cách làm con gái mới lớn lên đỉnh nứng khi quan hệ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

cách làm con gái mới lớn lên đỉnh nứng khi quan hệ

Bạn là nam giới vậy bạn đã biết cách làm cho con gái lên đỉnh mỗi khi quan hệ với nàng chưa? Làm thế nào để nàng nứng và kích thích mỗi khi bạn đụng chạm vào cơ thể của nàng khiến nàng phải sướng tê người và phát điện mỗi khi làm chuyện ây?

Đối với nhiều bạn nam chưa có kinh nghiệm trong tình trường thì hãy xem video hướng dẫn cách làm con gái mới lon lên đỉnh trong bài này nhé để biết cách chinh phục nàng. Biết cách làm cho nàng sướng là điều mà nam giới nào cũng mong muốn hết cả. Không chỉ thể hiện tình cảm chân thành của mình dành cho nàng, mà còn chứng tỏ kỹ năng trong chuyện giường chiếc của bạn nữa.

 

 Video cách làm con gái mới lớn lên đỉnh nứng khi quan hệ 

 

 Nếu bạn nam nào chưa biết cách làm cho con gái lên đỉnh hay người yêu mình mỗi khi làm tình thì không có sao cả. Ngày xưa có câu " Không biết thì hỏi, muốn giỏi thì phải học" bởi vậy chuyện này, không có chi là khó cả. Chỉ cần bạn bỏ ra một chút thời gian được bài viết này để tìm hiểu và học hỏi, sau đó đúng rút kinh nghiệm cho bạn thân mình. Đây cũng là một nghệ thuật chinh phục nàng và làm nàng sướng  mỗi khi lên đỉnh các bạn nam phải biết. 

 

video-cach-lam-con-gai-len-dinh-01

 

Trên cơ thể của nàng có rất nhiều điểm rất nhạy cảm chỉ cần chúng ta hơi tác động nhẹ vào cũng khiến kích thích, để làm các nàng có cảm giác sướng không thể kiềm chế được. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số cách làm cho con gái sướng mà nam giới nên biết để hỗ trợ trong những đêm tình với các nàng.

 

1. Màn dạo đầu 

Hãy bắt đầu cách làm cho con gái lên đỉnh bằng màn dạo đầu. Nhiều người thường ví giống như những nốt nhạc đầu tiên dẫn 2 người bắt đầu cuộc yêu.  

 

Hãy bắt đầu bằng việc trao một nụ hôn ngọt ngào lên môi của nàng, sau đó chuyển xuống cổ, tai đồng thời nhẹ nhàng dùng tay vuốt ve cơ thể nàng nhất là ngực và mông nàng. Nhẹ nhàng cởi phanh hết y phục trên cơ thể của nàng ra, hãy khen rằng cơ thể nàng thật đẹp và gợi cảm rất nóng bỏng, phụ nữ đặc biệt rất thích nghe bạn khen trong lúc làm tình. Hôn lên các vùng nhạy cảm mạnh mẽ của phụ nữ như ngực, đầu ti, bụng, cô bé, âm vật... là cách làm cho phụ nữ sướng rên lên, bạn có thể kiểm chứng bằng hơi thở dồi dập của nàng, hay nàng sẽ khẽ rên lên vì sướng là bạn đã thành công rồi.

 

video-cach-lam-con-gai-len-dinh-1

 

2. Vuốt ve mơn trớn bằng lưỡi liếm trên cơ thể nàng.

 

Nếu dùng nụ hôn môi bên ngoài thì chưa khiến nàng kích thích mấy. Bạn nên biết cách dùng lưỡi của mình, đây sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn chinh phục nàng. Chắc chắn các cô nàng sẽ phải uốn cong người lên và có tiếng keo nhỏ nhẹ và hơi thở ngày một gấp hơn vì sung sướng, khi bạn dùng lưỡi liếm nhẹ lên các vùng nhảy cảm của nàng từ trên xuống dưới. Lên cô, xuống ngực nhất là ngực của nàng khiến nàng kích thích, sau đó di chuyển xuống bụng và kết thúc ở vùng tam giác vàng của cô bé. Một người đàn ông giỏi trong chuyện phòng the thì chắc chắn họ sẽ biết tận dụng chiếc lưỡi để khiến các nàng “say mê”.

  

 

3. Xoa, mơn trớn sẽ làm cô bé trở lên ướt át và hưng phấn hơn

 

Hay dùng tay bóp mạnh vào mông, massage vuốt ve ngực nàng và đừng quên kích thích mơn trớn vùng nhạy cảm nhất của nàng  (như hột le, điểm G) cũng khiến gai nung lon đam mê hơn đó. Hãy thử lấy 2 ngón cái và ngón trỏ kẹp “cô bé” và day day hay xoa thử xem, những cảm giác lạ có thể khiến nàng đê mê.

 

Khi dùng tay kích thích các vùng nhảy cảm trên cơ thể bạn gái. Khiến nhiều cô gai nung lon và cảm thấy thân thể nóng rần rần lên và muốn quan hệ với bạn ngay lập tức.

video-cach-lam-con-gai-len-dinh-07

 

4. Dùng nước hoa có mùi xạ hương

 

Mùi hương nước hoa kích dục là thứ kích thích giác quan mạnh nhất khi “yêu”, nhất là mùi xạ bởi hai lý do. Thứ nhất, mùi xạ hương rất nam tính nên sẽ đẩy ham muốn của nàng lên cao. Mùi phấn rôm trẻ em cũng có thể tạo ra tác động tương tự, do nó kích hoạt bản năng sinh sản/sinh dục ở phái đẹp. Thứ hai, mùi hương, ham muốn “chuyện ấy”, và ký ức tác động lên những vùng rất gần nhau trên não bộ, khiến cho mùi để lại dấu ấn khó phai nhất và tạo ra nhiều nhục cảm nhất. Hãy thử dùng nước hoa có tinh chất xạ hương, và nàng sẽ phải nhớ mãi tới bạn sau mỗi lần gần gũi.

 

nuoc-hoa-kich-thich-tinh-duc-pheromone-infused-0003

 

 

 

5. Dùng dương vật kích thích bên ngoài

- Đây giai đoạn khi cậu nhỏ bạn đã vào trong. Một bước mà bạn cần có kiến thức và cần tinh tế cũng như quan sát để có thể phối hợp nhịp nhàng. 

- Đừng trở nên quá nhàm chán với các tư thế truyền thống hãy đề nghị nàng với những tư thế mới.

- Đừng có quá ích kỉ bắt nàng là theo những gì bạn muốn hãy để nàng chủ động theo những gì nàng muốn.

- Quan sát để phối hợp nhịp nhàng: Đôi khi trong qua trình ra vào của cậu nhỏ có thể khiến nàng đau khi đó hãy chậm lại và nhanh dần khi thấy nàng hưng phấn. Phối hợp nhịp nhàng với những nụ hôn và đôi tay: cùng lúc hãy hôn nàng vuốt ve nàng kích thích hột le của nàng tác động hoàn hảo cả trong lẫn ngoài sẽ khiến nàng sung sướng phát điên và lên đỉnh.

6. Kết thúc cuộc yêu.

 Khi kết thúc cuộc yêu các bạn nam nên có những cử chỉ âu yếm như hôn nhe lên trán, hay nắm thật chặt tay của nàng. Giúp nàng mặc quần áo thể hiện chụ chăm sóc chu đáo của bạn. Cài từng cúc ao cho nàng, bẻ cổ áo cho nàng. Dành tặng cho nàng lời khen gợi sẽ khiến tình cảm của bạn gắn bó hơn. 

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]