Cách quan hệ lần đầu tiên với gái còn trinh đúng cách, không đau

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cách quan hệ lần đầu tiên với gái còn trinh đúng cách, không đau

Cách quan hệ lần đầu tiên với gái còn trinh

 

Vệ sinh sạch sẽ vùng kín cho lần phá trinh đầu tiên

  • Khi lần đầu quan hệ tình dục bạn cần vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ để tránh các mùi hôi khó chịu làm ngắt quãng “chuyện ấy giữa hai người.
  • Ngoài ra lần đầu vì chưa có nhiều kinh nghiệm trong chuyện này, vì thế các bạn gái luôn sợ mình dính bầu. Bởi vậy bạn nên dùng biện pháp tránh thai an toàn để giúp bạn gái thoải mái hơn trong lần đầu tiên quan hệ nhé.
    Làm thế nào để quan hệ không có bầu? Các phương pháp quan hệ tình dục an toàn, không mang bầu
    Dùng biện pháp tránh thai nếu không muốn có bầu

Sử dụng đôi tay “điêu luyện” cho lần quan hệ đầu tiên với gái còn trinh

  • Trước khi bạn tiến hành cho “cậu nhỏ” vào bên trong “cô bé” thì bạn nên sử dụng tay kích thích âm đạo hoặc sử dụng miệng để kích thích. Làm như vậy cô sẽ có cảm giác kích thích hơn và thoải mái hơn. Như vậy cuộc vui sẽ thêm phần hưng phấn. Đấy mới là cách quan hệ lần đầu với gái còn trinh đúng cách.

Cách quan hệ lần đầu với khúc dạo đầu tuyệt vời cho gái còn trinh

  • Đối với gái còn trinh khi quan hệ lần đầu, khúc dạo đầu kéo dài là thực sự quan trọng và cần thiết. Nó giúp bạn gái hưng phấn, kích thích hơn làm quên đi sự đau đớn và sợ hãi cho việc phá trinh lần đầu.
  • Khúc dạo đầu bạn nên kéo dài khoảng 20 phút với các kiểu kích thích vào các bộ phận nhạy cảm khác nhau, đặc biệt là vùng “núi đôi” và “tam giác”. Khi bạn gái cảm thấy kích thích, các chất nhờn trong âm đạo bắt đầu tiết ra và cửa âm đạo cũng mở rộng ra. Lúc này việc quan hệ tình dục sẽ trở nên dễ dàng hơn, giảm cảm giác đau cho bạn gái.

     
     
     
     
    Bí quyết quan hệ với con gái còn trinh. Học hỏi kinh nghiệm quan hệ với con gái còn trinh
    Khúc dạo đầu quan trọng với gái còn trinh

Làm “từ từ” với gái còn trinh khi quan hệ lần đầu

  • Để giúp bạn gái bớt đau và quen dần với việc quan hệ. Khi bạn đưa dương vật vào bên trong âm đạo của bạn gái, nên đưa một cách chậm dãi và từ từ. Nên mơn chớn “cô bé” bên ngoài trước để giúp “cô bé” làm quen dần với việc đưa “cậu bé” vào bên trong nhé. Với cách quan hệ lần đầu với gái còn trinh đúng phương pháp này không những giúp cuộc “yêu” được đơn giản hơn mà còn giúp giảm sự đau đớn của bạn gái lần đầu bị phá trinh.

Chọn tư thế quan hệ phù hợp với gái còn trinh khi quan hệ lần đầu

  • Đối với quan hệ lần đầu, việc lựa chọn tư thế phù hợp cũng rất quan trọng. Bạn có thể lựa chọn tư thế truyền thống (trai trên – gái dưới) để thực hiện với con gái khi quan hệ lần đầu để giúp bạn gái làm quen. Sau đó mới tiến hành các tư thế khác, tư thế yêu thích.

Cách quan hệ lần đầu với gái còn trinh cần nhẹ nhàng

  • Khi bạn gái còn trinh quan hệ lần đầu thì tốc độ quan hệ nhanh, chậm sẽ quyết định cơn đau của bạn gái. Chính vì thế để thực hiện cách quan hệ với gái còn trinh lần đầu đúng cách bạn cần phải quan hệ nhẹ nhàng.
  • Ngoài ra chưa kể đến chuyện một số bạn nam có dương vật quá dài, khi quan hệ mạnh sẽ khiến làm tăng áp lực đột ngột lên bàng quang, cổ tử cung làm cơn đau của bạn gái càng thêm dữ dội. Vì thế việc quan hệ nhẹ nhàng với gái còn trinh là rất cần thiết.
    Quan hệ tình dục lần đầu như thế nào? Hướng dẫn cách quan hệ tình dục với con gái còn trinh
    Quan hệ tình dục lần đầu
(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]