Những quan điểm sai lầm về trinh tiết ở con gái

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Những quan điểm sai lầm về trinh tiết ở con gái

Có những quan điểm được các đấng mày râu truyền miệng rằng có thể phân biệt được còn gái còn trinh hay không bằng các dấu hiệu trên cơ thể người con gái, liệu điều đó có chính xác?

NÚI ĐÔI KHÔNG ĐỀU NHAU

Theo nhiều người, núi đôi ở con gái sẽ đều nhau, tuy nhiên nếu đã có hơi đàn ông vào thì núi đôi sẽ phát triển không đều, bên to bên nhỏ. Tuy nhiên, quan điểm này hoàn toàn sai lẩm, cơ thể con người cả nam và nữ vốn không đều nhau giữa hai bên trái, phải.

Ví dụ như tay trái, chân trái luôn có xu hướng nhỏ hơn tay phải, chân phải, tương tự vậy, việc phần ngực bên phải có nhỉnh hơn phần ngực bên trái là điều hết sức bình thường, chỉ là do cấu tạo của cơ thể, không liên quan đến chuyện còn hay mất trinh.

ĐẦU NGỰC THÂM ĐEN

Trên rất nhiều diễn đàn dành cho đàn ông, các anh hay vào bình luận, đùa cợt rằng con gái có đầu nhũ hoa thâm đen chắc chắn không còn trinh, chẳng biết thực hư ra sao nhưng có nhiều người tin răm rắp, tuy nhiên, đây lại là một cách nghĩ không chính xác. Đầu nhũ hoa sáng màu hay tối màu được quy định bởi sắc tố da, phụ thuộc vào hai yếu tố, di truyền hoặc do môi trường tác động. Sắc tố da ở mỗi người là khác nhau, vậy nên sẽ có những người có đầu nhũ hoa hồng sáng, có người lại hồng sậm, nhiều người màu nâu, và thậm chí có nhiều người chuyển sang màu thâm đen, sắc tố da được quyết định bởi cơ địa và di truyền.

Tuy nhiên nhiều người có đầu nhũ thâm đen lại do môi trường tác động, ví dụ như mặc áo ngực quá chật, do mang thai, do khí hậu,… Điều đó có nghĩa là những cô gái còn trinh vẫn có thể có đầu ngực thâm đen, và những cô gái đã không còn trinh vẫn có thể có đầu ngực sáng hồng, đừng để sự thiếu hiểu biết của bạn làm ảnh hưởng nhân cách của một cô gái.

DA VÙNG KÍN THÂM

Thêm một yếu tố nữa được khá nhiều đàn ông Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng tin tưởng, đó là da vùng kín bị thâm chứng tỏ người con gái đó không còn trong trắng. Tuy nhiên, lại một lần nữa, shopyeu247 phải khẳng định rằng, đó là một quan niệm…sai bét. Tương tự như vùng da đầu nhũ hoa, vùng da này sáng hay đậm màu được quy định bởi 2 yếu tố, một là do cơ địa, hai là do môi trường.

Ở yếu tố đầu tiên, hóc-môn sinh dục có vai trò quyết định, chúng ta hoàn toàn không thể can thiệp được. Còn ở yếu tố thứ hai, những người hay mặc quần áo bó sát, chạy xe đạp, đi bô nhiều khiến cho môi âm hộ và vùng da xung quanh bị chà sát nhiều dẫn đến hiện tượng tối màu. Để hạn chế tình trạng trên, các bạn nữ có thể mặc đồ rộng rãi, thoải mái để giảm những tác động lên vùng da non nớt này.

DÁNG ĐI HAI HÀNG

Lại thêm một suy nghĩ có phần khá lệch lạc mà kha khá đàn ông chắc chắn rằng suy nghĩ này của họ là chính xác. Họ cho rằng những cô gái có háng rộng, dáng đi khuỳnh khoàng, hai hàng chắc chắn sẽ không còn trinh.

Hiện tại vẫn chưa có nghiên cứu khoa học nào chỉ ra rằng đây là một quan niệm đúng, thực chất, dáng đi sẽ không bị thay đổi khi chúng ta mất đi lớp màng mỏng manh đó, vậy nên không thể phân biệt được ai còn trinh hay mất trinh chỉ qua dáng đi.

LẦN ĐẦU QUAN HỆ PHẢI ĐAU ĐỚN VÀ CHẢY MÁU

Bản chất thực của màng trinh không phải là cái cửa để người ta phân biệt con gái đã quan hệ hay chưa, mà chỉ là một tấm màng mỏng có tác dụng che chắn bụi, bảo vệ “cô bé”. Lớp màng này có thể có một hay nhiều lỗ nhỏ để kinh nguyệt thoát ra, và tùy theo cơ địa mỗi người, lớp màng này có thể dày, mỏng, rộng, hẹp hoặc thậm chí là không có.

Nhiều người vì sự ngu dốt của mình, lại căn cứ vào những thứ không có cơ sở khoa học, phán xét xem người con gái đó có còn “cái ngàn vàng” không. Xã hội đã phát triển, đi lên một tầm cao mới, việc vá màng trinh được thực hiện tại đầy rẫy các spa, thẩm mỹ viện mới mức giá vô cùng rẻ mạt. Hãy đánh giá người phụ  nữ qua nhân cách, tính cách của họ chứ đừng vội phát xét qua một cái màng mà thậm chí bạn còn không rõ hình dạng nó ra sao.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]