Cách phá trinh nghệ thuật để không đau – Kinh nghiệm phá trinh

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cách phá trinh nghệ thuật để không đau – Kinh nghiệm phá trinh

. Cách để quan hệ lần đầu trong đêm tân hôn cho các đôi vợ chồng trẻ, cách phá trinh hiệu quả

Cách phá trinh bạn gái không đau mà lại thấy sướng.Cách phá trinh bạn gái, tìm hiểu để biết được cách phá trinh để bạn gái không đau

Cách phá trinh nghệ thuật để không đau - Kinh nghiệm phá trinh - Hình 1

 

Ngoài việc thiếu hụt kỹ thuật phòng the, các bạn nữ khi chưa từng quan hệ, cơ âm đạo cũng không có phản xạ đóng mở nhịp nhàng (do chưa bao giờ tiếp nhận “vật thể lạ” có kích cỡ lớn như vậy), hoạt động tiết dịch của “cô bé” cũng chưa thể hài hòa để tạo điều kiện thuận lợi cho “cậu bé” thâm nhập. Ngoài ra, màng trinh cũng là một màng tế bào cơ thể, nên khi bị “đâm thủng” không tránh khỏi việc gây ra đau đớn, nhất là với các bạn nữ có màng trinh dày.

Đó là những lí do khiến hầu hết mọi cô gái đều thấy không “vui” trong lần đầu làm “chuyện ấy”. Để hạn chế tối đa nỗi đau cho người mình yêu, các bạn trai cần nắm rõ những điều cơ bản sau:

1. Vệ sinh sạch sẽ và sử dụng biện pháp an toàn

- Điều đầu tiên cần lưu ý là hãy giữ vệ sinh sạch sẽ cơ thể trước và sau khi quan hệ. Điều này giúp cả hai bạn tự tin hơn trong lần đầu “lâm trận”.

 

- Ngoài ra, đừng quên sử dụng bao cao su nếu chưa muốn có thai. Đây cũng là biện pháp an toàn để tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

2. Màn dạo đầu dài hơn

- Màn dạo đầu rất quan trọng trong buổi “giao ban” và nếu lần đầu tiên làm “chuyện ấy”, nó đóng vai trò cốt yếu để giảm thiểu sự đau đớn, sợ hãi, hoang mang cho cô gái.

- Kích thích các vị trí nhạy cảm : Ngực và đầu ngực, hôn cổ, tai và có thể là dọc cơ thể. Hãy dành thời gian cho việc này ít nhất 15 phút, đặc biệt ở bộ ngực, việc bạn hôn và mút nó sẽ khiến người phụ nữ tiết nhiều dịch nhờn ở âm đạo. Luôn hoạt động cả đôi tay, xoa mông của người phụ nữ và đôi lúc khẽ chạm vào chỗ nhạy cảm.Khi đó, hoạt động tiết dịch âm đạo cũng bắt đầu mạnh hơn, dịch âm đạo ra nhiều hơn, cửa âm đạo cũng hé mở hơn, các cơ cũng bắt đầu từ từ giãn ra để chuẩn bị đón “cậu bé” vào.

3. Sử dụng “đôi tay vàng”

 

- Sau khoảng 15 phút kích thích, lúc này âm đạo của người phụ nữ đã mở khá rộng, tuy nhiên để đưa được dương vật vào vẫn là điều khó khăn, bạn cần kích thích nó hơn nữa để nó thực sự rộng mở : Âm vật(dân gian gọi là hột le), bạn có thể xem cấu tạo cơ quan sinh dục nữ để biết vị trí của nó.

- Dùng tay xoa nhẹ nhàng với nhiều cường độ khác nhau, người phụ nữ sẽ bị kích thích đặc biệt ở vị trí này, theo nghiên cứu nó chiếm tới 30% khoái cảm ở người phụ nữ, do đó đừng vội cho việc đưa vào trong mà quên mất nó. Khoảng 3 – 5 phút kích thích âm vật, sẽ cho người phụ nữ cảm giác cực kỳ muốn quan hệ, lúc này âm đạo giãn nở tầm 2 – 2,5 cm, đã tương đối dễ giao hợp.

