Hướng dẫn cách bóp vếu bạn gái nhanh lên đỉnh nhất

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hướng dẫn cách bóp vếu bạn gái nhanh lên đỉnh nhất

Việc đầu tiên bạn cần làm là lựa chọn địa điểm. Bạn sẽ không thể bóp vú cô ấy giữa thanh thiên bạch nhật được mà cần phải tế nhị. Khi chỉ có hai đứa thì càng tốt. Khi đó bạn có thể tự do thể hiện cảm súc của bản thân mà không lo mọi người để ý.

 

Địa điểm phù hợp để hai bạn có thể chim chuột nhau là ở công viên buổi tối, hoặc trong nhà nghỉ, ở nhà riêng, phòng trọ.

Tiếp theo là bạn cần âu yếm cô ấy bằng cách ôm eo, ôm sau lưng và thủ thỉ những câu nói như “Anh yêu em”. Nếu cô gái thực sự yêu bạn thì chắc chắn sẽ đáp lại bạn bằng nụ hôn sâu đắm. Nhân lúc đó bạn hãy từ từ vuốt ve và bắt đầu hành động.

Cần phải vuốt ve trước khi hành động
Cần phải vuốt ve trước khi hành động

Bước 1: Bạn không nên cởi áo cô ấy ra đầu tiên cần phải thực hiện bóp bên ngoài. Nếu cô ấy phản ứng lại hành động của bạn thì bạn cần phải dừng lại nếu không muốn bị ăn bạt tai. Còn nếu cô ấy ngồi yên cho bạn bóp thì bạn hãy tiếp tục bước 2

Bước 2: Bạn sau khi vừa hôn môi vừa bóp bên ngoài thì bạn cần phải loại bỏ các khoảng cách của mình với cô ấy. Hãy cho tay vào bên trong áo và từ từ cậy áo ngực của bạn gái ra và cho tay ôm trọn ngực của bạn gái. Ở bước này nếu áo ngực của bạn gái quá chặt thì bạn cũng không nên cởi áo ngực của cô ấy vội mà phải chịu khó bóp tạm bên ngoài. Bạn không nên bóp chặt mà chỉ nên xoa xoa bên ngoài. Nếu tiếp cận được đầu ti của cô gái thì hãy lấy ngón tay đẩy qua đẩy lại đầu ti của bạn gái.

Bạn nên kết hợp bóp đồng đều cả hai bên, vừa bóp vừa hôn. Trong lúc hai người đang tình tứ thì đừng quên khen bạn gái rằng ” Vú em đẹp quá” Hoặc ” Vú em bự quá”. Như thế bạn gái sẽ rất thích và cho phép bạn tiếp tục.

Lần đầu tiên bóp vú các bạn nên dừng ở đây là được rồi. Nếu có cơ hội làm tình thì hãy tiếp tục đọc bước 3. Thông thường những bạn đã trải qua lần bóp vú đầu tiên thì sẽ có cơ hội cao được làm tình cùng với bạn gái.

Bước 3: Nếu hai bạn đang ở không gian mà có thể quan hệ tình dục được thì bạn trai hãy chủ động trong việc bóp vú bạn gái. Khi bóp vú bạn nam cần cởi áo  ngực của bạn nữ ra và bóp chặt hai trái bưởi của bạn gái. Lúc này bạn nên ở sau lưng bạn gái và bóp đường sau lưng. Hoặc bạn có thể đẩy bạn gái lên giường và bắt đầu thực hiện bóp. Bạn nên bóp bằng cả hai tay.

Bước 4: Sau khi bóp vú bạn gái khoảng 1 đến 2 phút thì đã đến lúc bạn trở thành con của cô ấy rồi đó. Bạn hãy dùng miệng của mình bú ti của cô ấy giống như ngày nhỏ bạn bú sữa mẹ. Chắc chắn bạn gái sẽ rất thích vì bạn ấy biết rằng chỉ khi bạn yêu cô ấy thì bạn mới làm những hành động yêu thương cô ấy như thế. Nhiều người phụ nữ có rất nhiều dây thần kinh ở vú, chỉ cần tác động ở vú là đã khiến cô ấy chảy rất nhiều nước rồi. Trong lúc bú vú bạn gái thì thỉnh thoảng bạn hãy ngóc đầu lên và hôn cô ấy.

Bước 5: Sau khi bú vú bạn gái xong thì bạn nên cho tay vào bên trong quần của cô gái. Lúc này hãy vuốt ve cô bé và làm tình thôi.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]