TIN SEX Những bất ngờ của cơ thể khi làm “chuyện ấy”

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

TIN SEX Những bất ngờ của cơ thể khi làm “chuyện ấy”

Một nghiên cứu của Mỹ về vấn đề tình dục của các cặp đôi khi đi du lịch cho rằng các cặp đôi đi du lịch ít nhất 1 lần/ năm có sự thỏa mãn về đời sống tình dục của họ.

Theo khảo sát, có 77% người đi cùng bạn tình của mình có đời sống tình dục cao và những kỳ nghỉ cuối tuần cũng đem lại không khí lãng mạn cho 83% các cặp đôi và mang lại cho họ sự gần gũi, thân mật hơn giá trị của những món quà đem lại.

sex1

Theo Hiệp hội tiểu đường, bệnh tiêu hoá và bệnh thận quốc gia của Mỹ, khoảng 5% đàn ông 40 tuổi và 15-25% đàn ông 65 tuổi đối mặt với hiện tượng rối loạn cương dương.
Một sự thực thú vị khác về sex ở độ tuổi trung niên đó là 46% những người trên 50 tuổi cho biết họ quan hệ 1 lần mỗi tuần; và 85% cảm thấy qan hệ tình dục ở độ tuổi này ít bị áp lực hơn so với khi còn trẻ hoặc trưởng thành.

Một thông tin đáng bất ngờ bạn nên biết đó là 25% quý ông ngoài 65 tuổi dùng thực phẩm giúp tăng cường sinh lý. Điều đó cho thấy, giống như nhiều thứ khác trong cuộc sống, tuổi càng cao thì chuyện “yêu” càng viên mãn hơn.

Bạn có biết, cơ thể sẽ xuất hiện chuỗi những phản ứng giúp bạn có được trải nghiệm không thể tin nổi. Trong quá trình “làm chuyện ấy”, cơ thể bạn liên tục có những thay đổi, trở nên khác biệt hoàn toàn. Những bộ phận, cơ quan sẽ phối hợp hoạt động thật nhịp nhàng, đưa những trải nghiệm lúc này cũng trở nên đặc biệt khác thường.

Tình dục là một phương cách chữa bệnh nhức đầu hoàn toàn tự nhiên. Nó thậm chí còn làm tăng khả năng miễn dịch với cơn đau. Cực khoái kích hoạt hoóc môn giúp bạn tăng ngưỡng chịu đau.  Có bao giờ chị em rơi vào trường hợp khó đi tiểu ngay sau khi quan hệ tình dục?

sex2

Đó là vì khi đạt cực khoái, một loại hoóc môn chống lợi niệu được phóng thích trong cơ thể.  Sử dụng chất bôi trơn giúp dễ đạt cực khoái hơn.
Tập thể dục giúp phóng thích hoóc môn testosterone trong cơ thể, làm tăng lưu thông máu ở khu vực bộ phận sinh dục của bạn.
Ngoài ra, còn nhiều điều bất ngờ về sex mà bạn chưa biết như một nghiên cứu đã chỉ ra điều cốt lõi: “Những người lao động làm ‘chuyện ấy’ hơn 4 lần mỗi tuần sẽ nhận được mức lương cao hơn rõ rệt”.
Điều đó vẫn đúng bất kể bằng cấp hay chuyên môn công việc của người ấy, nhóm nghiên cứu từ Đại học Anglia Ruskin (Anh) kết luận.
Theo kết quả nghiên cứu được công bố trên tạp chí Asian Journal of Andrology (Trung Quốc) những chàng trai có ngón tay trỏ ngắn hơn ngón tay đeo nhẫn (ngón áp út) sẽ có “cậu bé” lớn hơn các chàng trai có chỉ số ngược lại.
Họ cũng cho biết, chiều dài ngón tay của các đấng mày râu còn phản ánh sự tiếp cận với các tế bào sắc tố nam khi họ vẫn còn là bào thai trong bụng mẹ và cũng tiết lộ nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến hóc môn, ví dụ như ung thư tuyến tiền luyệt ở các chàng trai này cao hay thấp.
(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]