- Khi bạn gái thật sự đạt được khoái cảm thì bạn trai mới nên đưa “cậu nhỏ” vào quan hệ. Chừng nào hai bạn còn lo lắng và chưa thực sự sẵn sàng thì nên kiềm chế.

4. Tiến sâu từng chút

- Động tác đưa dương vật vào cũng nên thực hiện từ từ, tiến sâu từng chút một và kèm theo những khoảng nghỉ rồi lại kết hợp với các động tác mơn trớn để bạn gái bớt lo lắng. Khi được kích thích dần dần, âm đạo mới thích nghi từ từ rồi nới dần ra, lúc này việc quan hệ sẽ dễ dàng và bạn gái sẽ bớt đau đớn.

5. Tư thế thích hợp

- Những tư thế phải gắng sức, mất sức nhiều, đòi hỏi sự khéo léo và kinh nghiệm, hay các tư thế từ đằng sau, nàng ở trên… tuyệt đối không nên thử với các cô gái còn trinh nguyên.

- Trong lần đầu tiên “khám phá” nhau, tư thế truyền thống (trai trên gái dưới, đưa vào từ đằng trước) là thích hợp nhất để giảm bớt sự đau đớn.

- Tư thế : Nữ nằm ngửa, kê cao mông, có thể dùng 1 cái gối, dạng chân hết cỡ để mở rộng cửa âm đạo đây là tư thế đón nhận tốt nhất. Nam đối diện, khẽ dùng đầu dương vật mơn trớn cửa âm đạo. Dùng sức ấn thật mạnh vào phía trong, nên nhớ bạn phải dùng sức ấn mạnh và sâu vào phía trong, để đảm bảo màng trinh bị rách ngay khi ấn vào. Về màng trinh, nó dày từ 0,125 mm tới 0,25 mm, do đó nếu bạn không ấn đủ mạnh sẽ không thể làm rách được nó, do tính đàn hồi của màng trinh. Màng trinh cách cửa mình từ 2 – 3cm. Nếu bạn ấn không đủ mạnh, dù chưa rách nhưng chắc sẵn sẽ gây đau đớn cực độ cho người phụ nữ, và việc phá trinh chắc chắn phải dừng lại. Người phụ nữ sẽ không chịu nổi đau để tiếp tục quan hệ, trừ khi họ quá chiều chồng.

Lưu ý, bạn trai có thể để bạn gái nằm co chống chân vừa phải, thoải mái chứ không nên để lên vai hoặc gập ra sau hay khép quá chặt hay vào từ phía sau.

- Sau khi đưa dương vật vào trong âm đạo cần làm gì, hãy ôm chặt người phụ nữ, thật chặt, nói những lời yêu thương. Chờ khoảng 3 – 5 phút sẽ thấy sự phản ứng lại của âm đạo cũng như xu hướng ưỡn lên của người phụ nữ để đón nhận dương vật. Lúc này thật nhẹ nhàng đưa ra đưa vào để cả hai có những giây phút hưng phấn nhất, đừng quên nụ hôn.

6. Nhịp độ vừa phải

- Nếu nhịp độ “yêu” nhanh và mạnh chắc chắn sẽ khiến tình trạng đau đớn của bạn gái tăng lên gấp bội và kèm theo là những sang chấn đường sinh dục: rách âm đạo, rách cùng đồ, xuất huyết trong,…

- Một số bạn nam có kích thước dương vật dài, quan hệ quá thô bạo sẽ làm tăng áp lực đột ngột lên bàng quang, cổ tử cung khiến cho bạn gái bị đau tức vùng bụng dưới, thậm chí là đau dữ dội.

- Tóm lại, có ba tính chất quan trọng cần nhớ và làm cho tốt: nhẹ nhàng, từ từ, kỹ lưỡng thì mọi thứ sẽ dễ dàng và hiệu quả.

Phá trinh xong, sau khi nghỉ ngơi để cơ thể bình ổn, cả nam và nữ đều phải vệ sinh sạch cơ quan sinh dục, tránh viêm nhiễm, tất nhiên không cần quá lo lắng vì hầu như lượng máu này không làm ảnh hưởng tới sức khỏe.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]