CẤU TẠO CỦA MÀNG TRINH – NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ MÀNG TRINH

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

CẤU TẠO CỦA MÀNG TRINH – NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ MÀNG TRINH

Rất nhiều người đàn ông luôn muốn người vợ của mình phải là con gái còn trinh, vậy màng trinh là gì và tại sao nó lại được coi trọng đến vậy. Hãy cùng tham khảo bài viết Cấu tạo của màng trinh – Những điều cần biết về màn trinh

Màng trinh là gì – Cấu tạo của màng trinh

Màng trinh là một lớp màng mỏng xuất hiện xung quanh âm môn, có tác dụng bao bọc, che phủ cho “cô bé”. Màng trinh được cấu tạo là một lớp mỏng màu hồng nhạt, nằm ở phía trong âm đạo, cách cửa mình từ 2-3 cm, trên lớp màng có thể có một hoặc nhiều lỗ nhỏ cho kinh nguyệt thoát ra. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà lớp màng ấy có độ rộng, hẹp, dày mỏng khác nhau, cũng có trường hợp không có màng trinh. Có những người, từ khi sinh ra, màng trinh đã không có, trường hợp này có thể do không có màng trinh bẩm sinh hoặc màng trinh quá mỏng manh nên đã bị rách từ trong quá trình thai nghén.

Có những người lại có màng trinh quá dày, dẫn đến hiện tượng bịt kín. Một số do màng trinh bị bịt quá kín, không có chỗ cho kinh nguyệt thoát ra nên được phát hiện sớm, phẫu thuật sớm; tuy nhiên cũng có một số trường hợp màng trinh bịt kín, tuy nhiên vẫn có lỗ thoát kinh bình thường, đến khi lập gia đình lại không thể quan hệ được, lúc này mới phát hiện để đi phẫu thuật. Nhiều người lại sở hữu màng trinh quá mỏng manh, khiến nó vô tình bị rách từ thuở bé khi bạn tham gia các hoạt động như chạy, nhảy, đi xe đạp bị tai nạn,…

Có những người lại sở hữu màng trinh có độ đàn hồi cao, nhiều người sau khi quan hệ lần đầu thậm chí vẫn giữ được màng trinh, có những người tuy còn màng trinh nhưng lại không đau đớn hay chảy máu khi quan hệ. Như vậy, để biết được con gái còn cái “ngàn vàng” hay không, phải tiến hành thăm khám kỹ càng bởi những người có chuyên môn chứ không thể dùng những kinh nghiệm dân gian truyền miệng lại để đánh giá.

Phân loại màng trinh

Tùy vào cơ địa mỗi người phụ nữ mà hình dạng màng trinh lại khác nhau, người dày, người mỏng,.. Tỉ lệ màng trinh bình thường (không quá mỏng nhưng cũng không quá dày) chiếm đại đa số, khoảng 60% phụ nữ trên toàn Thế Giới, màng trinh ở những người này sẽ bị rách trong lần quan hệ đầu tiên, gây ra hiện tượng đau và chảy máu.  30% còn lại thuộc về số phụ nữ không có màng trinh bẩm sinh, màng trinh quá dày không thể giao hợp mà phải qua dao kéo, màng trinh quá mỏng nên đã mất từ lâu, thậm chí có nhiều người sở hữu màng trinh mỏng như một dải lụa vắt qua cửa mình, khi giao hợp, màng trinh bị đẩy nép qua một bên, sau khi quan hệ xong vẫn còn trinh, và không bị đau rát, chảy máu.

Thông thường, màng trinh được phân làm 4 loại phổ biến.

Dạng hình khuyên: Đây là dạng màng trinh phổ biến, khi người con gái chưa quan hệ, màng trinh sẽ có hình dạng màng mỏng, bao tròn cửa mình, tạo thành một vách ngăn vững chãi. Sau khi quan hệ, hoặc lực đủ mạnh tác động, màng trinh sẽ bị rách theo hình một đường xẻ dọc từ trên xuống, màng trinh nép vào hai bên thành âm đạo.

Dạng hình lá: Dạng màng trinh này khá hiếm gặp, đây là dạng màng trinh có độ đàn hồi vô cùng cao, có thể thay đổi hình dạnh khi dương vật tiến sâu vào cửa mình, và cũng tự động hồi phục khi dương vật đi khỏi cơ thể, những người phụ nữ có dạng màng trinh này không bị chảy máu hay đau đớn vào đêm tân hôn, và vẫn có thể còn trinh sau khi xảy ra quan hệ.

Dạng hình tròn: Loại màng trinh này có hình bầu dục bao bọc lấy cửa mình, khi bị tác động sẽ rách theo kiểu li tâm, cũng vì cấu tạo đặc biệt nên khi rách màng trinh, người phụ nữ sở hữu loại màng trinh này sẽ đau đớn nhiều hơn, chảy máu cũng nhiều hơn những người phụ nữ thông thường.

Dạng hình cánh hoa: Đây là dạng màng trinh mà cấu tạo của nó quá dày, gây ra hiện tượng bị bịt kín cửa mình, không thể xảy ra hiện tượng giao hợp được. Với những người này,bắt buộc phải trải qua phẫu thuật cắt bỏ, nới rộng cửa mình mới có thể giao hợp và sinh con được.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]