ rất lâu, đồng thời rút khỏi showbiz được một khoảng thời gian nhằm chăm lo cho tổ ấm của mình. Nhưng mới đây, cô nàng đã quay trở lại, lập kênh Youtube riêng và khoe sự gợi cảm ở tuổi 38 để quảng bá cho kênh.

 

Chồng thất nghiệp, gia đình khó khăn, nữ Youtuber xinh đẹp bất đắc dĩ phải cởi áo khoe vòng một để quảng bá kênh Youtube - Ảnh 2.

Thời gian gần đây, Yoko bất ngờ xuất hiện trở lại và liên tục quảng bá cho kênh Youtube của mình

 

Và lý do đặc biệt khiến cho cô nàng rất được ủng hộ chính là bởi sự thẳng thắn của mình. Không che giấu, Yoko thừa nhận luôn hành động của mình xuất phát từ tình thế bắt buộc. Vốn dĩ, cô nàng đã muốn "quy ẩn", thế nhưng vì chồng rơi vào cảnh thất nghiệp, trong khi 3 con vẫn đang trong độ tuổi ăn học và gia đình gặp nhiều khó khăn về tài chính, cô nàng bắt buộc phải tái xuất, và cách thức duy nhất để thu hút được sự chú ý chính là tiếp tục phát huy sức mạnh show hàng về sự gợi cảm của mình. Đó cũng là lý do mà bên cạnh việc làm kênh Youtube, cô nàng cũng đang rất chăm chỉ thực hiện những bộ ảnh sexy trên các tạp chí.

 

Chồng thất nghiệp, gia đình khó khăn, nữ Youtuber xinh đẹp bất đắc dĩ phải cởi áo khoe vòng một để quảng bá kênh Youtube - Ảnh 3.

Nàng Youtuber thừa nhận lý do lớn nhất khiến cô quay lại chính là để kiếm tiền khi chồng đã thất nghiệp

 

Những phát ngôn của cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, và đa phần đều tỏ ra rất thông cảm. Thậm chí, một số người còn làm hẳn chiến dịch quảng bá hộ, cũng như góp phần ủng hộ cô nàng "có tiền mua sữa cho con" bằng cách mua ảnh, donate trên kênh... Nhưng cũng phải thừa nhận rằng, không biết do chế độ tập luyện hay qua chỉnh sửa mà dù ở tuổi 38, đã có 3 mặt con nhưng Yoko vẫn cực kỳ sexy trong những bộ ảnh gần đây.

 

Chồng thất nghiệp, gia đình khó khăn, nữ Youtuber xinh đẹp bất đắc dĩ phải cởi áo khoe vòng một để quảng bá kênh Youtube - Ảnh 4.

Đã 38 tuổi và có 3 mặt con, nhưng cô nàng Youtuber vẫn cực kỳ gợi cảm

Chồng thất nghiệp, gia đình khó khăn, nữ Youtuber xinh đẹp bất đắc dĩ phải cởi áo khoe vòng một để quảng bá kênh Youtube - Ảnh 5.

Cô nàng thậm chí còn công khai một phần hình ảnh mới để kêu gọi sự ủng hộ từ các fan trên trang cá nhân

 

Mặc dù vẫn có một vài ý kiến lên tiếng chỉ trích cho rằng khi đã kết hôn và làm mẹ, các cô gái nên có phần tiết chế lại sự gợi cảm và hành động như Yoko thì chẳng hợp lý chút nào. Tuy nhiên, những ý kiến ấy nhanh chóng bị phản bác bởi luận điểm "chẳng có gì sai trái khi bạn làm vậy để kiếm tiền lo cho gia đình", "có làm thì mới có ăn", "ít ra thì cô ấy còn công khai việc này một cách thẳng thắn".

 

Chồng thất nghiệp, gia đình khó khăn, nữ Youtuber xinh đẹp bất đắc dĩ phải cởi áo khoe vòng một để quảng bá kênh Youtube - Ảnh 6.

Quả thật, nhìn những hình ảnh như này, chẳng ai nghĩ được cô nàng đã 38 tuổi

Chồng thất nghiệp, gia đình khó khăn, nữ Youtuber xinh đẹp bất đắc dĩ phải cởi áo khoe vòng một để quảng bá kênh Youtube - Ảnh 7.

Những bộ ảnh gợi cảm và kênh Youtube của cô nàng đang được nhiều người ủng hộ

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]