Thích mặc váy lụa phóng khoáng các mỹ nhân lại choáng vì lộ hàng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Thích mặc váy lụa phóng khoáng các mỹ nhân lại choáng vì lộ hàng

Nhiều cô gái mắc lỗi nặng khi mặc váy lụa ra phố, làm sao không phô điểm nhạy cảm?

Để tránh trở thành người đẹp nổi bật khi lộ hàng trên phố phản cảm bất đắc dĩ, bạn cần bỏ túi những bí quyết sau.

Nhiều cô gái mắc lỗi nặng khi mặc váy lụa ra phố, làm sao không phô điểm nhạy cảm? - 1

Nhiều cô gái nổi bật bất đắc dĩ trên phố vì váy lụa dính lấy cơ thể, lộ vùng "tam giác".

Mùa hè là thời điểm để các nàng tung tăng phố với nhiều loại trang phục thoáng mát, giải nhiệt. Trong đó, váy lụa là một thiết kế mang tính ứng dụng cao, được hội con gái mê mẩn. Tuy nhiên, với loại trang phục kén dáng này, mặc đẹp thôi chưa đủ, các nàng còn phải biết mặc tinh tế, tránh việc biến bản thân nổi bật trên phố một cách bất đắc dĩ.

Không phủ nhận độ quyến rũ, sang chảnh mà váy lụa mang tới cho người mặc. Thế nhưng, với đặc tính chất liệu mỏng, dễ xô tạo nếp gấp, trọng lượng nhẹ... khiến những làn gió ngược chiều khẽ thổi cũng làm người mặc lộ điểm nhạy cảm, in hằn nội y. Những tai nạn bất chợt, nằm ngoài tầm kiểm soát sẽ khiến chủ nhân của chiếc váy rơi vào tình trạng "dở khóc dở cười".

Thấu hiểu chuyện mặc đẹp mà cực của hội con gái, stylist Đặng Thùy Dương đã chia sẻ những cách để hạn chế tối đa sự cố với váy lụa. Từ những lưu ý nhỏ nhưng hữu ích mà cô tiết lộ sẽ giúp các nàng đẹp tinh tế, đẹp sang hơn dù xuất hiện ở bất kỳ không gian nào.

 

Thùy Dương lý giải việc váy dính vào cơ thể, một phần do thời tiết hanh khô khiến da không đủ độ ẩm. Váy áo dù là chất liệu bằng lụa hay bất kỳ trang phục nào cũng dính vào người, đó là hút tĩnh điện. Trường hợp này thường xảy ra vào mùa đông, cảm giác khi bạn thay đồ sẽ nghe được những tiếng xẹt xẹt nhỏ. 

Nhiều cô gái mắc lỗi nặng khi mặc váy lụa ra phố, làm sao không phô điểm nhạy cảm? - 2

Chọn nội y quá chặt, không phù hợp, cô gái nổi trên phố vì những đường hằn vết gồ ghề.

Nhiều cô gái mắc lỗi nặng khi mặc váy lụa ra phố, làm sao không phô điểm nhạy cảm? - 3

Stylist - NTK Đặng Thùy Dương.

Vậy nên, để đối phó với loại trang phục này, với trải nghiệm của bản thân đồng thời là 1 stylist, Thùy Dương tiết lộ sương sương vài điểm. "Bạn nên treo váy lụa bằng móc kim loại, tạo độ phẳng cho thiết kế, hạn chế tối đa những nếp gấp. Hãy dùng dưỡng ẩm cơ thể trước khi mặc váy lụa 15 phút. Thời gian này giúp dưỡng chất đủ thẩm thấu trong da, tăng độ ẩm nhưng lại không gây bết dính để hằn lên váy lụa. Việc này giúp da không bị khô, không tạo ra tĩnh điện để váy dính người.

Nhiều người, chọn mặc quần legging hoặc tất da chân mặc bên trong rồi mặc váy lụa dự tiệc trong thời gian ngắn. Nhưng nếu da không đủ ẩm thì váy lụa, váy mỏng vẫn dính vào người bình thường.

Về phần nội y, lúc nào bạn cũng nên chọn underwear không có viền, loại ép cao su thường mặc sẽ rất êm, không tạo ngấn lên cơ thể. Với những nàng vòng 1 lớn, nên chọn loại quần cạp cao để vòng eo thon hơn.

Còn phần vòng 1, bạn nên dùng loại dán ngực nippon. Loại dán bằng vải, màu nude khá chắc chắc, không gây bí bách hay đọng mồ hôi. Ngoài ra, sử dụng miếng dán này khá chắc dù gặp nước cũng không rơi ra được.

Với các nàng đi sự kiện, nên tránh mặc váy lụa sáng màu. Bởi khi cơ thể ra mồ hôi, váy lụa có màu là dễ dàng thấy nhất, khiến bạn mất đi vài phần hoàn hảo. Với tôi, váy lụa nên thiết kế dây rút hay nhíu eo 1 chút sẽ hạn chế được lộ điểm nhạy cảm. Ngoài ra, yếu tố chất liệu khi chọn loại vải dày dặn cũng nên lưu ý" - stylist Thùy Dương bộc bạch.

Nhiều cô gái mắc lỗi nặng khi mặc váy lụa ra phố, làm sao không phô điểm nhạy cảm? - 4

Váy lụa là thiết kế tạo nên sức hút cực kỳ lớn cho phái đẹp.

Nguồn: Dân Việt

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]