Lưu ý khi thủ dâm dành cho các nàng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Lưu ý khi thủ dâm dành cho các nàng

Trước khi thủ dâm, các nàng nên chuẩn bị cho mình một số hiểu biết nhất định về làm sao để thủ dâm mà đạt được hiệu quả lại giảm thiểu tối đa những tác dụng xấu đến sức khỏe.

Số lần thủ dâm và thời điểm thủ dâm phù hợp là hai yếu tố cần quan tâm đầu tiên trước khi làm chuyện ấy một mình.

Thủ dâm ở nữ tần suốt bao nhiêu là đủ?

Chỉ nên thủ dâm 2 tuần/ tuần
Chỉ nên thủ dâm 2 tuần/ tuần

Đã có không ít những nghiên cứu tìm hiểu về số lần thủ dâm 1 tuần hay 1 tháng của người trưởng thành theo từng lứa tuổi nhưng đều không khả thi vì mỗi bộ máy cơ thể đều có những đặc điểm tâm sinh lý khác nhau và điều kiện sống khác nhau. Vậy, để biết bản thân bao nhiêu lần tự sướng thì tốt? Để trả lời được câu hỏi này, bạn cần tự mình khám phá bản thân, bạn cảm thấy bao nhiêu là phù hợp vừa mang lại cho bản thân những giây phú thư giãn, giảm stress vừa không ảnh hưởng đến công việc, đời sống, hạnh phúc gia đình, nhiều hay ít không quan trọng quan trọng là đủ cho chính mình.

Thủ dâm vào thời điểm nào là hợp lý

Thời điểm hợp lý nhất để thủ dâm cũng rất đa dạng và tùy thuộc vào cảm hứng hay nhu cầu của bản thân. Có nhiều chuyên gia khuyên nên làm vào lúc tắm, lúc nửa đêm, lúc đau bụng kinh…bất cứ lúc nào bạn thấy thích hợp cho việc dành thời gian cưng chiều bản thân đều là hợp lý

Cầu kỳ khi làm chuyện ấy

Khi thủ dâm, đàn ông chỉ quan trọng đạt được khoái cảm thật nhanh nên họ rất nóng vội và bỏ qua mọi tác động xung quanh, dù ở trong nhà vệ sinh chật hẹp với nhiệt độ se lạnh bên ngoài ồn ã tiếng la hét hát hò thì cũng không quá ảnh hưởng đến chuyện tự sướng của các chàng trong tolet hoặc nhà tắm bình thường. Còn phụ nữ không gian dường như quyết định tất cả.

 Nếu đó là trong nhà tắm thì cũng phải có hương thơm thoang thoảng quấn quanh cùng với làn khói ấm áp xông lên từ vòi nước thêm một chút nhạc tươi trẻ, cùng với khả năng của họ tất cả sẽ tạo ra sự tuyệt vời như nhà tắm chính là người kia của họ vậy, phòng tắm giữ họ lại lâu hơn như chẳng muốn rời cho đến khi hết giờ mơn trớn.

 Nếu đó là ở trên một chiếc giường thì hẳn cả căn phòng đó phải ngăn nắp, thơm tho, chỉ có một mình với đầy cánh hoa hồng vẫn là bản nhạc du dương khiến người ta mê muội, và hẳn là đã phải tắm trước khi có ý định làm chuyện ấy rồi. 

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]