CÁCH NHẬN BIẾT CON GÁI CÒN TRINH BẰNG MẮT THƯỜNG

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

CÁCH NHẬN BIẾT CON GÁI CÒN TRINH BẰNG MẮT THƯỜNG

Xã hội ngày càng phát triển, với tư tưởng phương Tây du nhập vào làm người Việt có suy nghĩ thoáng hơn về chuyện quan hệ tình dục trước hôn nhân cũng như trinh tiết của phụ nữ không còn được quá coi trọng như trước. Nhưng ở đâu đó, vẫn còn nhiều người luôn bị ám ảnh bởi vết màng phân biệt con gái và phụ nữ

Những cô gái chưa bao giờ làm chuyện ấy, những cô gái có hiểu biết về chuyện giới tính ít thường rất e ngại khi nói về chuyện 18+. Họ thường không thích, ngại ngùng, lảng tránh, thậm chí khó chịu khi người đối diện nói về vấn đề này.

Còn đối với những cô gái còn trinh nhưng có một số hiểu biết nhất định về chuyện phòng the, có thể họ sẽ lắng nghe câu chuyện hơn, nhưng nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy họ có một chút xao động, ngượng ngùng nhẹ trên gương mặt.

 

Cách ngồi

Theo quan niệm Á Đông khắt khe, người con gái khi ngồi phải khép nép, ý tứ, nhất là khi người đối diện là đàn ông. Những người con gái đã quan hệ tình dục thường có tư thể ngồi thoải mái hơn, thậm chí dang rộng phần háng ra trước mặt đối phương.

Một phần nguyên nhân vì  họ đã quen với việc này khi quan hệ mà vô tình quên đi sự khép nép, ý tứ. Tất nhiên, điều này chỉ mang tính chất tương đối, nhưng do Việt Nam là mọt nước mang nặng tư tưởng Á Đông nên điều này vẫn đúng ở nhiều trường hợp.

 

Vòng ba

Từ xa xưa, người ta đã nói rằng con gái lấy chồng xong sẽ có da có thịt hơn, mông sẽ cong hơn gái chưa chồng. Nguyên nhân có lẽ vì khi trong lần quan hệ tình dục đầu tiên, vì đau và lo lắng nên họ thường có xu hướng cong mình, nhíu chặt phần âm đạo và hậu môn, vô tình dẫn đến việc cơ mông bị giãn ra và không hồi phục được (dân gian gọi là có tỳ).

Vì thế, nếu bạn thấy cô gái nào có phần mông to, sệ xuống khoảng 97% thì khả năng cô ấy không còn trinh tiết là rất cao nhé.

 

Ngực

Ngực của những cô gái chưa từng quan hệ sẽ tròn và săn chắc, thường có một sự hồng hào nhất định và hương thơm riêng biệt, vì vậy nên nhiều người ví von bộ ngực gái còn trinh như hai trái đào tiên. Những cô gái đã từng quan hệ hoặc bị sờ mó nhiều sẽ chảy xệ hơn và không còn sự tròn trịa ban đầu nữa.

Mùi hương trên cơ thể họ vẫn còn nhưng không phải là mùi thơm trinh nguyên của bầu ngực còn trinh nữa, bộ ngực cũng mất đi sự hồng hào vốn có.

Âm đạo

Âm đạo là thứ dễ dàng nhất và chính xác nhất để phân biệt con gái còn trinh và đẫ quan hệ rồi. Đối với những cô gái chưa từng quan hệ, âm đạo của họ thường nhỏ hẹp, vùng da xung quanh và vùng môi âm đạo hồng hào, tươi tắn, kích thước âm đạo chỉ từ 1.5 đến 2 cm, khi quan hệ thấy khá chật.

Còn những cô gái đã từng quan hệ rồi, môi âm đạo và vùng da xung quanh do bị chà xát nhiều nên mất đi sự hồng hào vốn có mà thay vào đó là màu thâm đen, có xuất hiện huyết trắng có mùi, âm đạo rộng, nhăn nheo.

Phía trên là những cách giúp bạn phân biệt được con gái còn trinh hay mất trinh, nhưng tất cả chỉ mang tính chất tương đối. Để chính xác nhất, bạn vẫn nên đến những trung tâm y tế uy tín để tiến hành thăm khám, sẽ có kết quả chính xác nhất. 

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]