Là phụ nữ để chồng yêu cả đời không thèm của lạ nhất định phải học điều này ở GÁI HƯ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Là phụ nữ để chồng yêu cả đời không thèm của lạ nhất định phải học điều này ở GÁI HƯ

Là phụ nữ để chồng yêu cả đời không thèm của lạ nhất định phải học điều này ở GÁI HƯ giúp cả đời cuộc sống chăn gối đều viên mãn.

Giữ sạch cơ thể

Mùi cơ thể dễ khiến bản thân kém hấp dẫn. Thực tế là, không có gì quyến rũ hơn việc bạn sử dụng một loại nước hoa có hương thơm phù hợp. Nhưng chớ đừng lạm dụng, chỉ nên sử dụng vừa đủ, việc cơ thể nồng nặc mùi nước hoa lại dễ có tác dụng ngược khiến nửa kia tránh xa bạn.

Hôn sâu và cuồng nhiệt

Nụ hôn thì xuất phát từ cả hai, chàng thích được bạn tình hôn thật say mê, nhiều sáng tạo,’thổi hồn’ vào trong nụ hôn, và ngoài ra, chàng cũng rất thích truyền lửa ham muốn của mình cho bạn thông qua những nụ hôn sâu và nồng nàn. Nụ hôn đóng vai trò cực kì quan trọng trong mỗi màn dạo đầu cũng như trong cả cuộc ‘yêu’ nên ai là người hôn giỏi thì người đó sẽ phô bày được khả năng giường chiếu kĩ nghệ ‘yêu’ của mình.

Biết hài lòng

Nam giới đặc biệt dành tình yêu thương cho người phụ nữ biết hài lòng với những gì mình có, thậm chí hạnh phúc với những thứ nhỏ trong cuộc sống của mình. Bởi vì trong cuộc sống, không phải ai cũng có thể đi đến nhà hàng sang trọng, thưởng thức những món ăn ngon hoặc lãng phí tiền cho những buổi tiệc tùng, không sử dụng phương tiện công cộng… Cuộc sống là những chuỗi khó khăn vì thế, nam giới muốn người phụ nữ của họ phải biết linh hoạt ứng phó và hiểu ý nghĩa của những gì mình đang có.

 
dao-dau
 

Vùng kín của con gái thường hấp dẫn hơn trong ngày đèn đỏ

Trước những ngày đèn đỏ, nồng độ acid trong âm đạo cũng tăng lên và sau kỳ nguyện san, vùng kín lại thường “có mùi” hơn. Song bạn đừng quá ái ngại vì điều này, bởi điều đó là hoàn toàn bình thường và mùi cũng chính là một trong những xúc tác hấp dẫn người đàn ông của bạn. Cô bé của mỗi người cũng có mùi khác nhau, cũng giống như chúng ta có mùi cơ thể rất khác nhau vậy.

Bạn có thể có thai ngay cả khi chàng xuất tinh ngoài

Nhiều người vẫn thường tin rằng phụ nữ không thể có thai nếu người đàn ông rút “cậu bé” ra khỏi “cô bé” trước khi xuất tinh. Nhưng việc đó hoàn toàn không phải là biện pháp tránh thai tốt nhất.

Trước khi một người đàn ông xuất tinh, đã có tinh trùng bị rò rỉ ra ngoài và việc này dễ dàng khiến phụ nữ mang bầu dù chỉ dính một ít. Không chỉ vậy, việc xuất tinh ngoài cũng không hề giúp bạn tránh các bệnh lây truyền. Nếu một người đàn ông nói với bạn rằng không cần sử dụng biện pháp nào vì anh ấy sẽ xuất tinh ngoài thì tốt hơn hết đừng tin lời anh ấy.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]